Cách in một hoặc nhiều sheet trong Excel

Cách in tất cả các sheet trong Excel chỉ một lần

Excel có một tính năng cho phép người dùng chỉ định in tất cả các sheet trong Excel cùng một lúc. Tính năng này sẽ vô cùng hữu ích khi bạn có một file Excel cần in mà có nhiều số liệu nằm trong nhiều sheet khác nhau.Dưới đây là các bước để thực hiện:Bước...

Đọc thêm

Cách in nhiều sheet trong Excel (chỉ những sheet đã được chọn) trong một lần

Trong trường hợp bạn muốn in nhiều sheet trong tập tin Excel nhưng các sheet cần in lại không liên tục. Dưới đây là cách 1 in sheet trong Excel hoặc có thể nhiều hơn bao gồm nhiều sheet không gần nhau:Bước 1: Mở tập tin Excel cần in lên, chọn tất cả cá...

Đọc thêm

Cách in 1 sheet trong Excel hoặc nhiều sheet với vùng in cụ thể

Tùy chọn này sẽ phức tạp hơn so với hai tùy chọn in ở trên. Giả sử bạn có một tập tin Excel có nhiều sheet và dữ liệu dài, bạn muốn in bảng Excel trong 1 trang A4 với một khu vực cụ thể trong mỗi sheet mà không phải toàn bộ sheet chứa dữ liệu đó.Điều này có thể được thực hiện bằng cách đặt một vùng in trong tất cả các sheet và sau đó in như cách in 1 sheet trong Excel hoặc có thể nhiều hơn như tôi đã đề cập ở trên.Để thiết lập vùng dữ liệu cần in trong các sheet khác nhau, bạn có hai cách để thực hiện.Khi đã đặt vùng in, bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp nào ở trên để in các sheet chứa dữ liệu. Dưới đây là cách thực hiện chi tiết.

Đọc thêm

Đặt vùng in thủ công

Bước 1: Trong tập tin Excel cần in, bạn “bôi đen” để chọn các ô cần in.Bước 2: Truy cập vào menu Page Layout trên thanh công cụ Ribbon.Bước 3: Trong nhóm tính năng Page Setup, bấm nút Print Area.Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn lệnh Set Print AreaLựa chọn này sẽ cài đặt vùng in thành các ô đã chọn và khi in sheet này, chỉ vùng in đã chọn sẽ được in. Thực hiện các bước tương tự ở trên để chọn vùng dữ cần in cho từng sheet riêng biệt.

Đọc thêm

Đặt vùng in bằng VBA

Trong trường hợp bạn có nhiều bảng tính, việc đặt vùng in thủ công như trên sẽ mất rất nhiều thời gian.Trong trường hợp đó, bạn cũng có thể sử dụng VBA để nhanh chóng cài đặt vùng in trong một sheet, sau đó chạy mã để sao chép nó sang tất cả các sheet...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

vinaenter