VinaenterĐã học là làm được

Tin khai giảng

Digital Marketing Thực Chiến

Khai Giảng Khóa Học Digital Marketing 4.0 Khóa K03

Ngày 06/03/2017, Trung tâm đào tạo Digital Marketing Cao Cấp Vinaenter (Vinaenter For Digital) tổ chức buổi khai giảng khóa học Digital Marketing 4.0 – khóa DM03.

Tham dự buổi học khai giảng có anh Trần Văn Sơn – Giám đốc Trung tâm Vinaenter cùng các giảng viên, trợ giảng và đặc biệt là các anh chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau.


Buổi khai lớp học Digital Marketing 4.0 – K03

Bối cảnh khai giảng khóa học Digital Marketing

Hiện nay internet đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống con người. Dường như mọi người đang sử dụng internet như một món ăn hàng ngày. Theo số liệu thống kê thì có đến 94% lượng người truy cập internet mỗi ngày. Về mạng xã hội, lượng người dùng tại Việt Nam tính đến thời điểm bây giờ đã cán mốc 57%, chiếm hơn một nửa dân số. Chính điều này đã giúp hình thành nên Digital Marketing – một cánh cổng mới giúp doanh nghiệp tiến vào sân chơi toàn cầu.

Tuy nhiên, tỷ lệ những nhà kinh doanh biết đến Digital Marketing vẫn còn rất hạn chế. Đại đa số các doanh nghiệp vẫn còn mải mê đi theo hướng Marketing truyền thống với các phương thức quen thuộc. Điển hình như: quảng cáo trên tivi, báo mạng, bảng điện tử… để quảng bá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp.

Việc không áp dụng Marketing Online vào kinh doanh đồng nghĩa với việc nói lời từ chối với thành công. Nếu như doanh nghiệp không kịp thời bắt nhịp xu thế này, chắc chắn sẽ sớm bị loại khỏi “vòng đua”. Hiểu được tầm quan trọng đó, cùng với những kinh nghiệm thực chiến Marketing Online lâu năm. Vinaenter sẽ hỗ trợ cho tất cả các anh chị học viên K16 – khóa học Digital Marketing ngắn hạn am hiểu và thành thạo Digital Marketing để công việc kinh doanh được khởi sắc.

Nội dung khóa học Digital Marketing 4.0:

Buổi khai giảng của khóa K03 đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Ai cũng hào hứng muốn chia sẻ và nêu lên những vấn đề mình đang gặp phải trong việc phát triển doanh nghiệp với Marketing Online.

Phần chia sẻ của học viên Hoàng Vi về việc áp dụng Marketing Online

Chị Hoàng Vi chia sẻ: “Xin tất cả mọi người, mình tên là Hoàng Vi. Hiện mình đang là chủ của một doanh nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng thức ăn nhanh. Doanh nghiệp của mình đã hoạt động được hơn 4 năm. Được nhiều người chia sẻ Marketing Online mang đến hiệu quả cao, nên mình cũng đã đầu tư làm theo. Cụ thể, mình đã xây dựng một website đơn giản giới thiệu về công ty và một fanpage. Mình muốn thu hút thêm khách hàng tiềm năng trên facebook và google. Nhưng mấy tháng đầu, website và fanpage chưa thể mang lại lợi ích ngay tức thì. Xin mọi người cho mình ít kinh nghiệm để cải thiện tình hình này với”

Phần trả lời của học viên Đỗ Văn Quốc

Nguyễn Đỗ Văn Quốc – học viên khóa K03: “Xin chào bạn, tôi tên là Văn Quốc. Theo như lời bạn chia sẻ, thì tôi thấy doanh nghiệp của bạn đã có thâm niên hoạt động vài năm. Nên chắc hệ thống cơ bản đã được ổn định, dòng tiền và khách hàng cũng đã đều đặn. Các sản phẩm cũng đã vượt qua thử thách và được khách hàng chấp nhận. Dựa trên nền tảng đó, bạn nên nâng cấp thêm website, tối ưu hóa SEO để tăng lượng truy cập.

Đồng thời, bạn cũng nên đầu tư mạnh hơn vào mảng chạy quảng cáo để tiếp cận thêm được nhiều khách hàng. Đó là một số kinh nghiệm tôi biết được. Tôi chỉ mới tìm hiểu đến đây thôi nên không thể chia sẻ thêm cho bạn. Để rõ hơn, cách tốt nhất là bạn hãy trao đổi thêm với giảng viên của Vinaenter trong khóa học Digital marketing 4.0”.

Kết thúc khai giảng là những tấm hình kỷ niệm của lớp và phần quà ý nghĩa từ Vinaenter dành cho các anh chị học viên. Vinaenter chúc các anh chị học viên có 15 buổi thật sự hữu ích!


Khóa học Digital Marketing ngắn hạn – Khóa K03 hăng say tìm hiểu về Marketing Online