Tổng hợp 2000 Nhóm Zalo của Bách Hóa Xanh mới nhất

Bài viết tổng hợp 2000 nhóm Zalo Bách Hóa Xanh mới nhất được team tổng hợp. Nếu bạn cần hỗ trợ mua hàng, nhu yếu phẩm, hãy lựa chọn nhóm theo khu vực phù hợp và tham gia nhé. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đây sẽ là lựa chọn hữu ích với bạn nhé!

Tổng hợp 2000 nhóm Zalo Bách Hóa Xanh được chia theo từng tỉnh

Gần 2000 nhóm (group) Zalo trong đó tại TP.HCM là hơn 560 nhóm đã được thiết lập chỉ trong vòng 48h đồng hồ, mỗi nhóm đại diện cho từng siêu thị Bách hóa Xanh để kết nối trực tiếp với khách hàng trong bán kính 2-3km gần siêu thị. Các link đặt hàng được nhúng ngay trong group Zalo để Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp. Và cũng chỉ trong vòng 48h đồng hồ, đội ngũ làm web và IT Bách hóa Xanh đã nỗ lực chuyển đổi giao diện đặt hàng sao cho thao tác thuận tiện, đơn giản nhất cho bà nội trợ. Giao diện này kết nối tồn kho thực tế đến từng điểm bán để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm trên web tương tự như chọn mua tại siêu thị đó. Cuối cùng khi khách đặt hàng xong thì hệ thống sẽ gửi đơn hàng về nhân viên cửa hàng để nhân viên trực tiếp liên hệ, giao hàng cho khách hoặc thông qua lực lượng đi chợ của chính quyền khu vực.

Trong suốt 2 ngày đầu giãn cách, các group Zalo này đã nhanh chóng tăng số người tham gia với tốc độ phi mã, lên tới hàng triệu thành viên, hiện đạt gần 1,3 triệu và trung bình mỗi ngày phục vụ gần 60.000 đơn hàng. Riêng khu vực TP.HCM là hơn 650 ngàn thành viên và trung bình mỗi shop sở hữu hơn 1.100 người dùng, nhiều siêu thị phải lập tới 2-3 nhóm Zalo.

Với những nhóm zalo này, bạn hoàn toàn có thể khai thác được khách hàng tiềm năng. Rất có thể khách hàng của bạn đang ở trong những group Bách hóa xanh này, đặc biệt là tệp khách hàng giàu có. Bởi lẽ, người giàu họ rất chú trọng về ĂN, UỐNG. Đây là Key này sẽ giúp anh em tìm kiếm đúng đối tượng GIÀU nhanh nhất, nó sẽ không quá khó cho anh em như thời gian trước nữa. Hoặc key HỌC TẬP để tìm kiếm họ.

Click vào đây để nhận data nhé:

2000 NHÓM ZALO BÁCH HÓA XANH

Ứng dụng Simple Zalo phục vụ cho việc bán hàng

Ngoài ZALO OA trả phí, Zalo cá nhân cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua trong chiến lược làm marketing trên Zalo của mình đó chính là các software hỗ trợ từ bên thứ 3. Những phần mềm này có vai trò chính đó là giúp các bạn có thể tạo ra những tệp khách hàng, kết nối khách hàng và chăm sóc tốt những đối tượng khách hàng này với mục đích kinh doanh hiệu quả hơn.

Xem ngay bài viết: Đánh giá phần mềm Simple Zalo

Hướng dẫn sử dụng phần mềm auto kết bạn Zalo cực dễ

Xem thêm: Cách tăng tỉ lệ chốt đơn trên Zalo

Bí quyết giúp bạn có thể chèo kéo, tạo ra cuộc chat và khiến khách hàng không thể từ chối mua hàng của bạn

Đây là phần mà tôi nghĩ rằng bạn sẽ khó có thể tìm được nội dung nào hay hơn. Vì đây là tất cả kinh nghiệm của tôi đã làm, học được từ các bạn trong team. Hệ thống hoá lại và chia sẻ với bạn.

Rất hay đấy, bạn nên ghi những điều quan trọng lại để khi nào cần thì sử dụng ngay nhé.

1.Bí quyết 1: để trò chuyện với khách hàng lần đầu tiên.

khi kết nối được với khách hàng, bạn với khách hàng đã trở thành bạn bè. Điều tiếp theo bạn nên làm là gì?

Tôi có một vài mẫu chào, hỏi để có thể giúp bạn dễ dàng hơn tiếp cận hay trò chuyện với khách hàng.

Ở phần mẫu chào này rất hay, nếu bạn biết cách chào, hỏi hợp lý. Lúc này bạn đã tao ra cuộc trò chuyện với khách hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn sẽ được khách hàng nhớ đến và ấn tượng.

Họ sẽ ghé thăm Trang cá nhân của bạn, biết đâu sau đó là đơn hàng hay một cuộc trò chuyện hỏi mua hàng thì sao.

Hãy nghĩ cho mình nhiều nhất có thể những câu chào, chúc, hỏi với khách hàng hay những bạn bè mới của mình trên Trang cá nhân Zalo. Nếu bạn áp dụng tốt cách này, tôi cá là bạn sẽ có rất nhiều cuộc trò chuyện, kết nối, làm bạn với khách hàng, … Từ đó việc bán hàng lúc này của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Bí quyết 2: Chúc sinh nhật với khách hàng của bạn

Đây là mẹo mà bạn có thể áp dụng để bán hàng trực tiếp. Vì lúc sinh nhật là trạng thái mà khách hàng đang hưng phấn, hãy tìm một món quà, một lời mời chào mua hàng thực sự khéo léo và hay ho. Tôi cá là bạn sẽ bán được hàng dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

sn

Một vài gợi ý dành cho bạn:

Mấu chốt vấn đề là bạn tạo thiện cảm, đưa ra một khuyến mãi, một lời mời mua hàng hợp lý. Họ đang hứng phấn và vui vẻ, hãy cố gắng chèo kéo một cách khéo léo vì chẳng ai mà ngày sinh nhật lại bực bội trong người cả đúng không nào.

Zalo hỗ trợ hiển thị những ai là bạn bè ngày hôm đó có sinh nhật, bạn chỉ việc chúc mừng họ mà thôi.

3. Bí quyết 3: Bí quyết này rất ít người biết và ứng dụng nó Tôi dám cá đấy

Tạo ra những tag để phân loại khách hàng, hãy xem các bạn ở ATP làm nó

cccc

Tính năng này giúp bạn chăm sóc khách hàng đỉnh cao đấy. Đó là những điều mà những bạn có case doanh số tốt từ ATP.

Bạn có thể phân loại khách hàng theo tag tương tự như hình ngay sau khi bạn kết nối hay có một cuộc trò chuyện nào đó với khách hàng.

Trạng thái của khách hàng lúc bạn kết nối

Khách hàng của bạn kết nối là từ nguồn nào

Hay họ đang ở trạng thái gì sau cuộc thoại của bạn

Họ đang ở trạng thái gì sau khi bạn đã áp dụng các bí quyết 1 và 2 ở trên

Bạn cứ phân loại ra rõ ràng, đánh tag khách hàng phù hợp. Tính năng này giúp bạn có thể chăm sóc khách hàng sau một thời gian nhất định.

Nếu bạn đã từng dùng phần mềm CRM nào đó thì bạn sẽ hiểu nó quan trọng và hay đến mức độ nào.

Kết nối => phân loại tag => chăm sóc, trò chuyện => gửi tin nhắn lại theo tag => chăm sóc liên tục => đơn hàng.

Hãy ghi chép hoặc note lại những điều hay ho mà bạn cảm thấy trong phần chia sẻ này của tôi. Tôi tin là bạn sẽ cải thiện kết quả hiện tại rất nhiều đấy.

Hẳn là các bí quyết để bán hàng đỉnh cao phải không!

Click vào đây để nhận data nhé:

2000 NHÓM ZALO BÁCH HÓA XANH

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn sử dụng phần mềm auto kết bạn Zalo cực dễ

DỊCH VỤ ZALO ZNS

Hướng dẫn tìm kiếm tệp khách hàng giàu trên Zalo mới nhất

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/nhom-zalo-bach-hoa-xanh-a67734.html