Cách thu nhỏ Youtube trên iPhone iOS 17 đơn giản, chi tiết

Chắc hẳn những ai sử dụng iPhone đều luôn muốn vừa xem Youtube vừa lướt Facebook hay nhắn tin,... Việc vừa xem Youtube vừa làm việc trên điện thoại có lẽ là điều mà những người dùng điện thoại nói chung và iPhone nói riêng đều mong muốn. Vậy cách thu nhỏ Youtube trên iPhone iOS 17 như thế nào? Sau đây, chúng tối sẽ hướng dẫn các bạn cách làm cực đơn giản, cùng theo dõi nhé.

Cách thu nhỏ Youtube trên iPhone iOS 17

1. Sử dụng Goolge Chorme

Bạn là người bộn bề với deadline hàng ngày hàng giờ và cần phải làm trên điện thoại nhưng vẫn muốn được xem clip, nghe nhạc trong những phút giây giải trí thì dưới đây chính là kế sách dành cho bạn:

Bước 1: Tải và Mở ứng dụng Chrome > Chọn YouTube.

Bước 2: Bạn chọn Dấu 3 chấm nằm ngang ở góc dưới bên phải > Nhấn chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn.

Bước 3: Bạn chọn một video muốn xem > chọn biểu tượng PiP như hình bên dưới.

Bước 4: Sau khi đã thiết lập xong, bạn đã có thể thu nhỏ Youtube để xem được video ngoài màn hình.

2. Sử dụng Brave

Bước 1. Bạn tải ứng dụng Brave về cho iPhone và mở ứng dụng.

Bước 2. Mở Youtube, chọn video bạn muốn xem và chọn toàn màn hình.

Bước 3. Chọn biểu tượng PiP. Sau đó bạn muốn thu nhỏ Youtube chỉ cần thoát về màn hình chính thì video sẽ hiện ở góc video, bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí, phóng to thu nhỏ cho video đều được.

3. Sử dụng Cốc Cốc

Bước 1. Bạn tải ứng dụng Cốc Cốc về cho iPhone và truy cập vào ứng dụng.

Bước 2. Vào Youtube, mở một video bạn muốn xem. Sau đó nhấn vào biểu tượng PiP màu xanh.

Bước 3. Bạn chọn vào Ghim video. Sau đó chỉ cần thoát về màn hình chính, video sẽ hiện ở góc video, bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí của video.

4. Sử dụng Safari

Bạn truy cập Youtube trên Safari, mở video mà vào chế độ toàn màn hình. Sau đó nhấn vào biểu tượng PiP như hình bên dưới.

Ở bên dưới là một video về cách thu nhỏ Youtube trên iPhone iOS 17 ngoài những cách mà mình liệt kê bên trên. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Tổng kết

Ở trên bài viết là những thông tin cần thiết về cách thu nhỏ Youtube trên iPhone iOS 17 mà chúng tôi muốn đem đến cho các bạn đọc. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này nhé, hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sắp tới.

Phụ Kiện Giá Rẻ là cửa hàng chuyên kinh doanh các phụ kiện chính hãng của iPhone với giá cả hợp lý. Nếu các bạn đang cần tìm 1 chiếc bao da hoặc ốp lưng iPhone 15 Pro Max hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trực tuyến ngay trên website này.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-thu-nho-youtube-tren-iphone-a61438.html