TOP 199+ Hình nền đen buồn, đẹp, chất, full HD cho điện thoại, máy tính

Mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Hình nền đen luôn mang trong mình một vẻ đẹp đầy quyền lực, bí ẩn và hấp dẫn. Là những hình ảnh cực kỳ ấn tượng trong giới nghệ thuật hiện đại. Cùng 24hStore khám phá và tổng hợp các chủ đề về hình nền màu đen tuyền cực chất lượng, độc đáo để làm giao diện cho “dế yêu” của mình nhé.

1. Hình nền đen 4K đẹp, full HD

Hình nền đen trắng 4K sẽ làm nổi bật thiết bị của bạn, mang lại một trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Với màu sắc chân thực, họa tiết bắt mắt, chất lượng full HD sẽ giúp bạn tận hưởng một thế giới đầy huyền bí ngay trong màn ảnh điện thoại của mình. Đừng bỏ qua bộ sưu tập lần này nhé. Hãy thử để hình nền màu đen để xem iPhone 16 có gì mới, có hiển thị đẹp không nhé!

Xem thêm: TOP 103+ Hình nền màu hồng ĐẸP, dễ thương, cute cho điện thoại, PC

hình nền đen

hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K hình nền đen 4K

2. Hình nền đen buồn

Hình nền màu đen buồn là sự giao hòa giữa màu sắc đen huyền bí và cảm xúc buồn bã. Những hình nền này mang đến một không gian sâu lắng, đậm chất bí ẩn và những cảm xúc sâu sắc. Đặc biệt, với những gam màu như thế này, hình nền đen tâm trạng buồn bã tạo nên một không gian đầy cảm xúc để thể hiện những tâm trạng khó nói thành lời. Cùng tải về ngay một trong những ảnh nền đẹp dưới đây làm giao diện cho điện thoại nhé.

Xem thêm: TOP 101+ Hình nền bầu trời ĐẸP, độc đáo, hot nhất 2024

hình nền đen

hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn hình nền đen buồn

3. Hình nền đen ngầu, chất

Với độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Hình nền iOS 18 màu đen nhám sẽ càng nổi bật hơn bao giờ hết. Mang đến một trải nghiệm thị giác đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ nhé.

Ngoài ra, nếu là một người dẫn đầu xu hướng, cùng tìm hiểu iPhone 16 có mấy màu, màu nào chất nhất để cân nhắc có nên mua iPhone 16 không nhé!

Xem thêm: 599+ Hình nền Anime đẹp, ngầu 4K, cute hot nhất 2024

hình nền đen

hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu hình nền đen ngầu

4. Hình nền đen cute, dễ thương cho điện thoại

Hình nền màu đen dễ thương là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc đen tối và sự ngây thơ đáng yêu của những nhân vật trong ảnh nền. Đồng thời, mang lại cho bạn một sự phấn khởi, có thêm động lực làm việc hơn ngay trên hình nền iPhone. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập lần này nhé.

Xem thêm: 199+ Hình nền may mắn đẹp 4K, thu hút tài lộc vận may 2024

hình nền đen

hình nền màu đen cute

hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute hình nền màu đen cute

5. Hình nền đen 3D đẹp nhất

Hình nền màu đen full 3D mang đến một thế giới hoàn toàn mới lạ, đầy mê hoặc và cuốn hút. Với hiệu ứng chiều sâu và sự chuyển động đa chiều, đây là một chủ đề hình nền cực ấn tượng và trực quan. Bạn sẽ có cảm giác như đang đi vào một không gian khác. Các hình ảnh này hoàn toàn miễn phí, tải xuống ngay cho “dế yêu” của mình nhé.

Xem thêm: 1001+ Hình nền hoa Tulip đẹp nhất, chất lượng full HD, 4K sắc nét

hình nền đen

hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp hình nền đen 3D đẹp

6. Ảnh nền đen trơn, full màu đen

Hình nền full màu đen tạo ra một không gian màn hình đầy thuần túy, tinh tế, sang trọng. Dù bạn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hay cá nhân. Hình nền màu đen trơn đơn giản sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tiếp thêm năng lượng hoạt động trong một ngày dài.

Xem thêm: 199+ Hình nền hoa hồng ĐẸP NHẤT, 8K cho điện thoại, máy tính

hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền hình nền đen tuyền

7. Hình nền đen có chữ

Hình nền đen xì có chữ sẽ là cách tuyệt vời để truyền đạt thông tin cũng như ý nghĩa quan trọng của cá nhân lên màn hình. Tips hay này sẽ tạo cho bạn một động lực cố gắng vươn lên mỗi khi nhìn vào màn hình điện thoại.

Xem thêm: TOP 1001+ Hình nền màu xanh dương ĐẸP NHẤT, cute, chất lượng cao

hình nền đen

hình nền đen 4k hình nền đen 4k hình nền đen 4k hình nền đen 4k hình nền đen 4k hình nền đen 4k hình nền đen 4k

8. Ảnh màu đen vũ trụ cực thu hút

Chủ đề về vũ trụ, phi hành gia đã không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích thể loại này. Bằng việc sử dụng một không gian đen huyền bí, bạn sẽ có một cảm giác bí ẩn, huyền bí. Đồng thời, đây cũng được xem là nguồn cảm hứng vô tận cho những ai muốn tìm ý tưởng sáng tạo và khám phá hình nền trái đất iPhone.

Xem thêm: TOP 299+ Hình nền biển đẹp 4K cho điện thoại, máy tính cực chill

hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại hình nền đen đẹp cho điện thoại

9. Hình nền đen xì về các loài hoa

Trong cuộc sống, hình nền hoa hồng đen là loài thực vật không thể thiếu và hiện diện ở khắp mọi nơi trên trái đất. Mặc dù màu đen chỉ là một màu sắc đơn thuần. Tuy nhiên, khi kết hợp với các loài hoa, sẽ tạo ra một hình nền đen trắng đẹp cho iPhone cực nổi bật, biểu tượng của sự quyến rũ, bí ẩn. Cùng điểm qua những hình ảnh được tổng hợp ngay dưới đây nhé.

Xem thêm: TOP 201+ Hình nền hoa sen ĐẸP NHẤT, chất lượng cao, 4K, miễn phí

hình nền đen

tải hình nền đen buồn tải hình nền đen buồn tải hình nền đen buồn tải hình nền đen buồn tải hình nền đen buồn tải hình nền đen buồn

10. Hình nền màu đen sáng tạo cho điện thoại

Tiếp tục chuỗi chủ đề về hình nền điện thoại màu đen sáng tạo có 1-0-2. Các hình ảnh này được thể hiện theo nhiều xu hướng thiết kế nổi bật khác nhau. Có khả năng giúp thiết bị của bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn bao giờ hết. Tham khảo ngay những mẫu ảnh đẹp và tải về cho điện thoại nhé.

Xem thêm: TOP 199+ Hình nền chibi DỄ THƯƠNG, đẹp nhất cho điện thoại, máy tính

hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng

11. Hình nền đen xì buồn nữ

Hình ảnh đen xì hiện đại tạo ra một chủ đề đặc biệt. Hình ảnh các cô gái có tâm trạng buồn hiện diện trong màn ảnh trên điện thoại. Đây là ý tưởng không tồi khi bạn đang trong trạng thái không mấy vui vẻ. Tải ngay về máy nhé.

Xem thêm: 199+ Hình nền hoa mẫu đơn đẹp nhất, rạng rỡ, THU HÚT

hình nền đen

hình nền đen đẹp hình nền đen đẹp hình nền đen đẹp hình nền đen đẹp hình nền đen đẹp hình nền đen đẹp

12. Ảnh đen xì về tình yêu

Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng mới cho màn hình điện thoại. Ảnh nền đen trái tim sẽ là một chủ đề đặc biệt, những hình ảnh trái tim biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, trái tim tan vỡ cũng sẽ khiến người xem nhớ lại những khoảnh khắc đau buồn, đầy nước mắt. Đừng bỏ qua bộ sưu tập lần này nhé.

Xem thêm: 199+ Hình nền Blackpink ĐẸP NHẤT, cute, cực ngầu 2024

hình nền đen trái tim hình nền đen trái tim hình nền đen trái tim hình nền đen trái tim hình nền đen trái tim hình nền đen trái tim hình nền đen trái tim

13. Hình nền đen trắng

Tải ngay trọn bộ ảnh nền đen trắng, đẹp nhất 2024 cho điện thoại iPhone, Android. Hình nền trắng đen tạo 4K sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy tâm trạng, lựa chọn ngay cho mình một bức ảnh phù hợp cho giao diện màn hình nhé.

Xem thêm: 299+ Hình nền PowerPoint đẹp, CHUYÊN NGHIỆP nhất

hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng hình nền đen trắng

14. Hình nền màu đen tang lễ

Tải hình nền đen tang lễ với các biểu tượng hình hoa sen trắng, hoa cúc trắng, dùng hình nền để làm avatar trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Avatar đen buồn, đẹp ý nghĩa nhất thể hiện sự kính trọng, xót xa và tiếc thương đối với người đã khuất.

hình nền đen tang lễ hình nền đen tang lễ hình nền đen tang lễ hình nền đen tang lễ hình nền đen tang lễ hình nền đen tang lễ

15. Hình nền đen mặt cười buồn

Hình nền mặt cười màu đen là ý tưởng cho những ai đang mang một tâm trạng không thể nói thành lời, là những nỗi niềm thầm kín. Hình avatar đen với mặt buồn sẽ giúp bạn tìm thấy hình ảnh phù hợp nhất đối với mình.

hình nền đen

hình nền đen mặt cười hình nền đen mặt cười hình nền đen mặt cười hình nền đen mặt cười

16. Hình nền đen đẹp cho máy tính, laptop

Ngoài bộ sưu tập ảnh nền màu đen đẹp cho điện thoại. Giao diện máy tính, laptop cũng cần một thiết kế nổi bật mới. Vậy nếu bạn là một người có cá tính mạnh, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập hình nền máy tính ngay sau đây nhé.

hình nền đen

16.1. Mẫu background màu đen full HD

Background màu đen mang yếu tố huyền bí nhưng lại rất sang trọng và tinh tế. Dưới đây là tổng hợp bộ ảnh nền đen HD wallpaper cực đẹp cho giao diện máy tính của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé.

Xem thêm: 299+ Hình nền phong thủy may mắn cho mệnh Thổ TÀI LỘC 2024

hình nền đen đẹp cho máy tính hình nền đen đẹp cho máy tính hình nền đen đẹp cho máy tính hình nền đen đẹp cho máy tính hình nền đen đẹp cho máy tính hình nền đen đẹp cho máy tính

16.2. Hình nền đen ngầu, cực chất

Màu đen là màu sắc đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, quyền lực. Cùng những họa tiết nổi bật, sẽ làm cho giao diện màn hình laptop trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ nhé.

hình nền đen full hình nền đen full hình nền đen full hình nền đen full hình nền đen full hình nền đen full

16.3. Hình nền đen tâm trạng buồn

Với những gam màu tối kết hợp với họa tiết sáng, hình nền màu đen buồn sẽ tạo nên một không gian thú vị, thể hiện nên những tâm trạng u buồn và khó để nói thành lời.

hình nền đẹp 3d hình nền đẹp 3d hình nền đẹp 3d hình nền đẹp 3d hình nền đẹp 3d hình nền đẹp 3d

16.4. Hình nền màu đen cute cho máy tính

Hình nền màu đen cho laptop với điểm nhấn cute sẽ làm cho giao diện màn hình nổi bật hơn bao giờ hết. Tạo cho bạn một tâm trạng làm việc cực kỳ năng động, hiệu quả. Tải ngay hình ảnh về máy nhé.

hình nền đen 3d hình nền đen 3d hình nền đen 3d hình nền đen 3d

17. Hình nền đen có ý nghĩa gì?

Có thể nói, hình nền màu đen mang nhiều ý nghĩa tùy thuộc vào ngữ cảnh. Tuy nhiên, hầu hết các ảnh đại diện đen đều biểu tượng cho sự chia ly, mất mát.

Ngoài ra, màu đen còn là biểu tượng của sự bí ẩn, quyền lực không khuất phục trước bất kỳ hoàn cảnh nào trong cuộc sống, với tinh thần vượt qua mọi thử thách. Màu đen còn thể hiện cho bạn một sự chung thủy.

18. Hình nền màu đen hợp với người mệnh gì?

Trong phong thủy, màu đen thuộc hành Thủy. Điều này, sẽ mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và đầy quyền lực lên những người mang mệnh Mộc. Vì vậy, những ai mang mệnh Mộc khi để ảnh nền màu đen sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và phú quý.

Ngược lại, hình nền màu đen sẽ là điều tối kỵ đối với những người mang mệnh Hỏa.

19. Tải ảnh nền đen, hình nền đen xì đẹp, Full HD

Trên đây là những hình ảnh màu đen đẹp, huyền bí dành cho điện thoại và máy tính. Nếu bạn muốn tìm một bức ảnh có độ phân giải cao, full HD thì tải ngay Tại đây.

20. Tạm kết

Trên đây là trọn bộ sưu tập hình nền đen với đa dạng chủ đề, ý tưởng Theo dõi 24hStore để nhận thông báo cập nhật các thông tin công nghệ mới hàng ngày nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone cũ giá tốt hay muốn lên đời iPhone mới chính hãng, ghé ngay trung tâm 24hStore - Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam để rinh “Táo” về ngay nhé.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/anh-den-buon-nu-a59338.html