Mua bán xe SH 2008 giá rẻ, chính chủ, mới nhất T9/2024

Mua bán xe SH 2008 cũ giá rẻ, uy tín T9/2024

SH 2008 là mẫu xe tay ga cao cấp đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ về mặt động cơ đối với honda ở thời điểm đó. Mặc dù ở hiện tại dòng này đã ngưng sản xuất nhưng SH 2008 vẫn thu hút được nhiều người tìm mua xe cũ. Nếu bạn cũng đang có ý định mua chiếc xe SH 2008 này thì hãy cùng Muaban.net tìm hiểu chi tiết giá bán và kinh nghiệm mua xe SH 2008 cũ trong bài viết này.

Mua bán xe SH 2008 cũ uy tín, giá rẻ mới nhất T9/2024

Mua bán xe SH 2008 cũ uy tín, giá rẻ mới nhất T9/2024

1. Cập nhật giá xe SH 2008 cũ T9/2024

Dù đã ra mắt đã rất lâu nhưng hiện tại giá xe SH 2008 cũ vẫn được đánh giá là khá cao, dao động từ 20 - 80 triệu đồng tuỳ vào phiên bản và màu xe. Dưới đây là bảng giá xe SH 2008 cũ theo từng phiên bản mà bạn có thể tham khảo:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế còn phụ thuộc vào những yếu tố như tình trạng xe, màu sắc, hao mòn, đơn vị cung cấp và thời điểm mà giá bán xe sh 2008 có thể thay đổi. Truy cập Muaban.net để tìm hiểu giá xe SH 2008 chính xác, uy tín.

2. Giới thiệu tổng quan về xe SH 2008

SH 2008 là một trong những dòng xe SH thuộc hãng xe Honda, bao gồm 3 phiên bản: SH 125i, SH 150i và SH 300i. Một số thông tin tổng quan về động cơ, thiết kế và tiện ích của đời xe SH 2008 như sau:

Về động cơ:

SH 2008 sử dụng động cơ 4 kỳ, có phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, với dung tích thực 152,7cc cùng hộp số tự động để khởi động điện. Ngoài ra, sh 2008 còn có công suất mạnh tối đa là 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 14 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Xe SH 2008 có động cơ mạnh mẽ

Xe SH 2008 có động cơ mạnh mẽ

Về thiết kế:

SH 2008 cho ra đời một số màu nổi bật như: màu nâu, trắng, đen và ghi. Đặc biệt, chỉ duy nhất chiếc SH đời 2008 này có màu cafe và không đời SH nào cho ra mắt màu độc lạ này nữa. Dù đã hơn 10 năm tuổi nhưng chiếc Honda SH 2008 vẫn có nhiều người săn lùng để tìm mua nhập khẩu hoặc mua cũ bởi vì sự hiếm có của nó.

Thiết kế SH 2008 có màu cafe sữa độc lạ

Thiết kế SH 2008 có màu cafe sữa độc lạ

Ngoài ra, trong các đời xe SH, một số "dân chơi xe" ưa chuộng nhất các loại xe sản xuất đời 2008 vì cho rằng động cơ của thế hệ này tốt và dàn áo có sự khác biệt. Họ sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu thậm chí giành giật để sở hữu một chiếc xe đã đi hơn nửa thập kỷ. Tùy vào xe có phân khối 125 hay 150, các mẫu xe SH 2008 cũ đã qua sử dụng vẫn còn mới.

Về tiện ích:

Xe SH 2008 tuy cũ nhưng cũng được trang bị nhiều tiện ích khá là hiện đại ở thời điểm đó như: Hộc cốp đựng đồ rộng rãi, yên xe êm ái, hệ thống đèn xe pha sáng giúp mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Tiện ích xe mang lại sự tiện lợi và an toàn

Tiện ích xe mang lại sự tiện lợi và an toàn

3. Một số lý do nên mua xe SH 2008 cũ

Mua xe SH 2008 cũ là một quyết định sáng suốt và hợp lý cho nhiều người dùng bởi những lý do sau đây:

3.1. Tiết kiệm chi phí đáng kể

Một trong những lý do đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn mua SH 2008 cũ là về vấn đề chi phí. Thay vì mua một chiếc xe mới sẽ tốn rất nhiều tiền thì việc mua xe cũ sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc SH 2008 mà lại tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Tuy nhiên, việc mua xe cũ không có nghĩa là xe không có chất lượng. Dù đã qua sử dụng nhiều năm, SH 2008 hiện nay vẫn có hiệu suất và độ bền cao. Điều này đặc biệt quan trọng cho những ai có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng cao.

Mua xe cũ thay vì xe mới có thể tiết kiệm chi phí

Mua xe cũ thay vì xe mới có thể tiết kiệm chi phí

3.2. Xe thuộc thương hiệu uy tín

SH 2018 là dòng xe của Honda, một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới được biết đến với sản phẩm chất lượng cao và sự tin cậy. Mẫu xe SH 2008 của Honda nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành êm ái, đảm bảo bền bỉ và tuổi thọ dài lâu, có thể sử dụng qua nhiều năm. Ngoài ra, Honda còn hệ thống bảo dưỡng và sửa chữa xe phân phối rộng khắp cả nước, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ sữa chữa chuyên nghiệp và phụ tùng chính hãng.

SH 2008 thuộc dòng xe của thương hiệu Honda

SH 2008 thuộc dòng xe của thương hiệu Honda

3.3. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Xét về tổng thể, thiết kế của SH 2008 vẫn giữ được sự hiện đại và sang trọng sau khi đã ra đời rất nhiều thế hệ mới. Đường nét thiết kế mạnh mẽ, các chi tiết được ốp kỹ càng và liền mạch. Phần đầu xe được lắp ráp cân đối tạo nên ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế sang trọng không bị lỗi thời theo thời gian

Thiết kế sang trọng không bị lỗi thời theo thời gian

3.4. Tính thanh khoản cao

Các dòng xe SH nói chung và SH 2018 nói riêng của Honda thường có giá trị bán lại rất cao nhờ vào độ phủ của thương hiệu, độ bền, thiết kế đẹp của xe và sự ưa chuộng xe SH trên thị trường. Chính vì vậy, dòng xe này luôn có người sẵn sàng mua lại, làm tăng tính thanh khoản.

Mua xe SH 2008 có tính thanh khoản cao

Mua xe SH 2008 có tính thanh khoản cao

4. Các lưu ý quan trọng khi mua xe SH 2008 cũ

Trước khi cân nhắc mua xe SH 2008 cũ, bạn nên lưu ý một số điều quan trọng bên dưới đây để lựa chọn được chiếc xe SH cũ với chất lượng tốt và giá thành hợp lý như:

4.1. Kiểm tra kỹ tình trạng xe

Khi đã chọn được một chiếc xe SH 2008 cũ, việc kiểm tra kỹ lưỡng là bước không thể bỏ qua. Hãy kiểm tra bắt đầu từ giao diện bên ngoài của xe, bao gồm vỏ xe, đèn, ống pô, gương và các chi tiết bên ngoài khác để phát hiện tình trạng các vết trầy xước, móp méo, hay dấu hiệu sơn lại.

Kiểm tra tình trạng xe kỹ lưỡng

Kiểm tra tình trạng xe kỹ lưỡng

4.2. Đảm bảo xe có đầy đủ giấy tờ

Kiểm tra giấy tờ xe là một bước cần thiết để đảm bảo tính hợp pháp và quyền sở hữu của chiếc xe. Hãy xác minh xe có đầy đủ giấy tờ hợp pháp bao gồm các loại: giấy đăng ký, giấy kiểm định và sổ bảo hành (nếu có). Đặc biệt, cần chắc chắn rằng xe không thuộc diện thanh lý, cầm cố hay trộm cắp. Nên yêu cầu người bán cung cấp giấy mua bán và giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp để đảm bảo việc chuyển nhượng xe diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Đảm bảo giấy tờ xe đầy đủ khi mua xe cũ

Đảm bảo giấy tờ xe đầy đủ khi mua xe cũ

4.3. Chạy thử xe trước khi ra quyết định

Sau đó, hãy yêu cầu chạy thử chiếc xe để kiểm tra bên trong động cơ của xe xem khả năng vận hành của nó như: hệ thống phanh, tay ga, còi, các nút trên xe, âm thanh, … để đảm bảo xe lái mượt mà, không có gì bất thường. Ngoài ra, nên kiểm tra hệ thống đèn pha, đèn hậu để yên tâm về độ an toàn khi di chuyển trên xe vào ban đêm.

Chay thử xe để xem khả năng vận hành trước khi quyết định mua

Chay thử xe để xem khả năng vận hành trước khi quyết định mua

4.4. Thương lượng giá hợp lý với tình trạng xe

Trước khi thương lượng giá bán với chủ xe, bạn nên khảo sát trước giá cả thị trường xe SH 2018 cũ qua các trang web mua bán xe như Muaban.net; các diễn đàn rao vặt và đại lý xe cũ để tham khảo mức giá trung bình. Từ đó, sử dụng thông tin này để thương lượng giá với người bán và đừng ngần ngại ra giá thấp hơn ban đầu và nêu một số lý do về tình trạng xe hoặc chi phí sửa chữa.

Việc thương lượng giá hợp lý sẽ giúp bạn tránh bị "hét" giá và sở hữu được chiếc SH 2008 cũ với giá rẻ nhất.

Thương lượng giá cả trước khi mua xe SH 2008 cũ

Thương lượng giá cả trước khi mua xe SH 2008 cũ

5. Mua bán xe SH 2008 cũ uy tín, chính chủ ở đâu?

Nếu muốn mua được chiếc xe SH 2008 cũ chính chủ, giá rẻ thì bạn cần tìm được nguồn mua xe uy tín và tránh xa trường hợp lừa đảo. Do đó, nên tìm đến các nguồn tin mua bán uy tín chẳng hạn như:

Hãy thử tham khảo từ người thân và bạn bè trước khi có ý định mua xe SH 2008 bởi họ có thể đã sử dụng và đang muốn bán. Do đó, hãy đăng tải dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội của bạn hoặc nhờ người thân trực tiếp để hỏi xem có ai đang sở hữu chiếc SH 2008 này không. Ngoài ra, nếu đã từng sử dụng, những người thân sẽ đưa ra đánh giá đúng về chiếc xe mà bạn muốn mua và những yếu tố cần lưu ý khi mua xe cũ. Khi đó, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận biết và so sánh để lựa chọn chiếc xe phù hợp khi mua.

Hãy truy cập Muaban.net để xem các tin đăng đa dạng về thông tin các dòng xe, hãng xe, giá bán minh bạch, tình trạng xe, năm sản xuất, số km đã chạy,… cùng hình ảnh chân thực của xe mà người chính chủ đã đăng tải. Hơn nữa, tại Muaban.net, bạn có thể sử dụng bộ lọc thông minh để dễ dàng lọc theo khu vực, giá xe, đời xe, dòng xe, kiến thức về xe… Truy cập Muaban.net ngay để sở hữu chiếc xe SH 2008 nhanh chóng với mức giá tốt nhất.

Nếu muốn chắc chắn, hãy trực tiếp đến các đại lý bán xe cũ để xem tình trạng và giá bán xe SH 2008 một cách chính xác nhất. Ngoài ra, cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi lựa chọn xe ở trên các trang mạng.

Lời kết

Phía trên là bài viết về kinh nghiệm mua bán xe SH 2008 mà Muaban.net muốn cung cấp đến bạn, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn tìm được chiếc SH 2008 cũ ưng ý. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thông tin và kiến thức về bất động sản, việc làmxe cộ bạn nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/sh-2008-cu-a58767.html