Bộ Ảnh Yamaha Mio Độ Kiểng Cực Chất, Đẳng Cấp, Pro

Yamaha Mio độ kiểng, một trong những dòng xe tay ga mini rất được ưa chuộng. Đặc biệt, những người đam mê tốc độ yêu thích Mio, họ chọn Mio để độ theo ý tưởng và phong cách riêng của họ. Mỗi chiếc xe Mio độ đều mang nhiều phong cách và dáng vẻ khác nhau. Tuy nhiên, nếu sử dụng trên đường đua, xe Mio độ luôn nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng.

Mẫu xe ga mini yamaha Mio không chỉ là mẫu xe phù hợp với nữ giới mà còn thu hút rất nhiều tín đồ đam mê tốc độ dù chỉ là dòng xe 125 phân khối. Mio sở hữu một bộ máy khỏe khoắn, mạnh mẽ, từng được mệnh danh là “vua nước đề”, đó cũng chính là lý do Mio từng khiến bao người “u mê”. Cho đến tận bây giờ, niềm “u mê” cho xe Mio bất tận vẫn còn đâu đó, nhiều thợ độ xe đã nghiên cứu và chế tạo ra những chiếc xe độ Mio độ kiểng vô cùng độc đáo. Hơn nữa nó còn có nội công cực mạnh khiến nhiều người phải nể phục.

mio độ kiểng

Tìm hiểu về các mẫu Mio độ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua một số mẫu xe tay ga Mio độc đáo của các dân chơi xe đam mê .

Yamaha Mio Ultimo độ kiểng nhẹ nhàng của dân chơi xe Việt Nam

Mặc dù ở Việt Nam có rất ít người lựa chọn Mio để độ nhưng ở nước ngoài thì em nó lại là chiếc xe được rất nhiều dân chơi xe ưa chuộng để làm xe độ. Dưới đây là chiếc Mio Ultimo độ kiểng nhẹ nhàng của dân chơi xe Việt Nam, cùng xem nhé:

mio độ kiểng

Mio độ kiểng nhẹ nhàng với bộ tem chế độc đáo, dàn chân leng keng cùng với niềng nhôm, đùm mio phay kiểu và ốp pô 7 màu sắc nét.

mio độ kiểng

Tay lái trần Fino và cùm phanh dầu đã được trang bị.

Mio độ kiểng giá rẻ với phong cách màu đỏ đen

Đỏ đen là màu được ưa chuộng nhất trên thị trường xe máy, không ngạc nhiên khi đây cũng là màu được nhiều anh em chơi độ xe yêu thích.

Khoác lên mình bộ áo mới và bộ tem mới với 3 tông màu chủ đạo: trắng, đỏ, đen, điểm xuyết những đường chỉ vàng bắt mắt. Trong đó tông chủ đạo là màu đỏ từ nhiều chi tiết như mặt ghi đông, yếm xe, tay dắt, một phần yên xe thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dàn chân cứng cáp nhờ bộ mâm đa chấu kép cùng với lốp xe Mio cỡ lớn giúp xe trông có phần cứng cáp. Chưa kể đến hệ thống phanh hàng hiệu như heo dầu Formula 4 piston, giá khoảng 6 triệu tại Việt Nam. Ngoài ra, chủ xe còn trang bị thêm dây dầu Plug & Play cho người lái để tiện thay thế mà không cần phải xả hết dầu phanh.

Bên cạnh đó, chủ xe còn trang bị cùm tay thắng Brembo Billet với kích thước nhỏ gọn, giúp việc tháo lắp và độ không mất quá nhiều thời gian. Ưu điểm của cùm phanh này là giúp người lái có thể nhanh chóng điều chỉnh khoảng cách của cần phanh.

Vì là xe phuộc đơn nên phuộc Showa sẽ cho khả năng vận hành êm ái và ổn định hơn khi xe chạy ở tốc độ cao.

mio độ kiểng

Mio độ Drag kiểng cực chất

Là dòng xe dường như sinh ra để dành cho dân chơi độ xe, độ lên mình với những bộ dàn hàng hiệu bắt mắt. Cùng chiêm ngưỡng dân chơi xe Thái Lan đã “lột xác” chiếc Mio của mình theo phong cách “drag kiểng” cực chất và đẹp mắt

xe máy tùy chỉnh

Ở phía trước, vành nan hoa 14 inch đã được thay thế bằng niềng nhôm mỏng 17 inch, kết hợp với lốp xe drag mỏng. Ngoài ra, hệ thống phanh tang trống đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo KTC hình heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu Morin.

mio kiểng giá rẻ

Phía trên tay lái, Mio đã được trang bị cặp tay phanh đồ chơi với khớp gấp để chống gãy khi đổ xe. Cùm ga cũng được thay thế bằng cùm cuốn Active gọn gàng và nhạy hơn. Bên cạnh đó là bình dầu phanh nắp vàng Antlion nổi bật.

mio kiểng giá rẻ

Để tạo sức hút cho chiếc xe, thợ xe này đã dán cho Mio bộ tem mới với thiết kế màu sắc và độc đáo hơn, đúng với phong cách được dân chơi Thái Lan ưa chuộng. Tay nắm phía sau xe được loại bỏ giúp xe trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Trang trí mio

Phuộc trước được chủ xe giữ nguyên bản, ở phía sau, phuộc YSS với bình dầu liền đã được trang bị cho Mio, giúp cho chiếc xe êm ái và ổn định hơn.

Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng sử dụng cấu hình vành 17 inch với lốp drag mỏng. Phần yên nguyên bản ở phía sau đã được đánh bóng cẩn thận, sau đó được CNC biến thành ngôi sao 5 cánh.

Trang trí mio

Dây dầu và thông nhớt của động cơ cũng đã được thay thế bằng dây Morin trong suốt hơn, nằm bên cạnh bộ ốp bô 7 màu và nắp quạt có họa tiết giả sợi Kevlar - một loại vật liệu bền tương tự như sợi carbon với hoa văn đặc trưng màu vàng.

Độ kiểng cho xe Yamaha Mio giá rẻ tại Hà Nội

Xe Mio độ kiểng giá rẻ tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.

mio kiểng giá rẻ

Diện mạo bên ngoài vẫn được giữ nguyên, chủ xe chỉ tinh chỉnh một vài chi tiết để chiếc xe độ nổi bật hơn như cảng sau, chân chống, ốc chụp, chân đạp làm từ chất liệu Titanium.

Bộ Ảnh Yamaha Mio Độ Kiểng Cực Chất, Đẳng Cấp, Pro

Heo dầu Brembo màu đỏ 2 pis được sử dụng cho dàn chân trước đối xứng mang đến lực phanh cực mạnh cho chiếc Mio này. Để dàn đều mặt đĩa, chủ xe đã sử dụng đĩa Galfer đi kèm với thớt CNC màu đen để ăn gian bề mặt đĩa giúp dầu không chạm vào nan hoa khi di chuyển. Dây dầu Hel màu đỏ nối với heo dầu khá bắt mắt.

Bộ Ảnh Yamaha Mio Độ Kiểng Cực Chất, Đẳng Cấp, Pro

Dàn chân cũng được trang bị phuộc Matris với bình dầu rời nằm bên dưới. Sử dụng nẹp nhôm Excel nhỏ màu đen nhìn khá gọn gàng và dễ nhìn.

Bạn nghĩ gì về các mẫu Mio độ trong bài viết này? Có quá nhiều điểm khác biệt, quá nhiều sự sáng tạo khác nhau ở mỗi chiếc xe phải không các bạn? Các thiết kế này đều phụ thuộc vào phong cách và sở thích của từng dân chơi xe. Tuy nhiên, chúng vẫn có một điểm chung là phong cách trang trí độc đáo.

Nếu bạn đang tìm một chiếc Mio để thỏa sức sáng tạo, bạn muốn tạo ra những chiếc Mio mini độ theo phong cách riêng thì có thể tham khảo giá xe Mio cũ tại đây nhé. Hy vọng những nguồn thông tin trong bài viết này sẽ thật sự có ích dành cho bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết Mio độ kiểng, hãy luôn theo dõi Thienthanhlimo.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/hinh-anh-xe-mio-a55154.html