‘Chầu hoan cua chống’ làm dân mạng cười bể bụng

(iHay) Clip nhái lại bộ phim Hoàn Châu công chúa chinh phục dân mạng bằng rất nhiều tình tiết châm biếm, gây cười.

>> Những màn chơi khăm gây cười vỡ bụng

Chầu hoan cua chống là sản phẩm mới nhất của DAMtv, một nhóm bạn trẻ chuyên làm clip hài ở TP.HCM, đã được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi.

Theo như lời giới thiệu của DAMtv, ý tưởng thực hiện Chầu hoan cua chống manh nha từ chính sự hâm mộ bộ phim Hoàn Châu công chúa của các thành viên trong nhóm.

DAMtv đã bỏ khá nhiều công sức để “hiện đại hóa” nội dung và cách thể hiện cho phiên bản nhái hài hước này. Bối cảnh được chọn là một ngôi nhà cổ ở Long An. Từ trang phục, lời thoại cho đến nhạc phim đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo ra sự thích thú “không hề nhẹ” cho khán giả.

Chầu hoan cua chống đề cập đến những vấn đề “nóng rát da, rát thịt” trong năm 2013 như: văn hóa buffet, phẫu thuật thẩm mỹ, bạo hành trẻ mầm non, nạn hôi của, cướp giật ở TP.HCM, “bệnh” thích chụp ảnh khoe lên Facebook, trào lưu Anh không đòi quà…

DAMtv khẳng định Chầu hoan cua chống chỉ mang tính chất giải trí, phản ánh thực trạng xã hội theo chiều hướng hài hước không có ý định xúc phạm đến bất kì cá nhân, tổ chức, tác quyền hay xuyên tạc nhân vật nào.

Ba ngày đầu tiên sau khi Chầu hoan cua chống được DAMtv trình làng trên YouTube, số lượng lượt xem clip này đã gần đạt đến con số 1 triệu. “Chầu hoan cua chống” cũng đang là một trong những từ khóa được cư dân mạng trong nước tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong ngày hôm nay.

Linh San Clip do DAMtv cung cấp

>> Các clip 'ăn theo' sự kiện hot nhất cư dân mạng năm 2013 >> Clip bắt trộm chó siêu nhanh ở Nghệ An >> Clip quảng cáo Paul Walker phát sóng không đúng lúc, người hâm mộ giận dữ

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cau-hoang-cua-chong-a53389.html