TOP 7 trang web săn học bổng uy tín, phổ biến nhất

Nếu bạn đang có dự định du học hoặc tìm kiếm những học bổng danh giá, hỗ trợ chương trình học cũng như các thông tin hữu ích nhất về chương trình du học thì đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn đấy. TOP 7 trang web săn học bổng uy tín, phổ biến nhất đang đợi bạn khám phá ngay sau đây.

1. Scholarships

Đứng đầu danh sách là Scholarships -Một trong những trang web săn học bổng uy tín nhất hiện nay. Scholarships có cách sử dụng khá đơn giản, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản và cung cấp thông tin, sau đó sẽ nhận được danh sách các loại học bổng phù hợp với khả năng và các tiêu chí của mình. Đồng thời, bạn sẽ không nhận được thông tin về học bổng không phù hợp với mình. Giao diện rất khoa học và sắp xếp rõ ràng cũng là một điểm cộng của trang web này.

Scholarships

Scholarships

Đặc điểm nổi bật:

2. College Board

College Board là một trang web được rất nhiều các bạn học sinh sinh viên tin tưởng tìm kiếm các học bổng giá trị. Tương tự Scholarships, với College Board, người dùng cũng đăng ký tài khoản để có thể tra cứu và tìm hiểu các thông tin, sau đó nhận các thông tin học bổng phù hợp. Ngoài ra, College Board còn hỗ trợ người dùng ôn và đăng ký thi SAT, SAT II, AP, đồng thời hướng dẫn và luyện tập thi cử ngay tại website.

College Board

College Board

Đặc điểm nổi bật:

3. Study London

Được thiết kế chuyên sâu cho những bạn học sinh có dự định và yêu thích London, Study London có tới hơn 9000 sinh viên trên khắp thế giới sử dụng. Nền tảng này cung cấp thông tin về các trường đại học hàng đầu tại London, hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin về học bổng phù hợp dựa trên các thông tin được cung cấp và cung cấp thông tin hữu ích về đời sống cũng như văn hoá nước Anh.

Study London

Study London

Đặc điểm nổi bật:

4. ScholarshipPoints

ScholarshipPoints là một trang web khá thú vị. Nền tảng này hỗ trợ người dùng vừa tham gia chơi game vừa nhận được các giải thưởng bằng tiền mặt. Thành viên có thể tích lũy điểm thông qua các trò chơi, hoạt động hằng ngày như đọc các blog, tham gia các câu đố và chơi trò chơi trực tuyến. Số tiền nhận về hàng tháng có thể lên tới 1000$ dựa trên số điểm tích luỹ và đây chính là nguồn học bổng rất đáng giá dành cho bạn đấy!

ScholarshipPoints

ScholarshipPoints

Đặc điểm nổi bật:

5. Fastweb

Fastweb là trang web săn học bổng dành riêng cho sinh viên. Nền tảng này có cách sắp xếp thông tin các loại học bổng rất hợp lý và tìm kiếm một cách nhanh chóng, được nhiều người dùng đánh giá cao. Hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng, việc của bạn chỉ là đăng ký tài khoản, cung cấp thông tin và nhận lại học bổng phù hợp với mình nhất.

Fastweb

Fastweb

Đặc điểm nổi bật:

6. Findtuition

Tương tự các nền tảng săn học bổng khác, Findtuition cũng yêu cầu bạn đăng ký tài khoản và trả về các thông tin học bổng hợp lý nhất. Ngoài ra, các thông tin về học bổng, mức học phí cũng như thông tin của các trường đại học, cao đẳng cần tìm cũng được cung cấp đầy đủ trên Findtuition.

Findtuition

Findtuition

Đặc điểm nổi bật:

7. Scholarship Search Database

Với hàng trăm học bổng được cập nhật hàng ngày, Scholarship Search Database có các thông tin được tổng hợp từ các trường đại học và tổ chức nghiên cứu trên toàn thế giới. Không cần đăng ký tài khoản như các nền tảng khác, bạn có thể dễ dàng tiếp cận học bổng mà mình muốn theo ngành học, như kinh tế, xã hội, ... hoặc theo trình độ như đại học, thạc sỹ, MBA,...

Scholarship Search Database

Scholarship Search Database

Đặc điểm nổi bật:

Trên đây là TOP 7 trang web săn học bổng uy tín, phổ biến nhất, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được học bổng phù hợp nhất với mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại dưới phần bình luận nhé.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/san-hoc-bong-o-dau-a52852.html