11 loại thuốc bổ mắt của Mỹ tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Thuốc bổ mắt của Mỹ là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt nguồn gốc từ Mỹ có tác dụng bồi bổ, tăng cường thị lực và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mắt. Đây không phải là thuốc chữa bệnh và có thể dùng mà không cần kê đơn của bác sĩ. Cùng ECO Pharma tìm hiểu chủ đề này thông qua bài viết dưới đây.

thuốc bổ mắt của Mỹ

Thuốc bổ mắt có tác dụng gì?

Thuốc bổ mắt là cách gọi của nhiều người dùng hiện nay để chỉ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt và không phải là thuốc chữa bệnh.

Các sản phẩm cung cấp dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe và thị lực của mắt, hỗ trợ phòng ngừa hoặc làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa, nhiễm trùng, cải thiện các triệu chứng khó chịu như viêm, khô, mỏi, mờ mắt. Thuốc bổ mắt phù hợp để dùng cho học sinh, sinh viên, người làm việc văn phòng tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử, người cao tuổi, người đã mổ mắt cần ngăn ngừa tái phát. Các sản phẩm không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Các tiêu chí lựa chọn thuốc bổ mắt của Mỹ

Thuốc bổ mắt của Mỹ loại nào tốt? Sau đây là một số lưu ý cơ bản giúp bạn lựa chọn được thuốc bổ mắt của Mỹ tốt:

Mỗi thành phần của thuốc bổ mắt sẽ hỗ trợ từng vấn đề mắt và nhóm đối tượng khác nhau. Vì vậy, không sử dụng thuốc bổ mắt theo ý thích cá nhân hoặc lời giới thiệu. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn, liều lượng, cách bảo quản, ưu tiên các loại thuốc bổ mắt được chuyên gia nhãn khoa khuyến nghị sử dụng.

Bổ sung viên uống hỗ trợ bổ mắt Wit

Nhiều người gọi viên uống hỗ trợ bổ mắt Wit là “thuốc bổ mắt Wit của Mỹ”. Wit được ứng dụng công nghệ sinh học phân tử độc quyền của Mỹ. Các nhà khoa học đã phát hiện ra tinh chất Broccophane chiết xuất từ một loại bông cải xanh (tên khoa học Broccoli) có khả năng kích thích tổng hợp Thioredoxin từ bên trong nhờ hàm lượng Sulforaphane cao.

Đây là một loại protein có khả năng trung hòa gốc tự do gây hại, đóng vai trò nuôi dưỡng tế bào mô sắc tố võng mạc, thủy tinh thể, từ đó thiết lập “hàng rào bảo vệ mắt” trước sự tấn công của ánh sáng xanh, tia cực tím, ô nhiễm môi trường. Đây là các nguyên nhân gây ra các bệnh lý về mắt. Tinh chất Broccophane thiên nhiên đã được ứng dụng vào viên uống Wit giúp hỗ trợ bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể hiệu quả.

Bên cạnh thành phần Broccophane, viên uống Wit còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho quá trình tái tạo cũng như làm chậm quá trình thoái hóa tế bào mắt bị tổn thương như Lutein, Zeaxanthin, vitamin C, Vitamin E, Zinc, Copper Gelatin, Bilberry, Black Currant…. Từ đó, Wit giúp tăng cường thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng đau mắt, khô mắt, nhức mắt.

Viên uống bổ mắt Wit
Viên uống Wit tăng cường thị lực, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mắt. - Ảnh: Internet.

Đánh giá các loại thuốc bổ mắt của Mỹ tốt hiện nay

Ngày nay, các vấn đề về mắt có thể được hỗ trợ phòng ngừa hoặc cải thiện tốt hơn nhờ chủ động sử dụng thuốc bổ mắt. Bên cạnh viên uống Wit, còn có 11 loại thuốc bổ mắt của Mỹ khác được thị trường đánh giá tốt và ưa chuộng hiện nay. ECO Pharma xin giới thiệu tới bạn đọc.

1. Thuốc bổ mắt của Mỹ Bausch & Lomb Ocuvite Adult 50 (new)

Bausch & Lomb Ocuvite Adult 50 có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về mắt ở người cao tuổi như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể. Sản phẩm bảo vệ võng mạc khỏi ánh sáng xanh, giảm căng thẳng, tăng cường thị lực và tăng sức đề kháng của mắt trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

2. Thuốc bổ mắt của Mỹ Lutein

Viên uống Lutein được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Mỹ. Sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Made có tác dụng tăng cường thị lực, giúp mắt sáng tinh anh và linh hoạt. Viên uống Lutein phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người làm việc văn phòng thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh, người có nguy cơ mắc các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, thoái hóa hoàng điểm…

Xem thêm: Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận thị

Thuốc bổ mắt của Mỹ Lutein
Viên uống Lutein được sản xuất bởi thương hiệu Nature Made (Mỹ). - Ảnh: Internet.

3. Viên uống Omexxel 3-6-9 Excelife

Viên uống Omexxel 3-6-9 Excelife là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp bổ sung các axit béo không no quan trọng cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng. Sản phẩm tốt cho trí não, bổ mắt, đẹp da và hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Tìm hiểu thêm: Thuốc bổ mắt cho trẻ em

4. Thuốc bổ mắt Omega 3 Nature Made Fish Oil

Thuốc bổ mắt Omega 3 Nature Made Fish Oil được bào chế từ dầu cá tinh khiết, cung cấp hàm lượng omega-3 dồi dào, giúp bảo vệ sức khỏe mắt và phòng ngừa các bệnh lý về mắt thường gặp như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, khô mắt, mỏi mắt. Sản phẩm còn hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ em, chống suy nhược cơ thể và giúp da mịn màng.

Xem thêm:

5. Thuốc bổ mắt của Mỹ Nutra-Vision

Thuốc bổ mắt của Mỹ Nutra-Vision hỗ trợ tăng cường thị lực, giảm mờ mắt, mỏi mắt, khô mắt, đau nhức mắt do làm việc, học tập, chơi game, xem tivi, điện thoại quá lâu. Viên uống cải thiện sắc tố võng mạc, giúp mắt thích nghi với sự thay đổi cường độ ánh sáng, nhìn rõ hơn trong bóng tối hoặc ánh sáng chói. Ngoài ra, Nutra-Vision còn giúp giãn nở mạch máu để cung cấp oxy và dinh dưỡng cần thiết cho tế bào mắt khỏe mạnh.

6. Viên uống Compound Lutein UBB

Viên uống Compound Lutein UBB có thành phần chính là lutein, một chất chống oxy hóa mạnh có trong các loại rau xanh lá, cà rốt, bí, ngô… Lutein giúp hấp thụ ánh sáng xanh, bảo vệ võng mạc và điểm vàng, ngăn ngừa quá trình lão hóa mắt, chống oxy hóa và chống viêm, hỗ trợ cải thiện và duy trì thị lực.

Xem thêm: Thuốc bổ mắt của Úc tốt nhất

7. Viên uống bổ mắt Pharmekal Omega 3

Viên uống bổ mắt Pharmekal Omega 3 được sản xuất bởi công ty Pharmekal, Mỹ. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện thị lực, bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. Pharmekal Omega 3 tăng cường chức năng thị giác, giúp nhìn rõ hơn, đặc biệt là vào ban đêm.

Tìm hiểu thêm bài viết: 12 loại thuốc bổ mắt của Nhật Bản tốt được ưa chuộng nhất

8. Thuốc bổ mắt Member’s Mark Supports Heart Health

Member’s Mark Supports Heart Health cung cấp các axit béo omega 3, 6 và 9 cho cơ thể, hỗ trợ tim mạch, trí nhớ, thị lực và sức khỏe nói chung. Ngoài ra, Member’s Mark Supports Heart Health còn có tác dụng làm đẹp da, cân bằng nội tiết, giảm đau xương khớp và cải thiện tâm trạng.

Tìm hiểu thêm: Top 20 loại thuốc bổ mắt cho người già được khuyên dùng

9. Viên uống Lutigold Lutein 20Mg Puritan’s Pride

Lutigold lutein là thuốc bổ mắt của Mỹ được sản xuất bởi thương hiệu lâu đời Puritan’s Pride. Viên uống có tác dụng giảm mỏi, căng thẳng mắt sau khi tiếp xúc với các thiết bị điện tử, hỗ trợ chống suy thoái võng mạc và cải thiện thị lực.

Tìm hiểu thêm: Top 10 thuốc bổ mắt omega 3 6 9 đang được săn đón nhất

Viên uống Lutigold Lutein 20Mg Puritan
Viên uống Lutigold Lutein 20Mg Puritan’s Pride - Ảnh: Internet.

10. Thuốc bổ mắt Nature’s Way Odorless Fish Oil

Nature’s Way Odorless Fish Oil là viên dầu cá hỗ trợ thị lực, giúp mắt sáng khỏe, ít bị khô, mỏi. Sản phẩm tăng cường sức khỏe cho phụ nữ mang thai, hỗ trợ phát triển não bộ của thai nhi, giảm viêm khớp xương, ngăn ngừa khô da.

Xem thêm: Thuốc chống mỏi mắt hiệu quả nhất hiện nay

11. Viên uống dầu cá Kirkland Signature Fish Oil

Viên uống dầu cá Kirkland Signature Fish Oil có chiết xuất omega 3 từ các loại cá đại dương như (cá thu, cá cơm, cá mòi dầu, cá trích). Sản phẩm có tác dụng duy trì sáng mắt, giảm mỏi mắt, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

Cách sử dụng thuốc uống bổ mắt của Mỹ như thế nào?

Dưới đây là một số lưu ý chung để sử dụng thuốc uống bổ mắt của Mỹ an toàn và hiệu quả:

1. Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Khi gặp vấn đề liên quan đến thị lực, việc đầu tiên nên làm là tham khảo ý kiến của bác sĩ. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân gây bệnh và tư vấn loại thuốc bổ mắt phù hợp. Bạn cần tuân thủ liều lượng, thời gian uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả điều trị và tránh tác dụng phụ ngoài mong muốn.

2. Uống thuốc với nước lọc

Uống thuốc bổ mắt của Mỹ với nước lọc để cơ thể hấp thu các dưỡng chất cần thiết. Nước lọc giúp hòa tan các dưỡng chất, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng đi vào máu và được vận chuyển đến các tế bào. Ngoài ra, nước lọc còn hỗ trợ đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe mắt.

Không uống thuốc bổ mắt của Mỹ với các loại nước khác nước lọc (trà, nước ngọt, nước trái cây…) vì có thể gây tương tác thuốc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Xem thêm: Thuốc bổ mắt cho người già của Nhật

3. Uống thuốc sau bữa ăn

Khi dạ dày được lót một lớp thức ăn, thuốc sẽ được hấp thụ chậm, ít gây kích ứng và bảo vệ dạ dày khỏi bị tổn thương. (1)

4. Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất

Thực phẩm giàu khoáng chất và vitamin cung cấp thêm cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe mắt, giúp thuốc bổ phát huy tối đa tác dụng.

Tìm hiểu thêm: Top 18 loại thực phẩm tốt cho mắt cận thị bạn nên bổ sung

những thực phẩm giàu dinh dưỡng
Bổ sung thực phẩm tốt cho mắt

Những lưu ý khi sử dụng các viên thuốc uống bổ mắt của Mỹ

Trong quá trình sử dụng thuốc bổ mắt của Mỹ, người dùng nên lưu ý về thành phần, liều lượng, đối tượng sử dụng và tuân thủ một số thói quen sinh hoạt tốt cho sức khỏe mắt.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc uống bổ mắt của Mỹ, bạn cũng cần kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh để giúp bảo vệ sức khỏe mắt. Một số thói quen tốt cho sức khỏe mắt bao gồm:

Xem thêm: Omega 3 của Úc loại nào tốt? Top 10 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Bạn nên thăm khám sức khỏe đôi mắt ở đâu uy tín?

Để lựa chọn được địa chỉ thăm khám sức khỏe đôi mắt uy tín, bạn cần xem xét các yếu tố như cơ sở vật chất cần đảm bảo đầy đủ, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ cần có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Xem xét các chính sách bảo hiểm y tế, ưu đãi, khuyến mãi và hỗ trợ tài chính khác của bệnh viện. Chọn bệnh viện có vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển và phù hợp với lịch trình của mình.Một số địa chỉ chuyên nhãn khoa:

Sử dụng thuốc bổ mắt của Mỹ là biện pháp chăm sóc mắt chủ động, an toàn, giúp bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại và lão hóa tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống khoa học để chăm sóc mắt toàn diện.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/bo-mat-cua-my-a52417.html