Sữa bột công thức YOKOGOLD, Sữa bột công thức

YOKOGOLD là 1 trong những thương hiệu sữa thuộc Vinamilk - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Quốc gia và thuộc Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới. Trải qua gần 40 năm miệt mài nghiên cứu và tích cực đổi mới, cái tên Vinamilk đã nhận được sự tin yêu của người dân Việt Nam và cả người nước ngoài. Tuy nhiên, không vì thành tích đó mà Vinamilk dừng bước, thương hiệu vẫn không ngừng nỗ lực khẳng định mình qua tinh thần cầu tiến, sáng tạo trong cả công nghệ sản xuất và tính đa dạng qua từng dòng sản phẩm. Các sản phẩm của Vinamilk luôn đạt chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

VNM_Yoko_Thumb-Share

Cuối tháng 11 năm 2019, YOKOGOLD chính thức được ra mắt tại Việt Nam, được biết đến là một dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Trên mặt nghĩa, "YOKO" trong phiên âm tiếng Nhật dịch sang tiếng Việt là "Tốt đẹp". Sâu sa hơn, "Tốt đẹp" ở đây chỉ những gì đẹp đẽ, tuyệt vời nhất trên đời mà bất cứ người làm mẹ nào cũng muốn dành cho bé yêu. Với cái tên đầy ý nghĩa này, Vinamilk YOKOGOLD với hàng loạt dưỡng chất tốt từ Nhật Bản chính là bước đột phá giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thu, giúp phát triển trí não và chiều cao cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

YOKO với những ưu điểm vượt trội:

Hàm lượng chất xơ GOS:FOS với tỷ lệ vàng 9:1

Kết hợp với Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM

BB-12TM là thương hiệu của Chr. Hansen A/S

100% DHA từ tảo, ứng với hàm lượng tiêu chuẩn theo khuyến nghị của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO

(1)Taurin từ Nhật cùng Lutein và Cholin

(1) Kết hợp cùng bữa ăn hàng ngày, 2 ly sữa Vinamilk Yoko Gold 3 mỗi ngày sẽ giúp cung cấp cho bé lượng DHA phù hợp theo khuyến nghị của FAO/WHO

Sữa YOKO có vị nhạt, thanh mát, gần với sữa tự nhiên

"Con Cưng là chuỗi mẹ và bé có doanh số Organic Gold lớn nhất tại Việt Nam"

Các sản phẩm YOKO đang kinh doanh tại Con Cưng

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/sua-yako-a52193.html