AB 160 giá bao nhiêu? Cập nhật mức giá mới nhất cho bạn tham khảo

Đánh giá tổng quan AB 160

Trước khi tìm hiểu AB 160 giá bao nhiêu, hãy xem xét và đánh giá tổng quan về chiếc xe này.

Thiết kế sắc sảo

Lấy cảm hứng từ hình ảnh "tia sét" uy lực, Air Blade 160 sở hữu những đường nét thiết kế sắc sảo, gãy gọn, tạo nên một tổng thể đầy ấn tượng và cuốn hút. Ba tùy chọn màu sắc là Xanh xám, Đỏ Xám, Đen Xám mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn, phù hợp với gu thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của mỗi người

Điểm nhấn chính của xe tập trung ở phần mặt trước, với cụm đèn LED hoàn toàn mới, được thiết kế như những tia chớp xé bầu trời, mang đến ánh sáng mạnh mẽ và khả năng chiếu sáng vượt trội. Tấm chắn gió phía trước làm nổi bật phần đầu của Air Blade 160.

Khung xe được vuốt gọn gàng, tạo dáng vẻ thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo sự cứng cáp và chắc chắn. Logo Air Blade được đặt nổi bật chính giữa, khẳng định vị thế của dòng xe tay ga thể thao hàng đầu. Thiết kế yên xe với 2 tông màu tương phản, các tầng màu rõ rệt làm tăng thêm sự sang trọng và độc đáo.

Thân xe Air Blade 160 thu hút mọi ánh nhìn với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, tạo nên sự mạnh mẽ và đầy khí chất. Phần đuôi xe được vuốt nhọn, kết hợp với đèn hậu LED tạo hình chữ X, mang đến cảm giác thể thao và hiện đại.

Tích hợp nhiều tiện ích

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Air Blade 160 còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống khóa thông minh Smart Key, cổng sạc USB, cốp xe rộng rãi (tăng từ 22,7 lít lên đến 23,2 lít, sức chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu), hệ thống phanh ABS (tùy chọn),... đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây cũng là yếu tố cấu thành nên việc AB 160 giá bao nhiêu.

Với thiết kế mang đậm phong cách thể thao, cá tính cùng những tiện ích hiện đại, Air Blade 160 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê tốc độ và yêu thích sự khác biệt.

Theo thông số chính thức từ Honda, công suất tối đa của Air Blade 160 có thể đạt được là 11,2 kW/8.000 vòng/phút và mô men xoắn đạt 14,6 Nm/6.500 vòng/phút, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,3 lít/100 km.

Honda Việt Nam cung cấp thêm một thông số khác, cho biết Air Blade 160 chỉ mất khoảng 5,9 giây để đạt 100m. Thời gian để vượt qua một đoạn dốc nghiêng 10 độ từ 0-50m cũng nhanh hơn 0,3 giây so với các phiên bản trước đó. Điều này là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến AB 160 giá bao nhiêu.

Không những thế, Honda còn tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước của Air Blade 160. Điều này giúp xe duy trì sự ổn định và an toàn khi phải phanh gấp, đặc biệt là trong các tình huống cần xử lý khẩn cấp. Cải tiến này đã được áp dụng trên các mẫu xe tay ga cao cấp khác của Honda Việt Nam và giờ đã xuất hiện trên Air Blade 160.

Điều này là minh chứng cho việc Honda tập trung vào việc cung cấp các tính năng an toàn cao cấp trên các dòng xe máy, giúp người lái yên tâm khi di chuyển hơn là yếu tố giá xe AB 160 lăn bánh.

Ba màu sắc là Xanh xám, Đỏ Xám, Đen Xám mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn
Ba màu sắc là Xanh xám, Đỏ Xám, Đen Xám mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn

AB 160 giá bao nhiêu?

Để biết xe Air Blade 160 giá bao nhiêu, bạn cần quan tâm đến khu vực bán cũng như phiên bản xe mình định mua.

Giá xe Air Blade 160 tại các đại lý Honda HEAD

Honda là thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản, đã làm chủ thị trường xe máy ở Việt Nam suốt hàng thập kỷ. Xe máy Honda nổi tiếng với độ bền, tính tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp hơn so với các đối thủ. Một điều không thể phủ nhận là xe máy Honda giữ giá tốt khi bán lại.

Tuy nhiên, Honda cũng là thương hiệu gây khó chịu nhất về mặt giá bán, với giá bán lẻ thực tế tại các đại lý thường cao hơn nhiều so với giá bán đề xuất, gây bức xúc cho nhiều người tiêu dùng và người mua thường đặt ra nghi vấn AB 160 giá bao nhiêu.

Honda Air Blade 160 sẽ chính thức được phân phối thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ của Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, với chế độ bảo hành kéo dài 3 năm hoặc 30.000 km, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Có sẵn hai phiên bản để lựa chọn: Tiêu chuẩn và Đặc biệt với mức giá tham khảo gần nhất như sau:

Giá xe Air Blade 160 tại TP. Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh, khảo sát AB 160 giá bao nhiêu mới nhất tại các đại lý HEAD lớn ở quận Gò Vấp, Bình Thạnh,... cho thấy mức giá bán ra tại đại lý ngang bằng với giá đề xuất của hãng. Điều này được lý giải là do các đại lý đang giảm giá để kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh nhu cầu thị trường đang suy giảm.

Air Blade 160 với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích tiên tiến đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích xe tay ga tại Việt Nam.

Giá xe Air Blade 160 tại TP. Hồ Chí Minh từ 63 đến 67 triệu
Giá xe Air Blade 160 tại TP. Hồ Chí Minh từ 63 đến 67 triệu

Giá xe Air Blade 160 tại các tỉnh phía nam

Theo khảo sát, giá xe Air Blade 160 tại các tỉnh phía Nam như Bạc Liêu, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng... khá ổn định so với các khu vực khác trên cả nước.

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm các khoản phụ phí phải đóng khác như thuế trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo hiểm,...Giá xe thực tế có thể thay đổi tùy theo đại lý bán xe và thời điểm mua xe.

Giá xe Air Blade 160 tại Hà Nội

Khi tìm hiểu AB 160 giá bao nhiêu, chúng tôi ghi nhận giá tại một số đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD) ở khu vực Hà Nội được cho là không khác biệt nhiều so với khu vực phía Nam. Dự đoán, giá của Air Blade 160 tại các đại lý sẽ là:

Air Blade 160 là phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế thể thao hơn, động cơ eSP+ 160cc được nâng cấp, đi kèm với nhiều tiện ích hiện đại khác, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Do đó, dự kiến các đại lý sẽ cố gắng tăng giá bán.

Đồng thời, do lượng cung xe mới có hạn trong khi nhu cầu cao, điều này cũng có thể làm tăng giá của Air Blade 160.

Giá xe Air Blade 160 tại các tỉnh phía Bắc

Mức giá lăn bánh cho 2 phiên bản Tiêu Chuẩn và Đặc Biệt sẽ tương đồng hoặc thấp hơn một chút so với giá tại Hà Nội. Bởi miền Bắc không áp dụng mức thuế mới cho xe máy, do đó giá xe có thể sẽ thấp hơn so với khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, thu nhập bình quân ở các tỉnh miền Bắc thấp hơn Hà Nội khiến đại lý phải đưa ra mức giá tốt hơn cho khách hàng.

Khi tìm hiểu AB 160 giá bao nhiêu, dễ dàng thấy giá tại miền Bắc không khác biệt nhiều so với phía Nam
Khi tìm hiểu AB 160 giá bao nhiêu, dễ dàng thấy giá tại miền Bắc không khác biệt nhiều so với phía Nam

Thông số kỹ thuật xe AB 160

Khi nhắc đến yếu tố về giá, thông số kỹ thuật cũng là khía cạnh ảnh hưởng tới việc Honda đưa ra AB 160 giá bao nhiêu.

Các thông số kỹ thuật của Air Blade 160 cho thấy một sự kết hợp hài hòa giữa hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và tiện ích, làm cho nó trở thành một lựa chọn hợp lý cho người dùng ở cả thành phố và ngoại ô. Kích thước xe phản ánh sự nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển qua các con hẻm nhỏ và giao thông đông đúc. Mức tiêu thụ nhiên liệu của AB 160 khá thấp, giúp tiết kiệm chi phí vận hành.

Bên cạnh đó, dung tích bình xăng khá lớn, đủ lớn để xe có thể đi được một quãng đường xa mà không cần phải đổ nhiều nhiên liệu.

Air Blade 160 cho thấy một sự kết hợp hài hòa giữa hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và tiện ích
Air Blade 160 cho thấy một sự kết hợp hài hòa giữa hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và tiện ích

Honda Air Blade và Honda Sh Mode nên mua xe nào là tốt?

Lựa chọn xe tay ga phù hợp luôn là vấn đề nan giải, đặc biệt giữa hai mẫu xe "hot" như Honda Air Blade và Honda SH Mode. Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, ngoài yếu tố xe SH Mode và AB 160 giá bao nhiêu, dưới đây là so sánh chi tiết hai mẫu xe này:

Thiết kế:

Động cơ: Cả hai xe đều sử dụng động cơ eSP 125cc, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tương đương nhau. Tuy nhiên, Air Blade có khả năng tăng tốc và vận hành ở tốc độ cao tốt hơn nhờ trọng lượng nhẹ hơn và hệ thống truyền động tối ưu.

Khả năng vận hành:

Tiện ích: Cả hai xe đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như đèn LED, hệ thống khóa thông minh, cốp xe rộng rãi,... Tuy nhiên, SH Mode có thêm một số tiện ích cao cấp như phanh ABS, hệ thống đề nổ không cần chìa khóa,...

Tiêu thụ nhiên liệu: SH Mode có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn Air Blade một chút.

Giá bán: Air Blade có giá bán rẻ hơn SH Mode khoảng 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ.

Tóm lại, tùy thuộc vào sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng và ngân sách, bạn có thể lựa chọn xe phù hợp nhất.

Xe AB 160 và SH mode luôn là cặp trùng bài khi được tung ra thị trường
Xe AB 160 và SH mode luôn là cặp trùng bài khi được tung ra thị trường

Có thể thấy, dù hãng tung ra thị trường xe AB 160 giá bao nhiêu đi chăng nữa thì đây vẫn là loại xe được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy bạn vẫn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu, khả năng tài chính và tham khảo thông tin giá xe tại nhiều đại lý khác nhau trước khi mua.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/ab160-gia-bao-nhieu-a51827.html