NHỚT MOTUL 300V 10W40 TEM 1 LỚP

MOTUL 300V FACTORY LINE 10W40 tem 1 lớp được biết đến là sản phẩm nhớt chính hãng chất lượng của tập đoàn dầu nhớt Motul và đánh dấu sự vươn tầm vượt trội của hãng đối với thị trường nhớt xe máy. MOTUL 300V 10W40 tem 1 lớp được tập đoàn nhớt Motul thiết kế đặc biệt cho các loại xe mô tô phân khối lớn, xe đua và xe thể thao, dựa trên sự hợp tác và nghiên cứu kĩ thuật cùng với các đội đua xe mô tô danh tiếng hàng đầu trên thế giới.

NHỚT MOTUL 300V 10W40 TEM 1 LỚP

Nhớt MOTUL 300V 10W40 tem 1 lớp được người dùng Việt Nam đánh giá là một trong những sản phẩm nhớt xe máy chất lượng cao cấp dành cho xe mô tô phân khối lớn tốt nhất hiện nay.

MOTUL 300V 10W40 tem 1 lớp cũng là sản phẩm duy nhất trên thế giới đạt đến công nghệ ESTER Core, một công nghệ độc quyền của hãng dầu nhớt Motul, nâng tầm cải tiến và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của những thế hệ động cơ đời mới nhất với tính năng bảo vệ chống mài mòn, chống giảm áp suất dầu và chống hiện tượng oxy hóa ở nhiệt độ cao, tối ưu hóa công suất và độ tin cậy cực cao.

NHỚT MOTUL 300V 10W40 TEM 1 LỚP

? TÍNH NĂNG: + Khả năng tối ưu hóa công suất động cơ và bảo vệ động cơ một cách hoàn hảo. + Giúp chịu được nhiệt độ cao. + Công nghệ kéo dài thời gian thay nhớt lên mức tối đa

Nhớt MOTUL 300V 10W40 1L có thể kéo dài thời gian thay nhớt lên rất lâu, đến 3000 km tùy điều kiện vận hành. Chỉ anh em nào hay đi tour bạo lực thì thời gian thay nhớt sẽ rơi vào tầm 2000km.

NHỚT MOTUL 300V 10W40 TEM 1 LỚP

? THÔNG SỐ KĨ THUẬT: + Nhà sản xuất: Tập đoàn Motul + Độ nhớt: 10W40 + Dung tích nhớt: 1 lít + Dầu nhớt tổng hợp hoàn toàn 100% Synthetic + Tiêu chuẩn: API SL, JASO MA

Nhớt MOTUL 300V 10W40 được thiết kế để sử dụng cho các loại động cơ xe mô tô đua 4 thì, có hoặc không tích hợp hộp số, ly hợp khô hoặc ướt, động cơ đua, các loại động cơ đòi hỏi độ nhớt phù hợp.

Có chiết lẻ với dung tích phù hợp khi anh em làm dịch vụ tại workshop. **** Anh em SỈ cần số lượng nhiều vui lòng liên hệ 0385 223 225.

-

? TYPE OF USE:

Race bikes fitted with high performance 4 stroke engines, integrated gearbox or not, wet or dry clutch, race engines, qualifying engines running at high temperature, over a wide rpm range : speed bikes, SuperSport, SuperBike, endurance, uphill races, dirt bikes, MX, enduro, trial…

Other uses : street bikes, scooters, ATV, mopeds fitted with catalytic converters.

NHỚT MOTUL 300V 10W40 TEM 1 LỚP

? PERFORMANCE:

STANDARDS Above existing standards

Wet clutch compatibility checked on JASO T904 test.

Reference team Alstare World SuperSport, National Moto Endurance, Suzuki World MX

Extra engine power up to 3% : Double Ester technology. Tribologic tests performed put in evidence low traction coefficient of chosen polymer and complex Esters. Low traction coefficient reduces engine internal friction and then increase power output.

Engine protection : 0% shear loss on Bosch test ASTM D6278

Gearbox protection : shear resistance improved by 66% on KRL 20 hours tests (CEC L-45-A-99) - test originally set up for gearbox lubricants, 10 times more severe than Bosch test.

Extra power at the rear wheel : Wet clutch lock up improvement.

Better rev raising, better engine response, maximum engine power.

? RECOMMENDATIONS:

Oil change: According to your own use.

Can be mixed with synthetic or mineral lubricants.

? PROPERTIES:

Colour Visual Yellow / Green Fluo

Viscosity grade SAE J 300 10W-40

Density at 20°C (68°F) ASTM D1298 0.860

Viscosity at 40°C (104°F) ASTM D445 82.3 mm²/s

Viscosity at 100°C (212°F) ASTM D445 13.13 mm²/s

Viscosity index ASTM D2270 160

Pour point ASTM D97 -42°C / - 43°F

Flash point ASTM D92 240°C / 464°F

TBN ASTM D2896 8.3 mg KOH/g

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/nhot-motul-300v-gia-bao-nhieu-a51538.html