Beyono Otis Tươi Sáng, Rạng Ngời Cùng Bé Lớn Khôn

Với mong muốn góp phần nâng cao, cải thiện sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, Beyono đã quyết tâm sẽ cho ra đời bộ sưu tập trang phục thể thao nhí vào ngày 15/2/2023 với thông điệp: Hy vọng tất cả các bé đều lớn lên khỏe mạnh, rạng rỡ, thành công và hạnh phúc. Khởi nguồn cho bộ sưu tập này, Beyono đã lấy cảm hứng từ tên gọi “Otis”. Otis có nghĩa là sự giàu sang, dồi dào sức khỏe, thông minh, vui vẻ, lạc quan… Beyono đặc biệt chú tâm đến làn da nhạy cảm của bé để nghiên cứu và sản xuất bộ sưu tập đạt đủ 3 tiêu chí: chất lượng, an toàn và ấn tượng. Beyono Otis Tươi Sáng, Rạng Ngời Cùng Bé Lớn Khôn

Beyono Otis - cùng trẻ khám phá và làm điều mình thích

Beyono sử dụng 100% Polyester để sản xuất bộ sưu tập này vì chất liệu mịn mát, co giãn và thấm hút mồ hôi cực nhanh, rất thích hợp với sự tinh nghịch và năng động của các bé. Với Otis, bé có thể vui chơi, hoạt động cả ngày mà cơ thể luôn khô thoáng, dễ chịu. Khả năng thoát ẩm của trang phục cũng cực kỳ tốt. Đây là yếu tố quan trọng, đảm bảo sức khỏe cho bé vì nếu quần áo ẩm, bé rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp và da. Sức đề kháng của bé còn yếu nên phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề này và Beyono Otis đã rất tâm huyết khi thiết kế sản phẩm có tính năng thoát ẩm nhanh, bảo vệ bé khỏi các nguy cơ gây bệnh. Đặc biệt, bộ sưu tập Beyono Otis còn có thể chống lại tia UV 30+, từ đó giúp làn da nhạy cảm của bé không bị tác động xấu bởi ánh nắng mặt trời. Theo các nghiên cứu khoa học, tiếp xúc thường xuyên với tia UV là nguyên nhân khiến da bị tổn thương nghiêm trọng, thậm chí gây ra bệnh ung thư. Vì vậy, các trang phục có chức năng chống tia UV như Beyono Otis rất cần thiết cho bé và cũng để cha mẹ yên tâm hơn khi bé tham gia các hoạt động ngoài trời. Chất vải của trang phục cực kỳ chắc chắn và khó phá vỡ nên chống trầy xước, giúp bé an toàn. Trong quá trình vui chơi, chạy nhảy các bé không thể tránh được những va chạm vô tình xảy ra. Tuy nhiên, Otis có thể giúp bé hạn chế các chấn thương hiệu quả.Bộ sưu tập trang phục thể thao nhí Beyono Otis có thiết kế xinh xắn với 3 gam màu tươi sáng: White, Orange và Blue để các bậc cha mẹ dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho bé nhà mình. Otis có thiết kế năng động, ấn tượng, khi mặc lên các bé sẽ thêm phần đáng yêu, nhanh nhẹn.

Beyono Otis Tươi Sáng, Rạng Ngời Cùng Bé Lớn Khôn

Beyono Otis đồng hành và bảo vệ bé trong suốt quá trình hoạt động

Một ưu điểm khác của Beyono Otis là phom quần áo đúng chuẩn, màu bền và giữ màu tốt, giặt không phai. Bên cạnh đó, trang phục còn không ám mùi, dễ dàng làm sạch nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé tự do tìm tòi, học hỏi những điều mình thích. Các hoạt động thể thao rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần của bé. Mặc trang phục phù hợp và an toàn sẽ hỗ trợ bé tốt hơn trong quá trình khám phá thế giới, từ đó giúp bé rèn luyện sức khỏe, hình thành và phát triển nhiều kỹ năng quan trọng. Bộ sưu tập Beyono Otis chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé. Hãy để Otis đồng hành hành cùng bé trên hành trình lớn khôn và tạo nên những điều tuyệt vời nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/otis-la-gi-a51236.html