Top 20 kiểu tóc layer đuôi cá thời thượng nhất năm 2024

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn kiểu tóc layer đuôi cá để trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Với kiểu tóc đuôi cá, phái đẹp không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí để chăm sóc mái tóc của mình. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn 20 kiểu tóc đuôi cá ấn tượng, thời thượng nhất năm 2024.

Những kiểu tóc layer đuôi cá đẹp nhất năm 2024

Tóc layer đuôi cá là tóc như thế nào?

Tóc layer đuôi cá là kiểu tóc được cắt tỉa một cách khéo léo với các sợi tóc xếp chồng lên nhau. Phần tóc ở phía đuôi sẽ được các nhà tạo mẫu tóc tỉa gọn để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc. Điều này sẽ giúp cho mái tóc của bạn thoạt trông giống đuôi cá cực kỳ cuốn hút và xinh đẹp.

Kiểu tóc này mặc dù ra đời đã lâu nhưng nhờ sự biến tấu của các nhà tạo mẫu tóc, layer đuôi cá có đa dạng các style từ đuôi cá dài, đuôi cá ngắn, tóc layer kết hợp mái bay,…

Tóc layer đuôi cá hợp với gương mặt nào?

Kiểu tóc layer đuôi cá phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt, từ mặt tròn, mặt vuông, mặt kim cương, mặt oval đến mặt trái xoan. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể biến tấu tóc này theo kiểu uốn xoăn, uốn xù mì, uốn cụp, uốn chữ C để giúp tóc bồng bềnh, thời thượng hơn.

Tổng hợp 20 kiểu tóc layer đuôi cá thời thượng, đẹp nhất

Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc đuôi cá ấn tượng, thời thượng, giúp chị em xinh đẹp và rạng rỡ hơn:

Tóc đuôi cá không mái

Kiểu tóc đuôi cá không mái được rất nhiều người lựa chọn vì rất hợp mốt, không bao giờ lỗi thời. Hơn thế nữa, kiểu tóc này còn giúp phái đẹp trở nên trẻ trung, năng động và dễ dàng “ăn gian” tuổi.

Kiểu tóc đuôi cá không mái vô cùng thời thượng
Kiểu tóc đuôi cá không mái vô cùng thời thượng

Tóc layer đuôi cá hime

Kiểu tóc layer đuôi cá hime sẽ giúp các bạn che đi những đường nét không đẹp trên gương mặt của mình một cách khéo léo. Đặc biệt, kiểu tóc đuôi cá cũng giúp chị em tự tin và cuốn hút hơn rất nhiều. Với kiểu tóc này, phái đẹp nên phối đồ theo phong cách tối giản, công sở hoặc có thể lựa chọn những bộ trang phục năng động, thoải mái nhất.

Kiểu tóc đuôi cá hime giúp phái đẹp khắc phục khuyết điểm của gương mặt

Tóc đuôi cá chẻ ngôi giữa

Kiểu tóc đuôi cá chẻ ngôi giữa với nhiều lớp tóc được cắt tỉa so le sẽ phù hợp với những cô nàng năng động, yêu thích sự phá cách. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể nhuộm ombre để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Kiểu tóc đuôi cá chẻ ngôi giữa dành cho người có khuôn mặt dài
Kiểu tóc đuôi cá chẻ ngôi giữa dành cho người có khuôn mặt dài

Tóc đuôi cá dài ép thẳng

Nếu như chị em muốn làm mới vẻ ngoài của mình thì hãy lựa chọn kiểu tóc đuôi cá dài ép thẳng. Bởi lẽ, kiểu tóc này sẽ giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp, dịu dàng hơn, góp phần giúp họ trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Kiểu tóc đuôi cá dài ép thẳng kết hợp mái bay

Tóc đuôi cá cho nữ trán cao

Đối với những người có trán cao thì kiểu tóc đuôi cá cũng là một trong những gợi ý rất hay ho vì kiểu tóc này có thể giúp họ khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của gương mặt. Đặc biệt, chị em cũng có thể uốn tóc sóng lơi, uốn cụp chữ C, uốn tóc xoăn xù mì,…

Kiểu tóc đuôi cá dành cho những người có phần trán cao
Kiểu tóc đuôi cá dành cho những người có phần trán cao

Tóc layer đuôi cá cho mặt vuông

Những người có gương mặt vuông cũng có thể lựa chọn kiểu tóc đuôi cá để giúp gương mặt của mình thanh thoát hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể uốn xoăn phần đuôi tóc hoặc nhuộm những màu tóc nổi bật để tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của mình.

Kiểu tóc đuôi cá rất phù hợp với những người có gương mặt vuông

Tóc đuôi cá có mái

Kiểu tóc đuôi cá có mái sẽ giúp khuôn mặt của chị em trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. Một số kiểu tóc đuôi cá có mái thời thượng nhất là tóc đuôi cá mái layer, tóc đuôi cá mái bằng, tóc đuôi cá mái thưa, tóc đuôi cá mái bay,…

Kiểu tóc đuôi cá mái thưa xinh xắn cho phái đẹp
Kiểu tóc đuôi cá mái thưa xinh xắn cho phái đẹp

Tóc đuôi cá xoăn sóng nữ tính

Kiểu tóc đuôi cá xoăn sóng bồng bềnh cùng những nếp uốn tự nhiên sẽ giúp các bạn trở nên vô cùng ngọt ngào và cuốn hút hơn. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể nhuộm những tông màu sáng, tôn da như: màu đỏ tím, màu nâu sữa pha hồng, màu nâu hổ phách, màu nâu rêu.

Kiểu tóc đuôi cá xoăn sóng giúp phái đẹp trở nên vô cùng cuốn hút

Tóc đuôi cá mái bằng

Kiểu tóc đuôi cá mái bằng sẽ giúp chị em “ghi điểm” với người khác ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng có thể nhuộm tóc ẩn màu để tạo điểm nhấn cho tóc.

Kiểu tóc đuôi cá mái bằng không bao giờ lỗi mốt
Kiểu tóc đuôi cá mái bằng không bao giờ lỗi mốt

Tóc layer đuôi cá uốn nhẹ

Kiểu tóc đuôi cá uốn nhẹ là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất trong năm 2024, giúp phái đẹp trở nên ngọt ngào, thanh lịch hơn. Với kiểu tóc đuôi cá này, chị em có thể lựa chọn những chiếc váy suông dài cổ điển hoặc váy maxi có tông màu đơn sắc.

Kiểu tóc đuôi cá uốn nhẹ ngọt ngào, thanh lịch

Tóc layer đuôi cá dài

Mái tóc layer đuôi cá dài sẽ làm nổi bật được sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút của bạn. Đồng thời, mái tóc này cũng không cần tới sự chăm sóc kỹ càng. Bạn cũng có thể làm mới bản thân mình với những màu nhuộm đa dạng để biến tấu giúp cho mẫu tóc dài xinh đẹp hơn.

Kiểu tóc đuôi cá dài được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì sự nhẹ nhàng rất riêng
Kiểu tóc đuôi cá dài được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì sự nhẹ nhàng rất riêng
Kiểu tóc đuôi cá dài uốn sóng lơi nhẹ nhàng, thanh lịch

Tóc layer đuôi cá ngắn

Kiểu tóc này hợp với các cô nàng theo đuổi những style cá tính, độc đáo và hơi hướng nổi loạn. Hiện nay rất nhiều nữ sinh, sinh viên hay các bạn trẻ ưa chuộng mái tóc này. Chắc hẳn, khi kết hợp cùng một vài trang phục phù hợp sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong đám đông.

Kiểu tóc đuôi cá ngắn giúp phái đẹp trẻ trung, năng động hơn
Kiểu tóc đuôi cá ngắn giúp phái đẹp trẻ trung, năng động hơn
Kiểu tóc đuôi cá ngắn giúp gương mặt thanh thoát hơn

Tóc layer đuôi cá kết hợp mái bay

Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính, sexy thì mái tóc đuôi cá kết hợp mái bay vẫn làm nổi bật được con người bạn. Tóc layer đuôi cá nhẹ nhàng cùng một bộ váy thướt tha chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đám đông.

Kiểu tóc đuôi cá mái bay uốn sóng lơi phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt
Kiểu tóc đuôi cá mái bay uốn sóng lơi phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt
Kiểu tóc đuôi cá mái bay giúp phái đẹp trở nên thanh lịch hơn

Tóc layer cho mặt tròn

Bạn có thể tham khảo kiểu tóc layer đuôi cá dành cho các cô nàng có khuôn mặt tròn. Mái tóc này không chỉ che đi được các khuyết điểm trên gương mặt, giúp ngoại hình bạn cân đối hơn mà nó còn làm nổi bật được tính cách độc đáo cá tính của bạn. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, bạn có thể tham khảo thêm những màu nhuộm cho mái tóc này.

Kiểu tóc đuôi cá giúp gương mặt phái đẹp thon gọn, thanh thoát
Kiểu tóc đuôi cá giúp gương mặt phái đẹp thon gọn, thanh thoát
Kiểu tóc đuôi cá ngắn ngang vai cho người có gương mặt tròn

Tóc layer đuôi cá ngang vai

Tóc ngắn ngang vai sẽ không có gì đặc biệt tuy nhiên khi kết hợp với kỹ thuật cắt tỉa layer đuôi cá điều này lại có thể làm bạn nổi bật hơn. Bên cạnh đó, tóc đuôi cá ngang vai cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, trang phục khác nhau. Vì vậy, đây cũng là gợi ý hoàn hảo nếu bạn chưa biết nên cắt tóc gì.

Kiểu tóc đuôi cá ngang vai bồng bềnh tự nhiên
Kiểu tóc đuôi cá ngang vai bồng bềnh tự nhiên
Kiểu tóc đuôi cá ngang vai dành cho người có cá tính mạnh

Tóc layer đuôi cá uốn cụp

Mái tóc layer uốn cụp sẽ mang đến cho bạn sự năng động, trẻ trung và xinh đẹp hơn. Kiểu tóc này còn giúp bạn làm nổi bật phong cách cá tính, hiện đại cũng như quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn có thể nhuộm một số màu, tone sáng dành cho mái tóc của mình.

Kiểu tóc đuôi cá uốn cụp nhuộm màu tối
Kiểu tóc đuôi cá uốn cụp nhuộm màu tối
Kiểu tóc đuôi cá uốn cụp được chị em đặc biệt yêu thích

Tóc layer đuôi cá uốn xoăn

Mái tóc đuôi cá xoăn cũng đang là xu hướng nổi bật trong những năm vừa qua. Với những lọn tóc được uốn, tạo xoăn nhẹ nhàng sẽ khiến bạn quyến rũ hơn. Đặc biệt hơn, mái tóc này còn có thể ôm trọn khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Kiểu tóc đuôi cá uốn xoăn bồng bềnh
Kiểu tóc đuôi cá uốn xoăn bồng bềnh
Kiểu tóc đuôi cá uốn xoăn giúp tôn lên những nét đẹp thanh tú trên gương mặt phái đẹp

Tóc đuôi cá Hàn Quốc

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì những kiểu tóc đuôi cá Hàn Quốc chắc chắn là điều không còn xa lạ. Hiện nay rất nhiều dàn sao xứ sở kim chi đang thịnh hành những style tóc đuôi cá ấn tượng. Mái tóc này vừa tạo được sự bồng bềnh, cuốn hút lại vừa tôn lên được nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính của bạn.

Kiểu tóc đuôi cá Hàn Quốc ngắn ngang vai xinh xắn
Kiểu tóc đuôi cá Hàn Quốc ngắn ngang vai xinh xắn
Kiểu tóc đuôi cá được nhiều diễn viên Hàn Quốc yêu thích

Tóc đuôi cá mái thưa

Mái tóc đuôi cá được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với mái thưa sẽ giúp cho khuôn mặt được nổi bật hơn. Bên cạnh đó, đối với các bạn có gương mặt tròn, bầu bĩnh thì kiểu tóc này còn linh hoạt che đi được các khuyết điểm.

Kiểu tóc đuôi cá mái thưa giúp phái đẹp che khuyết điểm trán cao
Kiểu tóc đuôi cá mái thưa giúp phái đẹp che khuyết điểm trán cao
Kiểu tóc đuôi cá mái thưa xoăn sóng vô cùng thanh lịch

Kiểu tóc layer đuôi cá nam

Không chỉ có ở nữ giới, nam giới thời gian dạo gần đây cũng ưa chuộng mái tóc layer đuôi cá. Với kiểu tóc này, nó sẽ tôn lên được các đường nét, góc cạnh khuôn mặt một cách tính tế. Mái tóc này còn mang đến sự mạnh mẽ, quyến rũ và không kém phần hoang dã cho các chàng trai.

Kiểu tóc đuôi cá nam lãng tử
Kiểu tóc đuôi cá nam lãng tử
Kiểu tóc đuôi cá thường được nam giới buộc cao

Bài viết Kinh nghiệm làm đẹp trên đây đã cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin của 20 kiểu tóc layer đuôi cá thời thượng nhất năm. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên thoa tinh dầu dưỡng tóc thường xuyên để tóc vào nếp đúng chuẩn nhất, tránh tình trạng bị xơ rối, dễ gãy rụng.

Xem thêm bài viết liên quan

kiểu tóc layer medium length trẻ trung

kiểu tóc layer uốn tầng cao sóng lơi đẹp

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/toc-layer-duoi-ca-dai-a51079.html