Bảng giá các loại phuộc RCB cho ShVN, Sh 150i và 350i

Phuộc hay còn gọi là giảm xóc, giảm xóc xe Sh nhãn hiệu RCB nổi tiếng khắp thế giới. Đây là loại phuộc được sử dụng phổ cập ở các nước Châu Á và Châu Âu. Được sản xuất bởi hãng RCB danh tiếng của Malaysia với các tiêu chuẩn chất lượng ở phân khúc cao của các hãng độ xe danh tiếng.

phuộc rcb sh

Phuộc RCB cho Sh có nhiều đặc tính nổi bật

Thân phuộc (giảm xóc) RCB cho Shvn được làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng đảm bảo khả năng chịu lực tốt hơn, sức bền chịu mỏi cao hơn khi gánh đỡ toàn bộ sức nặng thân xe, người ngồi trên xe và cả hàng hóa.

Vận hành êm nhờ khả năng kiểm soát tốt những lực đột ngột tác động từ mặt đường lên xe. Ở các phiên bản bình dầu với thân buồng bơm lớn, lò xo tăng chỉnh tự lựa càng làm tăng khả năng hấp thụ và triệt tiêu những trấn động từ mặt đường lên xe.

Thiết kế cực kỳ đẹp: Toàn thân phuộc RCB toát lên nét khỏe khoắn mạnh mẽ với những đường nét mang tính thẩm mỹ cao. Lò xo phuộc, ty trong phuộc và những đai ốc hoặc đai tăng chỉnh đều cực kỳ đẹp và hài hòa.

Đột phá về chức năng: Phuộc RCB có nhiều phiên bản với các chức năng được nâng cấp bổ xung ở mỗi phiên bản. Phiên bản thấp nhất A2 của phuộc RCB cho Wave thì không có tăng chỉnh, cao dần lên sẽ được bổ xung thêm các chức năng tăng chỉnh lò xo, tăng chỉnh bình dầu và độ cứng phuộc. Cùng với đó bình dầu chức năng được cải tiến và nâng cấp cụ thể cho từng phiên bản.

Gia công tinh xảo: Từ các chi tiết nhỏ nhất là các đai ốc tăng chỉnh, thân ty con và ty to của phuộc đều sáng bóng đến từng đường nét, căng khỏe tinh tế ở từng chi tiết. Đường nét gia công thể hiện rõ ràng hơn và mạnh mẽ hơn ở các phiên bản có bình dầu.

Trải nghiệm sử dụng tốt: RCB có phuộc bản S Series cho Sh là có 2 đai tăng chỉnh, cho bạn tự chỉnh độ cứng của phuộc, ở các phiên bản tiếp theo sẽ lần lượt được bổ xung thêm tăng chỉnh, thêm bình dầu và các chức năng công nghệ. Sự tiến hóa ở các phiên bản rất rõ ràng với các chức năng cụ thể cho bạn cảm giác trải nghiệm chuyên nghiệp như giới độ xe thực thụ.

Được giới chơi xe ưa thích: Đây là một trong những dòng phuộc được giới chơi xe yêu thích nhất hiện nay với số lượng bán cực lớn ở nhiều thị trường Châu Á, Châu Âu.

phuộc rcb cho sh

Các phiên bản phuộc RCB cho Shvn

Phuộc RCB S Series cho Sh

Thông số phuộc RCB S cho Sh

Phuộc zin nguyên bản theo xe mà Honda trang bị cho Sh cũng có 1 đai tăng chỉnh ty phuộc ở dưới chân phuộc, tuy nhiên chúng cũng không phát huy tốt trong nhiều trường hợp khi xe vận hành lâu.

Phiên bản phuộc S của RCB cho xe Shvn được trang bị 1 đai tăng chỉnh lò xo, một đai bên trên lò xo và một đai chỉnh ty phuộc bên dưới lò xo, bạn có thể tự tăng chỉnh độ cứng của lò xo để từ đó thay đổi độ cứng của giảm xóc.

Khi lò xo cứng lên thì giảm xóc sẽ cứng lại và có khả năng chống chịu sức nặng tốt hơn, phù hợp hơn khi xe phải chở nặng. Ngược lại bạn muốn phuộc mềm, êm ái khi vận hành thì bạn nới lò xo dài ra, khi đó phuộc sẽ êm.

Phiên bản S không được trang bị bình dầu, toàn bộ dầu được chứa trong buồng bơm. Piston bơm được thiết kế 12 lỗ với khả năng bơm khá tốt đảm bảo giảm trấn tốt khi xe bị hất.

Phuộc S Series có các màu khác nhau ở đai ốc tăng chỉnh, cụ thể có màu đỏ, màu cam, màu đen và màu vàng.

phuộc rcb sh

Phuộc RCB MB2 cho Sh

Phuộc có bình dầu và không có tăng chỉnh lò xo.

Thông số phuộc RCB MB2 cho xe Sh:

phuộc rcb sh

Phiên bản phuộc RCB MB2 cho xe Sh được nhà sản xuất trang bị thêm bình dầu, một bước tiến hóa về công nghệ giảm trấn thủy lực của phuộc, giúp cho phuộc vận hành êm hơn, các lực tác động từ mặt đường được hấp thụ và triệt tiêu tốt hơn.

Phiên bản MB2 không được trang bi tăng chỉnh lò xo, theo đó độ cứng của lò xo phuộc được nhà sản xuất tính toán chịu lực ở mức độ sử dụng phổ thông và chở không quá nặng.

Màu sắc của bản MB2 gồm có màu bình dầu đỏ và lò xo đen, bình dầu vàng lò xo vàng, bình dầu và ty đen với lò xo đỏ, toàn thân đen và ty con vàng. Trong đó bản toàn thân đen và ty con màu vàng Gold là đẹp hơn cả và được nhiều người thích

phuộc xe sh rcb

phuộc rcb cho sh

Phuộc RCB VE cho Sh

Một tăng chỉnh lò xo và có bình dầu, phuộc sử dụng khí nitơ áp suất cao siêu êm.

Thông số phuộc RCB bản VE cho xe Sh:

phuộc rcb sh 2020

Phiên bản phuôc VE của RCB cho Sh được trang bị thêm 1 tăng chỉnh lò xo so với bản MB2. Với bổ xung này thì bạn có thể chỉnh được độ cứng của lò xo cứng hay mềm theo mong muốn cá nhân bạn.

Ở bản VE nhà sản xuất sẽ bổ xung thêm 1 cặp lò xo mềm hơn, bạn có thể sử dụng thay vào khi chỉ chạy một mình ở tốc độ thấp, hoặc bạn thích sự êm ái nhẹ nhàng.

Thiết kế hình dáng phuộc cũng có sự thay đổi ở bình dầu và phần thân ngang của phuộc, đường nét hơn, khỏe khoắn hơn.

Phiên bản VE có 3 màu đó là màu vàng, màu đỏ và màu đen ty vàng. Trong đó màu đen ty vàng được đầu tư tinh xảo hơn cả, đây cũng là màu đắt của mọi phiên bản.

phuộc rcb sh

phuộc rcb shvn

Phuộc RCB VS cho Sh

Hai tăng chỉnh lò xo và có bình dầu, sử dụng khí nitơ áp suất cao. đó là lời mô tả ngắn cho phiên bản này.

Thông số phuộc RCB bản VE cho xe Sh:

Phiên bản VS được trang bị thêm 1 tăng chỉnh lò xo của phuộc, bạn có thêm 1 tăng chỉnh dưới, kết hợp với đai tăng chỉnh trên sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc điều chỉnh độ cứng lò xo một cách chủ động và tính tự lựa cao hơn nhiều.

Buồng bơm dầu lớn được trang bị cùng với bình dầu phụ đảm bảo cho bộ giảm trấn thủy lực luôn đủ dầu và vận hành hiệu quả.

Bản VS của RCB cho Sh có các màu lò xo đỏ bình dầu bạc, lò xo vàng bình dầu vàng, lò xo đen bình dầu đỏ.

phuộc rcb sh 2020

Bản S được trang bị tăng chỉnh ty phuộc

phuộc rcb sh 150i

phuộc xe sh rcb

Phuộc RCB VD cho Sh

Phiên bản phuộc cao cấp nhất của RCB cho Sh, sử dụng rất tốt cho cả Sh 350i

Thông số phuộc RCB bản VE cho xe Sh:

phuộc rcb sh

Đây là phiên bản phuộc duy nhất có tăng chỉnh bình dầu, cũng là phiên bản có đủ các chức năng và công nghệ của RCB cho xe Sh. Cùng với 1 đai tăng chỉnh ở lò xo và 1 tăng chỉnh ty phuộc thì phiên bản này có đến 3 vị trí tăng chỉnh, đảm bảo cho bạn có thể tự tùy chỉnh độ cứng và vận hành của phuộc một cách chuyên nghiệm theo đúng tư duy của các nhà độ xe hàng đầu thế giới.

Ở bản VD cũng được nhà sản xuất trang bị thêm bọc chống xước cho buồng bơm, chi tiết này giúp lò xo vận hành êm và không xước sơn phần buồng bơm.

Phiên bản phuộc VD có 4 màu cơ bản là màu đen, màu đỏ, màu bạc, màu vàng. Ngoài ra có thêm một phiên bản đặc biệt cao cấp là đen ty vàng.

phuộc sh rcb

phuộc rcb sh việt

Có tăng chỉnh độ cứng lò xo

phuộc rcb sh 2022

Bản VD được trang bị tăng chỉnh bình dầu

phuộc rcb cho sh 2020

Trang bị thêm cặp lò xo mềm ở các phiên bản VE, VS và VD

Bảng giá phuộc RCB cho xe Sh

phuộc rcb sh 150i

Phuộc RCB cho Sh có 5 phiên bản chính đó là S, MB2, VE, VS, VD, trong đó phiên bản S không có bình dầu, các phiên bản còn lại có bình dầu và được bổ xung dần thêm các chức năng tăng chỉnh ở mỗi phiên bản. Bên cạnh đó các phiên bản đều có 3-4 màu sắc khác nhau, màu đen ty vàng được thiết kế tinh xảo và có giá thành đắt nhất.

Các phiên bản giảm xóc RCB cho Shvn nói trên đều có thể lắp tương thích với tất cả các đời xe Sh Việt sản xuất sau năm 2012. Lắp được cho cả Sh 125i, Sh 150i và cả Sh 350i với phần chân gắn thêm được nhà sản xuất trang bị sẵn. Nổi bật với thiết kế đẹp và tinh xảo, vận hành êm và tin cậy, có nhiều lựa chọn và tủy chỉnh theo từng chế độ chạy. Phuộc RCB cho Shvn là một trong những lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn trải nghiệm lái xe trên cặp giảm xóc đẳng cấp thời đại.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/phuoc-rcb-cho-sh-a50991.html