TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm các website giúp bạn thiết kế, tạo CV xin việc cực đẹp, ấn tượng và độc đáo trên máy tính. Bài viết đưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất.

1. Tạo CV xin việc online với Canva

Canva là trang web tạo CV xin việc online được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, cung cấp cho bạn hàng trăm mẫu CV đẹp, thanh lịch và đầy màu sắc, cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để tạo nên CV xin việc đẹp và hấp dẫn mà bạn chẳng tốn quá nhiều công sức.

Tạo CV online miễn phí với Canva

Tạo CV xin việc online với Canva

Ưu điểm:

Nhược điểm:

TỔNG HỢP SALE PHỤ KIỆN

Sắm ngay phụ kiện sale sâu - Giá chỉ từ 20k

2. Trang web tạo CV xin việc - TopCV

Trang web tạo CV xin việc - TopCV là website hỗ trợ tạo CV xin việc trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, trang web vừa là nơi kết nối người lao động với nhà tuyển dụng, vừa là địa chỉ tạo CV xin việc cực hữu ích với rất nhiều mẫu CV có sẵn độc đáo, giúp bạn nhanh chóng tạo ngay một CV tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung tùy theo nhu cầu, mang đậm phong cách, ấn tượng của riêng bạn.

Trang web tạo CV xin việc - TopCV

Trang web tạo CV xin việc - TopCV

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3. Trang web tạo CV miễn phí - ResumUp

Trang web tạo CV miễn phí - ResumUp là trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí cực kỳ hữu ích nhất hiện nay, ngoài các mẫu CV truyền thống, trang web còn cung cấp các mẫu CV dưới dạng timeline vô cùng đặc biệt giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo cho mình một CV xin việc độc đáo và chuyên nghiệp nhất.

Trang web tạo CV miễn phí - ResumUp

Trang web tạo CV miễn phí - ResumUp

Ưu điểm:

4. Web làm CV online - CV Maker

Web làm CV online - CV Maker là website hỗ trợ tạo CV online miễn phí tốt nhất hiện nay, chuyên tạo CV xin việc với giao đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ đa ngôn ngữ, giúp bạn tạo CV xin việc vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

Tạo CV online với cvonline.me

Web làm CV online - CV Maker

Ưu điểm:

Nhược điểm:

5. VisualCV - Trang web hỗ trợ tạo CV xin việc

VisualCV là trang web hỗ trợ tạo CV trực tuyến được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay, tích hợp tạo các sơ yếu lý lịch, các mẫu CV xin việc theo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, trang web còn hướng dẫn chi tiết cách tạo CV quốc tế, đây chắc chắn là trang web uy tín giúp bạn tạo CV xin việc chuyên nghiệp, đẹp mang thương hiệu của riêng bạn.

VisualCV - Trang web hỗ trợ tạo CV xin việc

VisualCV - Trang web hỗ trợ tạo CV xin việc

Ưu điểm:

Nhược điểm:

6. Tạo CV online với ConnectCV

Tạo CV online với ConnectCV là website hỗ trợ tạo CV xin việc online khá phổ biến hiện nay, cung cấp cho bạn các mẫu CV có sẵn và tích hợp các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, giúp bạn tạo nên các CV trực quan, rõ ràng, đẹp mắt để thu hút nhà tuyển dụng tốt hơn.

Tạo CV online với ConnectCV

Tạo CV online với ConnectCV

Ưu điểm:

Nhược điểm:

7. Web làm CV xin việc - timviec365

Web làm CV xin việc - timviec365 là trang web hỗ trợ tạo CV online miễn phí phổ biến nhất hiện nay, trang web chuyên đáp ứng tất cả các nhu cầu về tìm kiếm việc làm và cung cấp cho bạn nhiều mẫu CV đẹp và độc đáo, chắn chắn sẽ giúp bạn giải quyết việc tạo CV xin việc đẹp một cách nhanh chóng.

Web làm CV xin việc - timviec365

Web làm CV xin việc - timviec365

Ưu điểm:

Nhược điểm:

8. cvdesignr.com - trang web tạo CV miễn phí

cvdesignr.com - trang web tạo CV online miễn phí hỗ trợ tạo CV cực kỳ đơn giản hiện nay, chỉ vài thao tác bạn có thể tự tạo CV xin cho bản thân một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức thiết kế.

cvdesignr.com - trang web tạo CV miễn phí

cvdesignr.com - trang web tạo CV miễn phí

Ưu điểm:

Nhược điểm:

9. Thiết kế CV online với resume.io

Thiết kế CV online với resume.io là trang web hỗ trợ tạo CV xin việc online cực tốt mà bạn không nên bỏ qua hiện nay, chuyên thiết kế các mẫu CV chuyên nghiệp, ấn tượng. Bên cạnh đó, trang web còn cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm viết CV hữu ích, việc của bạn là đầu tư một ít thời gian để có được một CV xin việc chuyên nghiệp và mang thương hiệu riêng mình.

Thiết kế CV online với resume.io

Thiết kế CV online với resume.io

Ưu điểm:

Nhược điểm:

10. Tạo CV online với cvonline.me

Tạo CV online với cvonline.me là web làm CV xin việc online cực kỳ hữu ích hiện nay, chuyên hỗ trợ bạn tạo CV kèm mã QR để dễ dàng chia sẻ đến các nhà tuyển dụng, giúp tăng khả năng tiếp cận của bạn với nhà tuyển dụng.

Tạo CV online với cvonline.me

Tạo CV online với cvonline.me

Ưu điểm:

Nhược điểm:

11. CeeVee - Web làm CV online

CeeVee là web làm CV online hỗ trợ tạo CV xin việc cực kỳ tiện lợi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay, chuyên cung cấp các mẫu CV bắt mắt hơn so với nhiều trang web khác, việc của bạn là tùy chỉnh chi tiết hơn để tạo ra một CV xin việc chuyên nghiệp, ấn tượng theo phong cách của riêng bạn.

CeeVee - Web làm CV online

CeeVee - Web làm CV online

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/link-cv-xin-viec-a50984.html