XỊT HỌNG PLASMAKARE HSPRAY, KHÁNG KHUẨN, KHÁNG VIRUS, GIẢM HO, RÁT HỌNG, PHỤC HỒI NIÊM MẠC

Từ tinh chất tảo đỏ Carageenan kháng virus, chống viêm và chất sát trùng thế hệ mới Sanicompund, dung dịch xịt họng PlasmaKare H-Spray là lựa chọn hoàn hảo cho cả người lớn và trẻ nhỏ (từ 6 tháng tuổi) để cải thiện và dự phòng các vân đề tại họng miệng như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, ho, loét họng miệng lưỡi…

Các bệnh lý và vấn đề tại họng miệng thường gặp

Miệng họng là hàng rào bảo vệ đầu tiên của hệ hô hấp, tiêu hóa, do đó ngăn chặn được mầm bệnh từ khu vực này là điều quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp, tiêu hóa.

Hơn nữa, họng, miệng cũng là nơi tiếp xúc nhiều với tác nhân gây bệnh hàng đầu, và thường xuyên “mắc bệnh” hơn so với các bộ phận khác trong cơ thể.

Các nhiễm trùng tại họng miệng trên rất phổ biến, thường tái phát nhiều lần đặc biệt ở trẻ nhỏ do lạm dụng kháng sinh và thiếu các giải pháp phòng ngừa và bảo vệ toàn diện, Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho các vấn đề nhiễm trùng trên mà không dùng kháng sinh và đặc biệt an toàn cho trẻ thì dung dịch xịt họng PlasmaKare H - spray chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho gia đình bạn!

Các bệnh lý và vấn đề tại họng miệng thường gặp 1

Thành phần của Xịt họng PlasmaKare H-Spray

Xịt họng PlasmaKare HSpray được bào chế với các thành phần hoạt chất tự nhiên, tiên tiến, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về hiệu quả và độ an toàn như chất sát trùng Sanicompound, lá thường xuân, chiết xuất lựu và đặc biệt là tảo đỏ.

Chất sát trùng thế hệ mới Sanicompound

Thành phần phức hệ Sanicompound là một phức hệ đặc biệt chứa các ion dạng phức được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu và chuyển giao công nghệ sự sống VINNOVA. Phức hệ này được sử dụng độc quyền trong chế phẩm xịt họng PlasmaKare H-Spray có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm hiệu quả và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Với lượng ion là các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Kẽm, Đồng ở mức vi lượng thấp hơn nhiều lần so với ngưỡng bổ sung của cơ thể thì việc trẻ nhỏ hay người lớn nuốt toàn bộ lượng dịch bên trong chai xịt họng PlasmaKare H-Spray mỗi ngày vẫn hoàn toàn an toàn với sức khỏe. Đây là một điểm mạnh nổi bật của chất sát trùng Sanicompound, chất sát trùng thế hệ mới HIỆU QUẢ HƠN - AN TOÀN HƠN vượt trội so với các chất sát trùng truyền thống như Chlorhexidine, Povidon iod vốn không phải thành phần vi chất của cơ thể, hay các nguyên tố khác trong cùng dạng bào chế (Dạng xịt họng).

Chiết xuất lá Thường xuyên nhập khẩu châu Âu

Lá thường xuân nhập khẩu từ châu Âu có tiêu chuẩn hàng đầu trong các nguồn cung cấp lá Thường xuân. Loại thảo dược này nổi tiếng hàng đầu trong khả năng giảm ho, giảm đờm, hỗ trợ chống viêm. Do đó, các trường hợp viêm họng virus, vi khuẩn kèm ho đều có thể sử dụng chế phẩm dạng xịt lá Thường xuân rất hiệu quả.

Chiết xuất lá Thường xuyên nhập khẩu châu Âu 1

Dịch chiết lựu giàu Ellagic acid

Dịch chiết lựu giàu Ellagic acid có tác dụng chống oxy mạnh mẽ, có khả năng làm lành nhanh các tổn thương trên da, niêm mạc, chống lão hóa và hỗ trợ tăng cường hiệu quả kháng virus, vi khuẩn của các chất khác. Thành phần này đặc biệt thích hợp giúp tăng hiệu quả phục hồi với các trường hợp ho, viêm họng nặng gây tổn thương niêm mạc đường hô hấp.

Carrageenan chiết xuất từ Tảo đỏ

Carrageenan chiết xuất từ Tảo đỏ là thành phần độc đáo có trong Xịt họng PlasmaKare H-Spray. Carrageenan có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ ngay trên niêm mạc, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh như virus, vi nấm xâm nhập vào niêm mạc đường hô hấp, do đó vừa giúp các sản phẩm có tác dụng lâu dài trên niêm mạc hô hấp, vừa có tác dụng ngăn ngừa mầm bệnh xâm nhập, phát triển.

Hyaluronic acid: một thành phần tự nhiên trên niêm mạc, da, khi được sử dụng trong công thức xịt họng PlasmaKare H-Spray giúp tăng cường tái tạo các tế bào da, niêm mạc bị tổn thương trong quá trình viêm nhiễm gây ra.

Chỉ định của xịt họng PlasmaKare H-spray

Chế phẩm Xịt họng PlasmaKare H-Spray là kết tinh của công thức ưu việt với 3 tác dụng: Kháng vi khuẩn - virus - vi nấm hiệu quả, Tác dụng bảo vệ Kéo dài, Phục hồi niêm mạc tổn thương, Giảm nhanh các triệu chứng như ho, sưng đau, rát họng. Và đặc biệt an toàn cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú. Công thức xịt họng PlasmaKare H-Spray thuộc thương hiệu PlasmaKare uy tín cũng ưu tiên sử dụng các tá dược tạo hương vị từ đường không sinh năng lượng, do đó thích hợp sử dụng cho người tiểu đường, người bị hạn chế sử dụng đường.

Chỉ định của xịt họng PlasmaKare H-spray 1
03 chỉ định chính của Xịt họng Plasmakare H-Spray gồm kháng khuẩn, chống viêm và phục hồi tổn thương

Xịt họng PlasmaKare H-spray dùng cho những đối tượng nào

An toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Trẻ dưới 6 tháng tuổi cần tham khảo ý kiến dược sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dạng xịt họng nào vì lực xịt mạnh có thể gây ảnh hưởng tới niêm mạc họng còn non nớt của trẻ.

An toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai & cho con bú, người bị tiểu đường

Xịt họng PlasmaKare H-spray dùng cho những đối tượng nào 1

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng xịt họng PlasmaKare H-Spray

Sản phẩm an toàn khi dùng lâu dài nên có thể sử dụng thường xuyên mỗi khi có triệu chứng ho, đau rát họng viêm họng, nhiệt miệng, loét miệng, hôi miệng hoặc sử dụng định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc mỗi đợt giao mùa để phòng tránh các bệnh đường hô hấp.

Liều dùng của Xịt họng PlasmaKare H-Spray theo từng đối tượng:

Trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn bị viêm họng, viêm amidan, viêm VA cấp, mạn tính, viêm thanh quản, viêm phổi, viêm phế quản: Xịt trực tiếp vào khoang miệng-họng, mỗi lần xịt 2-4 nhát (tương đương 0,25-0,5 ml/lần), mỗi 2-4 giờ xịt 1 lần hoặc có thể xịt ngay khi có cơn ho, đau rát họng. Có thể giảm số lần xịt theo mức độ thuyên giảm của bệnh.

Người bị loét miệng, loét họng, lưỡi: xịt thẳng vào vùng loét, mỗi lần xịt 2-4 nhát, cách 2h xịt 1 lần.

Người bị nấm lưỡi, rêu vàng, rêu trắng: xịt vào lưỡi mỗi lần 3-5 nhát, sau khi xịt xong thì dùng gạch vô trùng làm sạch rồi xịt lại 1 lần nữa. Ngày làm như vậy 3-4 lần.

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng xịt họng PlasmaKare H-Spray 1
Xịt trực tiếp xịt họng PlasmaKare H-spray vào vị trí tổn thương

Lưu ý khi sử dụng xịt họng PlasmaKare H-spray

Hướng dẫn cách dùng và liều dùng xịt họng PlasmaKare H-Spray 2

Khuyến cáo sử dụng Súc họng PlasmaKare hoặc (và) xịt họng PlasmaKare kết hợp Xịt mũi xoang PlasmaKare để bảo vệ toàn diện mũi họng

LƯU Ý: Không dùng cho người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

BẢO QUẢN: Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh sáng, ở nhiệt độ dưới 30°C

Hạn dùng sau khi mở nắp: Sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi mở nắp.

Bộ đôi Súc họng miệng PlasmaKare và dung dịch xịt họng PlasmaKare H - Spray là lựa chọn thông thái để chăm sóc sức khỏe cả gia đình, giảm tình trạng nhiễm khuẩn Họng - miệng - lưỡi, giảm nguy cơ sử dụng kháng sinh, cho cuộc sống an toàn và khỏe mạnh hơn.

Số lưu hành TTBYT: 210002206/PCBA-HN

Đơn vị sản xuất và phân phối xịt họng PlasmaKare H-Spray chính hãng

Chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM INNOCARE

Địa chỉ: Số 558 đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Sản xuất bởi:

Nhà máy Dược phẩm DKPharma - Chi nhánh Bắc Ninh Công ty cổ phần Dược Khoa: Lô III-1.3, đường D3, KCN Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/xit-hong-covid-a50737.html