Mẫu thư giới thiệu học sinh của giáo viên cho các trường đại học

O2 Education xin gửi các thầy cô mẫu thư giới thiệu học sinh cho các trường đại học của giáo viên và một số gợi ý cách viết về các ưu điểm của học sinh như sau.

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Mời thầy cô tham khảo thêm 2 mẫu đơn xin nghỉ coi thi chấm thi

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

———————————-

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

THƯ GIỚI THIỆU

Kính gửi: Trường …………………………………………………….

Người được giới thiệu

Họ và tên: …………………………

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Địa chỉ: ………………………….

Điện thoại: …….; Email: ……

Học sinh lớp …. - Trường THPT…. - Huyện…. - Tỉnh…

Người giới thiệu

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Họ và tên: Thầy/cô giáo

Điện thoại: …..; Email: …..

Địa chỉ: …..

Chức vụ: Giáo viên giảng dạy bộ môn …. tại trường ……

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Nội dung giới thiệu

Tôi đã làm công tác giảng dạy bộ môn ….. nhiều năm tại trường …. Từ năm …. đến nay, tôi trực tiếp giảng dạy trên lớp cho học sinh …… Trong thời gian trên, tôi nhận thấy em là một học sinh tích cực, năng động, nhiệt huyết, sôi nổi. Nhờ sự say mê khoa học, luôn luôn khiêm tốn học hỏi, chủ động tìm hiểu nghiên cứu kiến thức môn học và tích cực trong các hoạt động học tập cũng như các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa, chuyên đề. Em …. là một học sinh thông minh, sáng tạo và toàn diện mọi mặt.

Không chỉ vậy, em còn là học sinh luôn lễ phép với thầy cô, rất hòa đồng và luôn giúp đỡ bạn bè, có khả năng giao tiếp và hợp tác, làm việc theo nhóm với người khác rất tốt, luôn biết lắng nghe và đề ra những ý tưởng hay.

Về kỉ luật, em luôn thực hiện tốt mọi nội quy, quy định của trường, lớp và các đoàn thể. Trong lớp em là một sinh có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao, đi học đầy đủ chăm chỉ, đúng giờ, không bỏ giờ học và làm đầy đủ các bài tập về nhà.

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Đặc biệt, em có khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông và luôn biết cách giao lưu trong các hoạt động tập thể, có những cách khuấy động phong trào hiệu quả. Em là một người hướng ngoại, nhờ vậy mà em có rất nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa, chuyên đề, các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động trải nghiệm.

Tôi cho rằng, nếu theo học và được đào tạo theo các ngành của trường, em …… sẽ có nhiều cơ hội phát triển những tiềm năng của bản thân để trở thành sinh viên xuất sắc của trường.

Trong thời gian học tập tại trường, em …. cũng đã đạt được rất nhiều thành tích cao trong học tập và hoạt động ngoại khóa như: đạt Học sinh Giỏi…, Giải cấp tỉnh…….; (kể chi tiết các thành tích)

Tôi cũng tin rằng với sự chủ động, tích cực, sự thông minh, chăm chỉ và sáng tạo không ngừng, em …. sẽ học tập và thực hiện đúng quy định của nhà trường, sẽ là một trong những sinh viên tiêu biểu của trường.

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

Vậy tôi mong trường sẽ tạo điều kiện cho em … để em có cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

…, ngày … tháng … năm 2021

Người giới thiệu

SGK, sách ôn thi, sách tham khảo giá rẻ

O2 Education gửi các thầy cô link download file thư giới thiệu Mẫu thư giới thiệu của giáo viên

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/mau-thu-gioi-thieu-cua-thay-co-a50533.html