Hướng dẫn kẻ eyeliner cho mắt mí lót cực đẹp

Hướng dẫn kẻ eyeliner cho mắt mí lót cực đẹp

Khó khăn khi trang điểm mắt mí lót

Mắt mí lót hay còn gọi là mắt mí ẩn, mí gấp hoặc mí lận,... dùng để chỉ đôi mắt có đường nếp gấp không rõ ràng, mờ nhạt. Người có mắt mí lót tuy cũng có 2 mí nhưng lại không rõ nét, nhiều lúc có thể bị nhầm với mắt một mí.

Mắt mí lót là nét đặc trưng của người châu Á, đặc biệt là các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và cả Việt Nam. Kiểu mắt này khiến đôi mắt trông nhỏ hơn và không có điểm nhấn, hơn nữa, trang điểm cho người mắt mí lót cũng khá khó khăn và mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, nếu nắm bắt được các tips kẻ eyeliner cho mắt mí lót và sử dụng kẻ mắt phù thì bạn sẽ dễ dàng sáng tạo những đường nét mang lại chiều sâu và độ quyến rũ, thu hút cho đôi mắt của mình.

Gợi ý 5 cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót chuẩn Hàn

Với mắt mí lót, bước đầu tiên khi kẻ eyeliner đó là chúng ta cần kích mí để khắc phục khuyết điểm mí mắt mờ nhạt của mình. Bạn có thể sử dụng các cách kích mí đơn giản tại nhà thay vì cắt mí hay can thiệp thẩm mỹ để mí mắt trông được tự nhiên hơn. Sau khi kích mí, hãy lựa chọn một trong những cách sau để tiến hành kẻ eyeliner:

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót dạng mảnh và đơn giản

Cách kẻ eyeliner này dành cho những cô nàng thích phong cách trang điểm đơn giản hoặc chỉ có nhu cầu trang điểm nhẹ nhàng để đi học, đi dạo phố, gặp bạn bè,... Các nét vẽ mảnh và thanh thoát sẽ góp phần tạo hiệu ứng long lanh và to tròn cho đôi mắt thêm cuốn hút.

Các bước thực hiện:

Với cách kẻ này, bạn nên ưu tiên các dòng kẻ mắt nước có đầu mảnh, nhỏ, sắc nét.

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót dạng mảnh và đơn giảnMí lót dạng mảnh kẻ eyeliner thế nào?

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót đuôi mắt dày, viền mí mảnh

Một số bạn nhầm tưởng mắt mí ẩn thì cần kẻ eyeliner thật dày, tuy nhiên, cách làm này sẽ khiến mắt trông nhỏ hơn và kém tự nhiên hơn. Vì vậy, bạn nên kết hợp linh hoạt bằng cách vẽ đuôi mắt dày và kẻ mảnh ở đường viền mí.

Các bước thực hiện:

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót bằng phấn mắt

Kẻ eyeliner bằng phấn mắt là phương pháp trang điểm khá tiện lợi và có thể sử dụng trong trường hợp trang điểm không có bút kẻ mắt. Hơn nữa, sử dụng phấn mắt để kẻ eyeliner thì bạn sẽ có thể đa dạng màu sắc cho đôi mắt hơn và có ánh nhũ giúp tạo điểm nhấn dễ hơn.

Các bước thực hiện:

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót bằng phấn mắt Sử dụng phấn mắt để kẻ mắt

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót bằng chì nâu kẻ mắt

Đây là cách phối hợp giữa chì kẻ mắt và bút kẻ mắt để đa dạng màu sắc cho “cửa sổ tâm hồn”, tạo hiệu ứng mắt to tròn và có chiều sâu hơn.

Các bước thực hiện:

Cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót màu nude

Cách này phù hợp với những nàng yêu thích phong cách trang điểm nữ tính, trong trẻo.

Các bước thực hiện:

Một số lưu ý khi kẻ mắt mí lót

Mắt mí lót là đôi mắt khá khó trang điểm, dễ bị vỡ nét hoặc kẻ không chuẩn. Do đó, bạn nên nắm được một số lưu ý sau để bước kẻ mắt được hoàn hảo nhất:

Lưu ý khi kẻ mắt mí lótLưu ý khi kẻ mắt mí lót

Trên đây là một số cách vẽ eyeliner cho mắt mí lót được ưa chuộng và dễ thực hiện nhất hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm kẻ mắt phù hợp, hãy liên hệ với Cocolux để được tư vấn tận tình và đặt mua kẻ mắt chất lượng, chính hãng, giá tốt ngay hôm nay.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/eyeliner-cho-mat-1-mi-a50136.html