CÔNG TY TNHH TMDV CẢNH QUAN HOÀNG GIA

Đặc điểm hình thái của câyCây Cau Kiểng thuộc cây thân gỗ có đốt, sống lâu năm, cây mọc thành bụi, chồi đâm lên xen lần nhau rất đẹp. Đường kính của thân có thể lên đến 20cm. Lá có bẹ mềm mỏng, ôm sát thân, thường phân bố từ gốc lên đến ngọn. Cuống lá có hình tròn phiến lá có dạng kép lông chim màu vàng nhạt. Khi cây lớn thường ra hoa vào tháng 5,6 với những chùm hoa li ti, phân nhánh, nở dày đặc, màu trắng rất thơm. Qủa có màu vàng, đỏ đẹp mắt.

Cây Cau kiểng trong bầu đất

Công dụng của sản phẩmCây cau kiểng được sử dụng để trồng và sử dụng tại ban công, hành lang, cửa số, đặt tại quán café, văn phòng làm việc, nhà hàng,… thích hợp với những nơi có không gian nhỏ.Được dùng làm cây cảnh nội thất hay cây công trình cũng bởi vì là do cây cau kiểng có khả năng thanh lọc không khí và hấp thụ các chất độc mà tiêu biểu là chất xy-len tạo môi trường trong lành. Lá của cây cau kiểng rất đẹp, lại bóng sáng, ít sâu bệnh nên một số người trồng cây để thu hoạch lá giao cho các shop hoa tươi. Không chỉ tạo ra không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên mà cây cau kiểng vàng còn có ý nghĩa bình yên, xua đuổi tà ma, mang lại sự may mắn, giàu sang, khai thông vượng khí, tài lộc cho gia chủ, vậy nên rất nhiều gia đình trồng cây cau kiểng vàng trước nhà.

Cây Cau Kiểng tại vườn ươm

Biện pháp chăm sóc

Kĩ thuật nhân giốngGiống như đa số các loại cây cảnh khác cau kiểng vàng cũng rất dễ để nhân giống, có thể trực tiếp gieo hạt xuống đất hoặc tách cây con từ nhành của mẹ để nuôi trồng và chăm sóc.

Cây Cau Kiểng trong chậu

CÔNG TY TNHH TMDV CẢNH QUAN HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 56 Đường 12, P. Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. HCM

MST: 0315342102

Điện thoại/zalo : 0904358037

Email: canhquanhoanggia@rlc.com

Website:

rlc.vn

sieuthicanhquan.com

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cao-kieng-a50108.html