Tổng hợp những cuốn ngôn tình xuất bản hay nhất 2019

Ngôn tình xuất bản thành sách đối với các mọt yêu thích sách giấy là một món quà không thể bỏ qua. Những câu văn được in trên những trang giấy chất lượng, những cuốn sách đầy đặn trên bày tay với trang bìa bắt mắt, mùi giấy, mùi mực in,… tất cả hòa trộn với nhau tạo lên sức hấp dẫn không thể chối tình của những cuốn sách. Truyện ngôn tình chất từ sách đến nội dung lại càng khỏi cần phải bàn, quá tuyệt luôn! Mình sẽ làm một vài review truyện ngôn tình xuất bản nên hãy cùng đến với list ngôn tình xuất bản được mong đợi ngay sau đây!

Những cuốn ngôn tình xuất bản hay được nhiều bạn đọc mong chờ nhất

1. Boss là nữ phụ

Tác giả: Mặc Linh

Thể loại: Ngôn tình, Xuyên nhanh, Hệ thống, Nữ cường, Sủng, Hài, HE

Chút review:

Khỏi phải nói bộ truyện Boss là nữ phụ được các fan não tàn săn đón thế nào khi hóng từng chương truyện, khi có thông tin xuất bản sách lại càng được nhiều bạn đọc mong đợi. Hứa hẹn cuốn truyện với nội dung mới lạ hấp dẫn này sẽ được ra mắt chất như nước cất từ chất lượng sách đến chất lượng bản dịch truyện luôn.

Thời Sênh, mẹ kế chuyên đào hố con dân có một hệ thống kỳ lạ, yêu cầu cô phải xuyên qua các thế giới để giúp đỡ các nhân vật phụ thay đổi số mệnh, giải oan, tìm được hạnh phúc của mình. Mỗi thế giới, mỗi mặt của boss Sênh sẽ quyến rũ những cô nàng khó tính nhất cũng phải thích mê.

Mua trên Waka Shop: https://bom.to/BkmqabB

Mua trên Tiki: https://tiki.vn/combo-boss-la-nu-phu-tap-1-2-3-p58629614.html

Mua trên Lazada: https://bom.to/hDJna53

Link đọc sách online: Boss là nữ phụ

2. Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1.

Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Nữ cường, Showbiz, Tổng tài, HE.

Chút review:

Cũng là một bộ rất được mong đợi khi xuất bản, Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1 không làm fan thất vọng với những trang sách đẹp đẽ, nội dung hấp dẫn.

Ninh Tich vì một người đàn ông cặn bã mà từ bỏ mọi giấc mơ trở về ngôi nhà không chút hơi ấm từ người cha ruột, bị đứa em gái không chung dòng máu hãm hại đến thân bại danh liệt, đến cả đứa con trong bụng cũng không giữ được. Năm năm sau, Ninh Tịch quay lại với một con người mới, quyết tâm trả thù những kẻ đã làm cô đau khổ, từng bước từng bước đi lên vũ đài vinh quang cao nhất giới giải trí, lại chẳng ngờ cuộc đời của cô bị một người đàn ông và một đứa trẻ cuốn lấy.

Mua trên Waka Shop:

Mua trên Tiki: https://bom.to/5kFRMgO

Mua trên Lazada: https://bom.to/clUyRwX

Link đọc sách online: Chọc tức vợ yêu: Mua 1 tặng 1

3. Mãi mãi là bao xa

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Thanh xuân vườn trường, Sư đồ, Sủng, HE

Chút review:

Bộ ngôn tình Mãi mãi là bao xa này nổi tiếng khỏi cần nói luôn rồi, dù đã được xuất bản khá lâu nhưng sách vẫn được rất nhiều bạn đọc muốn sở hữu và luôn này trong top best seller của nhiều nhà sách.

Có thể nói tình yêu của Bạch Lăng Lăng và Dương Lam Hàng rất nhẹ nhàng, rất đẹp. Hai người vô tình quen nhau qua mạng xã hội, những chuyện nhỏ vụn vặn trong cuộc sống, tâm sự chia sẻ với nhau, tình cảm giữa hai người ngày càng lớn dần rồi trở thành tình yêu lúc nào không hay. Lăng Lăng không hề biết người đó lại là vị giảng viên trẻ tuổi mới trở về từ MIT, một trường đại học danh tiếng ở Mỹ, Dương Lam Hàng. Ấn tượng đầu của cô về vị giảng viên này không mấy tốt đẹp, thế nhưng sự quan tâm chăm sóc của anh ngày càng khiến cô xiêu lòng, cho đến một ngày cô nhận ra anh chính là người cô luôn mong đợi.

Link đọc sách online: Mãi mãi là bao xa

4. All in love

Tác giả: Cố Tây Tước

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Thanh mai trúc mã, Sủng, Ngọt, HE

Chút review:

Nếu bạn muốn tìm một cuốn ngôn tình nhẹ nhàng mà ngọt ngào nhưng không hề nhàm chán thì không nên bỏ qua All in love.

Có thể đây chính là cuốn sách, nhật ký ghi lại câu chuyện tình của chính tác giả nhưng được trau chuốt nhiều hơn, tất nhiên nhân vật cũng hoàn hảo hơn người thật một chút rồi J)). Từ Vi Vũ mắc bệnh hơi sạch sẽ, có chút bỉ ổi, có chút mặt dày, tuy nhiên trước mặt người ngoài anh luôn làm một bộ mặt thanh lãnh, cao quý mà xa cách. Nhưng cứ về đến nhà, trước mặt Cố Thanh Khê, lạnh lùng, cao ngạo gì đều như mây bay, lập tức hóa thân thành người vô sỉ đến không thể vô sỉ hơn.

Link đọc sách online: All in love

5. Hồ ly biết yêu

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Huyền huyễn, Ngược luyến tình thân, HE

Chút review:

Một chút đặc biệt của Hồ ly biết yêu chính là sách được xuất bản tại Việt Nam trước khi được xuất bản tại Trung Quốc, chỉ điều này thôi cũng đủ thấy sức ảnh hưởng của má Tâm Tâm đối với độc giả Việt Nam phải không nào.

Xoay quanh một mối tình tiên yêu không quá mới lạ, nhưng Tâm Tâm luôn biết cách khiến cho những độc giả của mình không cảm thấy nhàm chán với thể loại cũ. Tiểu Vân, sinh ra là một hồ ly bé nhỏ luôn sống ở Ma giới tối tăm u ám, nhưng con người nàng lại trong sáng thuần khiết. Gặp Hy Hiên vốn là Ngọc Thanh Chân Vương cao quý, tỏa sáng rực rỡ như vầng thái dương, nàng hồ ly ấy chỉ biết dành tình yêu duy nhất của mình cho người ấy, dẫu biết rằng người đó là người mình không thể yêu cũng không nên yêu. Thế nhưng duyên phận đã định, nói từ bỏ đâu có dễ, dù trái mệnh trời thì sao, chỉ cần chàng còn bên cạnh ta.

6. Mây đen gặp trăng sáng

Tác giả: Đinh Mặc

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Nhẹ nhàng, Trinh thám, Thâm tình, Sạch, Sủng, HE

Chút review:

Đã là fan ngôn tình trinh thám thì các mọt không thể quên cái tên Đinh Mặc, một tác giả xuất sắc trong giới ngôn tình về để tài trinh thám tâm lý tội phạm. Và mới cuối năm 2018, một bộ ngôn tình hoàn toàn mới của Đinh Mặc đã được xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Mây đen gặp trăng sáng.

Đàm Giảo là một tiểu thuyết gia, khi không sáng tác cô rất thích đi du lịch. Cô gặp Ô Ngộ trên một du thuyền trong một chuyến du lịch, hiểu lầm anh bắt cá hai tay, lại thấy anh ném đi cuốn tiểu thuyết của cô, nói nó là rác rưởi vì thế cô hủy hẹn với anh. Vốn nghĩ sẽ không còn gặp lại nhau lại không ngờ rằng đi sửa xe gặp được anh, chỉ có thể nói một điều, duyên phận thật kỳ lạ. Những nút giao nhau trên đường đời dần dần kéo 2 người lại với nhau. Với Ô Ngộ, Đàm Giảo là ánh mặt trời nhỏ, anh chỉ là một du khách được mặt trời chiếu sáng, mải ngẩng đầu mà rơi nước mắt.

7. Mây bay qua trời, em qua tim tôi.

Tác giả: Mộc Thanh Vũ

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Trọng sinh, Thâm tình, Nữ cường, HE

Chút review: Hiếm có một bộ mà cả nam chính và nữ chính đều là phi công nha, mà cái nghề này yêu cầu tuyển chọn khắc nghiệt lắm nên tính cách nữ chính cường là chuyện đương nhiên, vì thế các mọt sẽ thấy cốt truyện rất chắc chắn và logic, còn bìa sách thì lung linh cảnh hoàng hôn rất đẹp nha.

Cố Nam Đình may mắn được quay ngược thời gian trở lại 7 năm trước, anh muốn từ cơ hội ông trời ban cho này để xoay chuyển bánh xe định mệnh một lần nữa. Vì sự vô tâm vô phế, hời hợt của mình mà anh khiến cả hai thành người xa lạ. Lần này, anh muốn dùng tất cả của mình để yêu thương người con gái đó, Trình Tiêu, người con gái mạnh mẽ, quyết đoán, lý trí, nữ cơ trưởng xinh đẹp nhất ngay từ lần đầu hai người gặp mặt.

Trên đây là 7 truyện ngôn tình xuất bản mà mình yêu thích và mong đợi nhất. Mỗi bộ truyện đều được đầu tư từ chất lượng bản dịch đến từng trang sách trang bìa, vì thế nếu các nàng muốn thì mau chóng tìm mua để sở hữu những cuốn sách cực hay cực chất này đi nào!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/xuat-ban-hoan-a49760.html