Lên đồ Warwick DTCL Mùa 9, đội hình Warwick mạnh nhất và cách chơi

Tham khảo ngay các mẫu chuột Gaming giá bình dân:

Warwick trong DTCL Mùa 9 được đánh giá là một trong những tướng 2 vàng mạnh nhất DTCL mùa mới này. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách lên đồ và đội hình Warwick DTCL Mùa 9 mạnh nhất này nhé!

Warwick DTCL 9

Warwick DTCL 9

Chuột gaming, bàn phím gaming, tai nghe gaming sắm ngay với ưu đãi 50%

Chuột gaming, bàn phím gaming, tai nghe gaming sắm ngay với ưu đãi 50%

Tộc hệ liên quan

Tộc hệ liên quan

Tậu ngay laptop Gaming chơi DTCL nhiều người mua nhất:

I. Cách lên đồ Warwick DTCL Mùa 9

1. Trang bị mạnh nhất

Quyền Năng Khổng Lồ: Khi Warwick nhận sát thương hoặc gây sát thương sẽ nhận thêm 2% Sát thương vật lý và 2 Sức mạnh phép thuật. Sau khi cộng dồn 25 lần, nhận 25 Giáp và Kháng phép.

Áo Choàng Thủy Ngân: Warwick được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong 15 giây khi bắt đầu giao tranh và tăng 20% tốc độ đánh.

Cuồng Đao Guinsoo: Đòn đánh cho Warwick thêm 5% Tốc Độ Đánh trong suốt phần còn lại của giao tranh. Hiệu ứng cộng dồn vô hạn.

2. Trang bị thay thế

Nếu đội hình của bạn có lõi kháng hiệu ứng thì bạn có thể thay Áo Choàng Thủy Ngân bằng Diệt Khổng Lồ giúp Sức Mạnh Công Kích của Warwick tăng 15% và 15 Sức Mạnh Phép Thuật. Nếu máu kẻ địch lớn hơn 1600, sát thương cộng thêm sẽ là 30% hoặc Kiếm Tử Thần giúp Warwick nhận thêm 66% Sức Mạnh Công Kích.

Bạn cũng có thể thay thế Quyền Năng Khổng Lồ bằng Áo Choàng Bóng Tối khi dưới 60% Máu, Warwick trong một thời gian ngắn trở nên tàng hình, không bị chọn làm mục tiêu và nhận các hiệu ứng bất lợi. Sau đó, họ nhận thêm 15% Tốc độ Đánh.

Chèn vào bài DTCL

Anh em vào group để cùng nhau giao lưu về DTCL nhé!

II. Các đội hình Warwick mạnh nhất

Warwick có thể kết hợp được với nhiều đội hình

Warwick có thể kết hợp được với nhiều đội hình

III. Mẹo chơi Warwick DTCL Mùa 9

Có thể đánh giá là một con tướng dễ chơi và có sức mạnh vô cùng ổn định. Warwick cần được đặt ở tuyến trên do khả năng cận chiến của mình, tuy nhiên không nên đặt ngoài cùng vì sẽ dễ bị focus vào trước.

Trang bị trấn phái của Warwick là Cuồng Đao, Quyền Năng và Áo Choàng Thủy Ngân giúp Warwick có thể cộng dồn tốc đánh cực cao, cộng thêm đó là trang bị nửa thủ nửa công của Quyền Năng thì cực kỳ là thích hợp với các tướng cận chiến như Warwick. Nhưng nếu là tướng cận chiến thì cũng rất dễ bị khống chế cho nên Áo Choàng Thủy Ngân sẽ cực kỳ hữu ích cho quái thú này.

Ở vòng đi chợ, hãy ưu tiên lấy các trang bị như Gậy > Cung > Áo Choàng > Găng > Giáp. Sau khi lên đồ cho Warwick, nếu còn thừa trang bị thì hãy lắp vào cho Kai'sa đồ phép hoặc Zeri đồ vật lý nhé!

Mẹo chơi Warwick DTCL Mùa 9

Mẹo chơi Warwick DTCL Mùa 9

Tham khảo ngay các bàn phím chơi DTCL giá hạt dẻ nhất:

Tham khảo ngay các DT chơi DTCL giá bình dân:

Và đó là tất cả thông tin về Warwick DTCL Mùa 9: Lên đồ, đội hình Warwick mạnh nhất, mẹo chơi để triển khai con quái thú này đúng cách và phát huy hết tối đa sức mạnh để có thể rinh về top 1 nhé! Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/bang-ho-tro-warwick-a49713.html