TÓC GIẢ MÁI HÓI MỸ HAIR REPLACEMENT SYSTEM POLY PU SKIN

Mái tóc giả dành cho người bị thưa ở mức độ nặng và hói đầu nhập mỹ được làm bằng tóc thật và vật liệu màng poly siêu mỏng, thông thoáng. Giải pháp duy nhất giúp bạn có mái tóc dày đẹp theo bất cứ kiểu tóc nào bạn mong muốn. Dùng cùng với các phụ kiện keo dán, miếng dán nhập mỹ giúp bạn có thể đeo mái tóc đến hàng tuần không phải tháo ra. Công nghệ mới giúp bạn thoải mái với các hoạt động hàng ngày như tập gym, bơi lội mang lại cho bạn sự tự tin hoàn toàn trong công việc và cuộc sống. *Màng poly siêu mỏng 0.3mm giúp bạn nhẹ nhàng thông thoáng cả ngày, không thể phát hiện kể cả khi bạn luồn tay sờ vào chân tóc, hoàn toàn không có cảm giác nóng, bức bí như tóc cài, tóc nối. Đây cũng là màng các bạn thấy trong các video viral quảng cáo của hair4all và nhiều công ty khác. *Đường chân tóc siêu mỏng hoàn toàn không lộ giúp bạn thoải mái để các kiểu đầu undercut, quiff… *Chất tóc đẹp xử lý bóng mượt, 100% tóc châu á hoặc 80% tóc châu á trộn lẫn 20% tóc châu âu giúp bạn có một mái tóc hoàn hảo. *Keo và băng dính gắn tóc chuyên dụng của Mỹ giúp bạn hoàn toàn yên tâm thoải mái trong các hoạt động hàng ngày, chơi thể thao, bơi, tắm gội. Đặc điểm: Tóc: tóc thật Châu Á Màng (base): polyurethane cực mỏng Mật độ: trung bình Kích thước: 7X9 inches (17.78 cm x 22.86 cm) Kiểu: Free style

1545986437923 1545985627425

TÓC GIẢ MÁI HÓI MỸ HAIR REPLACEMENT SYSTEM POLY PU SKIN

Tổng hợp các loại tóc giả nam trên thị trường:

TÓC GIẢ MÁI HÓI MỸ HAIR REPLACEMENT SYSTEM POLY PU SKINTÓC GIẢ MÁI HÓI MỸ HAIR REPLACEMENT SYSTEM POLY PU SKIN

cách gắn băng keo lên tóc giả: cách gắn tóc giả và chỉnh sửa đường chân tóc

Những câu hỏi thường gặp của người muốn sử dụng tóc giả: 1. Tôi không muốn cạo đầu, tôi dùng mái kẹp được không? Sử dụng mái kéo khá đơn giản, không cần cạo đầu nhưng có nhiều hạn chế mà bạn cần cân nhắc: • Mái kẹp sử dụng kẹp tóc để giữ nên sẽ có sự dằng giật tóc ở 2 bên, khi nằm hay đội mũ có thể gây đau, dùng lâu ngày các sợi tóc ở khu vực kẹp sẽ rụng dần. • Do không cạo tóc nên trên đầu bạn sẽ có 3 lớp: tóc bạn, lưới tóc kẹp và tóc kẹp dẫn đến dùng mái kẹp khá bí và nóng nhất là trong mùa hè, bên cạnh đó mái tóc có thể bị phồng lên khá nhiều, mất tự nhiên. • Mái kẹp không thể chắc chắn như mái dán vì chỉ dùng kẹp cố định, trong quá trình vận động hàng ngày có thể bị xê dịch gây bất tiện và khó sử. Hãy tưởng tượng bạn đang đeo mái kẹp ở chỗ đông người mà bị rơi tuột ra. Không thể bơi lội, tắm gội với mái kẹp. Lưu ý khi sử dụng mái kẹp tránh vận động mạnh, không đi vào những chỗ nhiều chướng ngại, dễ vướng vào tóc. • Mái kẹp dùng kẹp kim loại nên sẽ gây báo động khi đi qua khu vực kiểm tra ở sân bay hoặc các tòa nhà. Bạn nên cân nhắc trước khi đi vào các khu vực này. Với những hạn chế này mái kẹp thích hợp với những bạn các bạn ít vận động hoặc sử dụng như đi dự tiệc, biểu diễn, chụp ảnh… 2. Tóc giả dùng được bao lâu? tôi thấy có shop bảo dùng được 5 - 7 năm.

Mái tóc giả nếu được chăm sóc cẩn thận sẽ có tuổi thọ khoảng 1 năm. Tóc giả làm bằng tóc thật, khi những sợi tóc cắt khỏi cơ thể sẽ không được chăm sóc nữa sẽ dần khô và gãy, đó là bản chất tự nhiên của sợi tóc người. Một số shop muốn bán hàng sẽ nói tất cả những gì người mua muốn nghe, bạn nên lưu ý.

3. Có shop bán có hai triệu rưỡi, ba triệu 1 bộ, sao bên bạn bán đắt thế?

Tóc giả là 1 phụ kiện làm đẹp rất đặc biệt. Đã dùng là phải đẹp, phải thật. Nói đơn giản mua quần áo, một bộ quần áo hàng hiệu sẽ đắt hơn cả chục lần bộ quần áo tàu. Tất cả là do chất lượng bộ tóc quyết định. Mái tóc giả tiêu chuẩn Mỹ làm từ tóc Remy (Remy Hair) khỏe, bóng mượt và bền trong khi hàng rẻ tiền được làm từ tóc vụn thu thập từ nhiều nguồn thường yếu, không bóng, thiếu sức sống và rất nhanh xuống cấp. Màng tóc cũng rất quan trọng, màng French lace, poly là những vật liệu cao cấp sẽ không xuất hiện trong những bộ tóc giả rẻ tiền. Công nghệ móc tóc cũng rất quan trọng. mái tóc giả tiêu chuẩn Mỹ sẽ được móc với mật độ phù hợp và theo kiểu tương đối lộn xộn mô phỏng hoàn toàn như cách tóc thật mọc. Trong khi đó nhiều mái tóc giả rẻ tiền thường tiết kiệm công và tóc nên có mật độ tóc rất thấp, tóc được móc đều tăm tắp một hướng gây cảm giác giả tạo. Chưa kể nhiều mái rẻ tiền còn không có xoáy tóc.

Đầu tư cho một mái tóc là đầu tư lâu dài, một mái tóc đẹp sẽ làm bạn thoải mái tư tưởng trong khi mái tóc chất lượng kém sẽ luôn làm bạn mất tự tin lo lắng bị phát hiện. Thêm vào đó,tính lâu dài cả năm thì sự khác biệt chi phí cũng không đáng kể. Bạn nên qua các shop tham khảo chất lượng tóc, áp dụng những điều vừa phân tích ở trên để đưa ra quyết định.

4. Bao lâu sẽ tháo tóc một lần, vệ sinh tóc như thế nào, tôi có tự làm được không hay phải ra salon?

Trung bình 7 ngày bạn sẽ vệ sinh 1 lần, salon sẽ hướng dẫn bạn làm vệ sinh. Khi bạn quen tay sẽ mất khoảng từ 30-40 phút một lần. Tất cả khách hàng bên mình đều làm thành thạo nên chắc chắn bạn sẽ không gặp khó khăn gì.

5. Đeo tóc giả có tắm gội, bơi lội được không?

Ưu điểm của hair system tóc giả mỹ là bạn hoàn toàn có thể tắm gội, bơi lội, chơi thể thao, tập gym. Lưu ý sử dụng dầu gội xả cao cấp để chăm sóc cho tóc được bóng mượt lâu dài.

6. Sử dụng keo dán, băng dán lên đầu có ngứa không, có hại da đầu không?

Tất cả các phụ kiện của salon tóc giả mỹ đều được nhập khẩu từ Walker Tape Mỹ nên hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Mỹ. Công nghệ này đã có hàng chục năm nay tại Mỹ, salon cũng đã làm tóc được hơn 3 năm ở Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm và các phụ kiện.

7. Sử dụng tóc giả có bình thường không? Tôi ngại mọi người bàn tán… Sử dụng tóc giả đang là xu thế hiện nay, chỉ có tóc giả mới có thể mang lại một mái tóc dày đẹp và có thể để theo bất cứ kiểu tóc nào mà bạn thích. Bên mình có nhiều khách cho biết họ rất tiếc làm không biết trước về tóc giả Mỹ. Nhiều người mất hàng trăm triệu đầu tư cho các liệu trình mọc tóc, cấy tóc mà không hiệu quả, thậm chí để lại rất nhiều sẹo. Tóc giả sẽ thay đổi bạn rất nhiều, trẻ ra hàng chục tuổi. Rất nhiều người ngạc nhiên và thán phục bạn. Bạn sẽ tự tin trong giao tiếp công việc và cuộc sống mang lại nhiều hiệu quả mà bạn không ngờ tới. 8. Tôi có nên và phù hợp với tóc giả không?

Nếu bạn muốn có mái tóc đẹp và khả năng tài chính để chi phí cho tóc giả trung bình 600-700k/1 tháng (bao gồm tất cả các chi phí) bạn hoàn toàn có thể dùng tóc giả. Phần lớn khách của salon làm các nghành nghề cần tiếp xúc với nhiều người như bác sĩ, giảng viên, luật sư, bán hàng…Tất cả đều hài lòng với những hiệu quả mang lại. Bên mình cũng giúp được nhiều bạn trẻ tự tin, chú rể cô dâu hạnh phúc trong ngày trọng đại.

9. Nhiều người sẽ khuyên tôi dùng tóc giả làm gì, cạo trọc cho nhanh, nam tính, mát…

Đúng nếu gương mặt và cộng việc của bạn phù hợp với kiểu tóc cạo trọc. Nhưng sự thật là bản thân họ không phải đối diện vấn đề này, họ không thể hiểu được những khó khăn, bất tiện, thiệt thòi trong công việc và cuộc sống bạn gặp phải với mái tóc thưa mỏng hoặc cạo trọc. Với những bạn mà gương mặt gày hoặc công việc trong các nghành nghề cần giao tiếp nhiều không phù hợp với mái tóc thưa mỏng chẳng hạn như giáo viên, sales, bác sĩ, luật sư..thì hình thức, mái tóc hoàn hảo là lợi thế lớn trong một xã hôi cạnh tranh ngày càng khắc nghiêt. Chỉ có bạn mới có thể đưa ra quyết định chính xác cho mình.

10. Tôi thấy tóc giả chỉ giải quyết tạm thời, tôi muốn giải quyết được hoàn toàn vấn đề, tôi thấy có nhiều giải pháp khác như thuốc mọc tóc, cấy tóc sinh học, cấy tóc tự thân, xăm chân tóc…

• Hiện nay chỉ có thuốc mọc tóc minoxidil là được FDA cơ quan quản lý dược phẩm thực phẩm Mỹ chứng nhận qua thử nghiệm lâm sàng là có khả năng kích thích mọc tóc. Tuy nhiên thuốc này chỉ sử dụng khi ban còn tương đối nhiều tóc, nếu tóc bạn quá thưa mỏng hoặc hói thì hiệu quả không cao và nếu muốn duy trì kết quả bạn phải sử dụng thuốc thường xuyên. • Cấy tóc sợi sinh học fiber: sử dụng sợi tóc nhân tạo cấy lên da đầu. Đây là một giải pháp rất nguy hiểm vì cơ chế bảo vệ miễn dịch của cơ thể sẽ đào thải sợi tóc nhân tạo gây viêm nhiễm mưng mủ chân tóc phải tháo bỏ gây rất nhiều sẹo. Giá thành dịch vụ này cũng rất cao. • Cấy tóc tự sinh: Sử dụng các nang tóc sau gáy cấy vào khu vực tóc hói thưa mỏng. Giải pháp này chỉ phù hợp khi khu vực cấy tóc nhỏ, lượng nang tóc cần cấy vừa phải, ví dụng như bạn bị bò liếm, trán cao… Với các trường hợp hói rộng đỉnh đầu và trán thì hiệu quả hoàn toàn không cao. Giá thành dịch vụ cũng rất cao và trong tương lai nhiều khả năng bạn phải cấy thêm nhiều lần. • Xăm chân tóc: dùng hình săm mô phỏng chân tóc, chỉ phù hợp với kiểu tóc cắt cực ngắn sát da đầu, sau thời gian 1 năm các vết xăm sẽ loang dần làm giảm hiệu quả thẩm mỹ.

Rất nhiều khách bên mình trước khi sử dụng tóc giả đã tốn hàng trăm triệu sử dụng các biện pháp trên mà không mang lại kết quả thậm chí để lại nhiều sẹo. Vì vậy bạn nên tham khảo kỹ trước khi lựa chọn giải pháp cho mình. Hãy gửi ảnh tóc bạn cho bên mình qua facebook và zalo, viber, whatsapp 0916048154 để được tư vấn cụ thể về các giải pháp cho mái tóc bạn.

Xem thêm hình ảnh các khách hàng sử dụng tóc giả của tocgiamy.vn tại

https://www.facebook.com/toppik.vn/

Để sử dụng tóc giả hiệu quả, bạn nên nắm vững những bước gắn tóc giả để có thể chủ động tháo gắn tóc giả khi cần. Lúc đầu có thể bạn chưa quen và gặp nhiều trở ngại, bạn đừng nản trí, làm nhiều lần bạn sẽ quen tay, nhiều khách hàng có thể hoàn toàn tự làm hầu hết các thao tác và chỉ cần sự giúp đỡ của người thân ở một số bước khó. Các dụng cụ cần thiết: Kéo, tông đơ, dao cạo, khăn, máy xấy, bút dạ, màng gói nylong, băng dính 1. Cắt , cạo và làm sạch khu vực gắn tóc giả. Khu vực này càng sạch thì khả năng kết dính với tóc giả càng cao. 2. Dùng bút vẽ đường chân tóc. Mỗi người có đường chân tóc khác nhau, bạn có thể dùng mẹo để bàn tay ngang trán, chiều rộng lòng bàn tay chính là khoảng cách từ điểm cuối của mũi bạn và đường chân tóc. 3. Bôi keo gắn tóc lên khu vực gắn tóc hoặc dùng băng dính 2 mặt chuyên dụng gắn lên tóc giả. Lưu ý đối với các loại keo trắng (white glue) phải bôi lớp mỏng và đợi keo gần khô trước khi gắn tóc giả để đảm bảo có được mối gắn kết chặt. Nếu dùng quá nhiều keo hoặc keo chưa khô đã gắn tóc sẽ dẫn đến keo bám không chặt, đường chân tóc dễ bị lung lay hoặc bong 4. Gắn tóc giả vào đúng vị trí.Tham khảo cách gắn tóc giả: https://youtu.be/xkXgf0D6Cm0 5. Dùng kéo cắt phần tóc giả thừa đi. Có thể dùng màng gói nylon và băng dính để làm template (mẫu) tóc giả rồi dựa vào đó để cắt tóc giả trước khi gắn vào. Xin tham khảo ở video này: https://youtu.be/jyEWvJkmHyQ . Hướng dẫn tự làm template https://youtu.be/eqQssZ8_V5g 6. Dùng khăn phủ lên tóc giả và ấn đều để tóc giả gắn chặt vào da đầu. 7. Cắt tóc, bạn có thể tự cắt ở nhà hoặc ra ngoài tiệm cắt tóc và yêu cầu cắt bất cứ kiểu tóc nào bạn muốn. 8. Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gel, gôm theo cách mà bạn thích 9. Tóc không được nuôi dưỡng dễ bị khô và rối, bạn có thể mua dầu gội chuyên dụng và chai xịt dưỡng tóc của toppik.vn hoặc mua các loại dầu ủ argan oil, các loai gôi, xả dưỡng tóc chuyên nghiệp của wella, nashi… để tóc luôn mượt và đẹp. Dùng dầu gội, xả rẻ tiền sẽ dẫn đến tóc khô, sơ, rối. 10. Keo thường mất 24 tiếng để ổn định hoàn toàn và mồ hôi có thể làm ảnh hưởng đến độ bền mối gắn kết trong 24 tiếng đầu. Để gắn chặt tóc thì trong 24 tiếng đầu khi gắn keo bạn tránh vận động mạnh và thời tiết nóng giúp cơ thể không toát mồ hôi làm ảnh hưởng đến mối kết nối. Vì vậy nên tính toán ngày gắn tóc vào ngày nghỉ ít vận động, thể thao. Bật điều hòa máy lạnh khi gắn tóc để cơ thể không toát mồ hôi. 11. Da đầu và mồ hôi ảnh hưởng đến độ kết gắn của keo, mồ hôi và da đầu của mỗi người khác nhau vì vậy một loại keo có thể gắn rất chặt đối với người này nhưng lại không chặt đối với người khác. Bạn nên nên thử dùng nhiều loại keo để tìm được loại keo thích hợp nhất đối với bạn. 12. Bôi keo càng mỏng thì mối gắn càng chặt và đẹp. 13. Nhiều người sử dụng tóc giả trên thế giới chia sẻ rằng họ thường dùng keo cho đường chân tóc phía trước và dùng băng dính cho phía sau. Việc này giúp bạn vẫn có một đường chân tóc đẹp trong khi việc tháo tóc và tẩy rửa nhanh chóng và dễ dàng hơn, da đầu thông thoáng hơn. Lưu ý: tóc giả là tóc thật nhưng không được nuôi dưỡng nên dễ tổn thương hơn, tránh phơi nắng, xấy quá nóng, nước nóng, nước nhiều flo bể bơi. Nên luôn có 2 bộ tóc giả đề phòng trường hợp tóc bị hỏng, mất.

Hướng dẫn chống xơ và rối tóc giả 1.Không rửa tóc giả bằng dầu gội có chứa các hóa chất mạnh hoặc cân bằng ph cao. Sử dụng dầu gội giữ ẩm cho salon chứa vitamin và thảo mộc và có độ ph thấp. Tóc khỏe mạnh bình thường có độ cân bằng ph từ 4,5-5,5, vì vậy hãy mua một loại dầu gội có trong phạm vi đó hoặc dưới một chút. Một số dầu gội có độ cân bằng ph rất cao, gây tổn hại đến tóc làm tóc khô và xấu. 2. Không gội đầu với tóc giả trên đầu Lấy tóc giả ra khỏi đầu, thêm một chút dầu gội vào một bồn nước ấm . Trong khi 1 tay giữ tóc giả, nhúng tóc trong nước, và nhẹ nhàng lướt ngón tay của bạn qua tóc, từ gốc đến đầu để làm sạch. Tiếp theo, thêm dầu xả vào tóc và rửa dưới vòi nước mát. Cho phép hầu hết nước chảy hết tóc vào bồn rửa, sau đó nhẹ quấn tóc bằng khăn dày để thoát nước dư thừa. 3.Không đặt tóc giả ướt của bạn trên một bề mặt phẳng để khô. Sau khi rửa, hãy đặt bộ tóc giả lên bề mặt cong, và cho chất làm ẩm tóc hoặc chất dưỡng lên tóc . Để tóc khô trước khi tạo kiểu và gắn lên đầu. 4.Đừng gội tóc giả của bạn quá thường xuyên. Bạn nên gội tóc giả của bạn không quá 2 lần một tuần để duy trì sức khỏe của tóc. Gội quá thường xuyên sẽ làm mất sức sống và chất dinh dưỡng trên tóc làm tóc khô, dễ gãy thiếu sức sống. 5.Không sử dụng lược thông thường để tạo kiểu hoặc làm gỡ rối tóc giả. Sử dụng một chiếc lược có răng rộng, hoặc một chiếc lược tắm, không kéo tóc giả 6.Không chải tóc giả lúc ướt. Tránh để tóc ướt vì những sợi tóc sẽ rụng khỏi màng . Tóc yếu nhất khi ướt. 7. Không sử dụng các sản phẩm có chứa cồn. Cồn sẽ làm tóc khô nhanh và làm tổn hại cấu trúc mỏng của lớp biểu bì 8.Không sử dụng quá nhiều các sản phẩm mỹ phẩm tóc Sử dụng quá nhiều các sản phẩm mỹ phẩm tóc trên tóc giả sẽ làm cho tóc bẩn, nặng, bết. Dùng quá nhiều dưỡng, gel và các sản phẩm khác sẽ làm cho tóc rối và mất độ bóng làm tóc trông bẩn và thiếu sức sống 9.Không giữ các ngọn tóc chẻ Lưu ý đặc biệt bôi thêm dưỡng vào ngọn tóc. Đôi khi bạn không thể giữ được ngọn tóc thì tốt nhất là cắt bơt phần khô, chẻ ngọn trước khi chúng chẻ ngọn cả sợi và gây rối tóc. 10.Không sấy khô tóc Sau khi gội tóc, để cho tóc khô tự nhiên để tóc mượt và không rối. Sấy tóc sẽ làm tóc cứng và xoăn. 11.Đừng bơi mà không bảo vệ mái tóc của bạn. Để tránh rối,tốt nhất nên đội mũ bơi, để tóc bạn sẽ không tiếp xúc quá nhiều clo từ bể bơi hoặc muối từ biển. Trước khi xuống nước, cho thêm dưỡng tóc. Đừng buộc tóc bởi vì kiểu tóc này thường gây ứ đọng clo hoặc muối biển. 12.Không đi ngủ với tóc ướt. Để ngăn tóc giả của bạn bị rối trong khi bạn đang ngủ, hãy thêm dưỡng tóc và sau đó dung ngón tay hoặc sử dụng một chiếc lược có răng rộng chải bất cứ phần tóc rối nào. Ngoài ra, quấn tóc giả bằng khăn lụa hoặc satin. Hoặc, ngủ trên vỏ gối bằng satin hoặc tơ tằm để tóc của bạn sẽ chà xát bề mặt mịn màng. Ngủ trên gối vải cotton thô có thể gây rối tóc.

Chúc bạn luôn có một mái tóc đẹp

Toppik.vn 0916048154 #toppik #tocgia #maihoi #hairsystem #walkertape #caytoctuthan #hairtransplantation #hairsystem #maikep #tócgiả #hóiđầu #mọctóc #rụngtóc

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/toc-my-a49693.html