Hoa sinh nhật bạn

Bạn đã chọn được những bông hoa sinh nhật tặng bạn thân ý nghĩa nhất trong ngày đó chưa? Hay bạn vẫn đang phân vân nên chọn tặng hoa như thế nào và chưa nghĩ ra những câu chúc ý nghĩa? Shop hoa tươi Sunny sẽ giúp bạn xóa tan những lo lắng này nhé! Xem ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

Những loài hoa sinh nhật tặng bạn đẹp nhất

Hoa hồng vàng

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hoa hồng vàng tặng sinh nhật bạn thân

Nếu như hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu mãnh liệt, hoa hồng tím tượng trưng cho tình cảm thủy chung thì hoa hồng vàng là hiện thân cho tình bạn chân thành và trong sáng. Vì lý do này mà khi chọn bó hoa sinh nhật tặng bạn thân, bạn nên bó thêm một vài bông hồng vàng. Hoặc nếu bạn quá phân vân giữa nhiều lựa chọn, hãy tặng sinh nhật một bó hoa hồng vàng đầy ý nghĩa kèm câu chúc về một tình bạn vô tư và ấm áp.

Hoa hồng tỉ muội

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hoa hồng tỉ muội tặng sinh nhật bạn thân

Đúng như tên gọi, hồng tỉ muội biểu thị cho tình chị em tỉ muội thân thiết, bền chặt lâu năm như người thân một nhà. Hãy gửi tặng bó hồng tỉ muội trong dịp sinh nhật cô bạn thân nhất nhé!

=>> Đọc thêm: Hoa Hồng Chúc Mừng Sinh Nhật: 33+ Mẫu Hoa Đẹp Ý Nghĩa Nhất

Hoa tulip

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hoa tulip tặng sinh nhật bạn

Hoa tulip là một loài hoa vừa đẹp, vừa ý nghĩa để bạn gửi tặng bạn thân trong ngày sinh nhật. Hoa tulip cam là tình bạn ấm áp và thấu hiểu nhau. Hoa tulip vàng là tình bạn hồn nhiên, vui vẻ. Hoa tulip hồng là lời chúc bạn thân có một tuổi mới hạnh phúc viên mãn.

Hoa cúc họa mi

Cúc họa mi mang vẻ đẹp dịu dàng, ngây ngô, thuần khiết và dễ thương. Loài hoa này còn có mùi thơm dịu nhẹ tựa mật ong. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo gửi tặng cô bạn thân dịp sinh nhật khi đang còn lứa tuổi xuân thì.

Hoa thạch thảo

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hoa thạch thảo tặng sinh nhật bạn thân

Hoa thạch thảo tượng trưng cho vẻ đẹp mong manh nhưng lại chín chắn tựa như một tình bạn trải qua nhiều thăng trầm để có được sự gắn kết như ngày hôm nay. Thạch thảo làm hoa sinh nhật mang ý nghĩa về một tình bạn thắm thiết, mãi bền chặt.

Hoa hướng dương

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hướng dương tặng sinh nhật bạn thân

Hoa hướng dương chứa đựng mọi điều tích cực nhất trên thế gian này. Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, hướng tới cái đẹp, sự hạnh phúc. Hoa hướng dương còn là hình mẫu cho một ý chí mạnh mẽ, kiên định, chung thủy nhìn về một hướng. Đây là loài hoa sinh nhật tặng bạn vô cùng ý nghĩa biểu thị cho tình bạn bền chặt, quan tâm lẫn nhau và mỗi khi gặp nhau là tràn đầy niềm vui và niềm hạnh phúc.

Hoa cát tường

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hoa cát tường tặng sinh nhật bạn thân

Hoa cát tường hay hoa lan tường mang ý nghĩa về một ý chí kiên cường và lòng nhiệt huyết. Hoa có vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút ngay từ lần đầu ngắm nhìn. Bó hoa cát tường tặng bạn thân ngày sinh nhật ngụ ý cho câu chúc về một tinh thần tràn đầy sức sống, tâm trí vững vàng vượt qua mọi trở ngại và luôn gặp được những điều tốt đẹp.

Hoa sen đá

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó sen đá tặng sinh nhật vạn

Sen đá từ lâu đã là biểu trưng cho ý chí, nghị lực phi thường trước khó khăn để tạo nên những điều huyền diệu. Hình ảnh bông hoa sen đá nở rực rỡ thay cho lời chúc, lời động viên gửi tới bạn thân rằng hãy luôn nỗ lực trong cuộc sống và đừng vì điều gì mà trở nên nhụt chí.

Hoa đồng tiền

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó đồng tiền tặn sinh nhật bạn thân

Ngoài những câu chúc về sức khỏe, tình duyên hay gia đình thì câu chúc về sự thành công, may mắn và tiền tài là không thể thiếu trong ngày sinh nhật bạn thân. Với ý nghĩa về tài lộc và thịnh vượng, hoa đồng tiền sẽ là loài hoa sinh nhật tặng bạn vô cùng tuyệt vời mà không ai có thể chối từ.

=>> Đọc thêm: 18+ mẫu hoa sinh nhật bằng tiền đẹp và độc đáo

Gợi ý cách chọn hoa sinh nhật tặng bạn thân

Bạn thân là những người bạn đã đồng hành cùng nhau trong quãng thời gian dài, thấu hiểu tính cách và sở thích của nhau. Bạn thân cũng là người kể cho nhau nghe mọi buồn vui trong cuộc sống, bật mí những mơ ước trong tương lai hay là chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi khó khăn.

Vậy chọn hoa tặng bạn thân như thế nào vào ngày sinh nhật để vừa duy trì được tình bạn đẹp, vừa thể hiện được sự thân thiết và vui vẻ như trong một gia đình? Shop hoa tươi Sunny sẽ giúp bạn tìm được những đặc trưng mà món quà là hoa sinh nhật bạn thân nên có nhé!

Chọn hoa theo sở thích

Vì quá thấu hiểu người bạn thân của mình, bạn nên chọn tặng hoa theo sở thích để biến họ trở thành người vui nhất thế gian trong ngày đặc biệt đó. Chẳng có gì tuyệt hơn là nhận được một món quà yêu thích trong ngày sinh nhật.

hoa sinh nhật tặng bạn
Tặng hoa sinh nhật theo sở thích

Lúc này hãy tạm để những ý nghĩa về loài hoa sang một bên. Nếu bạn thân bạn thích hoa hồng, hãy tặng một bó hồng thật rực rỡ. Nếu bạn thân thích hoa lan hồ điệp, một chậu lan hồ điệp nhỏ sẽ khiến họ vô cùng hạnh phúc. Còn nếu sở thích của bạn thân là những bông hoa cúc, hãy đem cả “vườn cúc” về trên tay họ ngày sinh nhật.

Chọn hoa mừng sinh nhật sang trọng

hoa sinh nhật tặng bạn
Bó hoa sang trọng tặng sinh nhật bạn thân

Một bó hay lẵng hoa sinh nhật tặng bạn sang trọng sẽ khiến bạn của bạn vô cùng bất ngờ. Họ bất ngờ một vì ngỡ rằng bạn thân thì hay trêu đùa bỡn cợt nhưng lại bất ngờ mười về sự nghiêm túc của bạn. Bên cạnh đó, một bó hoa tươi sang trọng để chụp ảnh chắc chắn sẽ tốt hơn là một bó hoa thiếu chỉn chu. Món quà này càng ý nghĩa hơn khi hôm đó là dịp sinh nhật tròn 18, 20 hay 30 của bạn thân.

Chọn hoa mừng sinh nhật ý nghĩa

hoa sinh nhật tặng bạn
Chọn hoa tặng ngày sinh nhật nhiều ý nghĩa cho bạn bè

Những câu chúc, lời hứa hẹn của bạn như được gửi gắm vào từng ý nghĩa của từng bông hoa trong bó hoa sinh nhật tặng bạn thân. Họ sẽ rất cảm động khi biết rằng bạn đã tốn công thế nào để đi tìm hiểu và lựa chọn, rồi giải thích tường tận ý nghĩa những bông hoa đó. Đây cũng là hành động thể hiện bạn quý trọng họ trong ngày đặc biệt như thế nào.

Chọn hoa mừng sinh nhật độc đáo

Nếu cả bạn và bạn thân đều là người vui vẻ, thích sự mới lạ và niềm vui thì hãy thử tặng họ một bó hoa độc đáo và lạ mắt. Giữa những bó hoa tươi thì một bó hoa bằng tiền lẻ hay bằng xúc xích, đùi gà chiên sẽ làm bạn thân của bạn nhớ mãi.

bó hoa đùi gà chiên

Cách chọn hoa đẹp tặng sinh nhật bạn thân con gái

Con gái đều yêu hoa và đều thích được tặng hoa. Trong ngày sinh nhật họ mong được cầm trên tay bó hoa tươi thắm theo đúng sở thích và được trao gửi bởi những người thân thiết. Lựa chọn tặng hoa cho con gái cũng rất vô vàn bởi vẻ đẹp của người con gái cũng chính là vẻ đẹp của những bông hoa. Những sắc hoa phù hợp bạn cần lưu ý chọn khi mua hoa sinh nhật tặng bạn thân con gái là hồng, trắng, tím và vàng.

Xem thêm: 66+ Mẫu hoa sinh nhật đẹp cho nữ sang chảnh nhất

Cách chọn hoa đẹp tặng sinh nhật bạn thân con trai

Con trai thường ít được tặng hoa nên họ rất trân trọng những ai sẵn sàng gửi tặng hoa những bó hoa, chậu hoa lẵng hoa hay đơn giản chỉ là một nhành hoa trong ngày sinh nhật. Với con trai thì có ít lựa chọn về hoa hơn để gửi tặng. Bạn có thể gửi tặng những bông hoa sang trọng như lan hồ điệp, hoa về tình bạn như hồng vàng, thạch thảo hoặc hoa mang ý chí mãnh liệt như sen đá, hướng dương,… Ngoài ra con trai cũng không ưa sự sặc sỡ do đó bạn chỉ nên lựa chọn tối đa 3 màu hoa.

Xem ngay: 5 bí quyết chọn hoa sinh nhật cho nam giới

Gợi ý những mẫu hoa sinh nhật ấn tượng tặng bạn thân

Những câu chúc sinh nhật hay nhất tặng bạn thân

Bên cạnh những bông hoa sinh nhật tặng bạn đẹp thì bạn cũng nên gửi tới bạn thân những câu chúc thật hay và ý nghĩa. Shop hoa tươi Sunny sẽ gợi ý bạn một số lời chúc sinh nhật tặng bạn bè hay nhất.

Địa chỉ mua hoa sinh nhật đẹp tặng bạn bè

Nếu bạn chưa biết mua hoa sinh nhật ở đâu vừa đẹp, vừa độc đáo, ý nghĩa mà giá cả lại phải chăn thì hãy dạo quanh một vòng Shop hoa tươi Sunny nhé! Chúng tôi đã sẵn sàng để gửi tới những người bạn của bạn những bông hoa tươi đẹp cùng ngàn lời chúc ý nghĩa trong ngày sinh nhật.

Nếu quá bận rộn trong ngày đó, bạn có thể sử dụng dịch vụ điện hoa 24h giao hàng toàn quốc của chúng tôi. Những tư vấn viên, chuyên viên của Shop hoa tươi Sunny sẽ hỗ trợ bạn có một bó hoa tặng sinh nhật đẹp nhất mà chỉ bạn có.

hoa-sinh-nhat-dep-tang-ban-than

Liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0384 169 108 ngay thôi!

Chúc mừng sinh nhật bạn bè bằng hoa là món quà tình thân đầy ý nghĩa, giúp tình bạn thêm gắn kết. Shop hoa tươi Sunny hy vọng sẽ được đồng hành và lựa chọn cho bạn những bông hoa sinh nhật tặng bạn đẹp nhất!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/hoa-tang-sinh-nhat-ban-than-a49675.html