Cách ứng tiền Mobifone khi còn nợ lần 2, lần 3 dễ dàng

Nhà mạng cho phép người dùng dễ dàng ứng tiền Mobifone lần 2, lần 3 ngay cả khi còn nợ tiền ứng với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Với lần ứng tiền sim Mobifone ở lần 2, lần 3 quý khách hàng có cơ hội nhận về từ 5K - 50K vào tài khoản chính sử dụng cho mọi nhu cầu của mình.

» Xem ngay: Cách ứng tiền Mobifone khi chưa đủ điều kiện của nhà mạng

Vậy cách ứng tiền Mobifone lần 2, ứng tiền Mobifone lần 3 như thế nào? Cú pháp ứng tiền Mobi khi còn nợ ứng ra sao? Ứng tiền Mobifone lần 2,3 thuê bao cần đáp ứng điều kiện gì? Hãy để 3GMobifone.vn hướng dẫn quý thuê bao cách ứng tiền sim Mobifone lần 2, lần 3 ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn cách ứng tiền Mobifone lần 2, lần 3Cú pháp ứng tiền sim Mobifone khi còn nợ đơn giản nhất

Hướng dẫn cách ứng tiền Mobifone lần 2,3 khi còn nợ tiền ứng

Thao tác ứng tiền lần 2 , lần 3 của Mobifone vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1. Soạn tin DK gửi đến 9015
  • Bước 2. Khi hệ thống yêu cầu xác nhận thao tác vừa thực hiện, soạn Y gửi 9015

Ngoài ra, khi số tiền trong tài khoản chính của quý khách còn dưới 5.000đ, dịch vụ ứng tiền tự động Fast Credit sẽ giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề tài chính cho dế yêu. Cụ thể, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến quý khách hàng. Lúc này quý thuê bao chỉ cần tiến hành theo thông báo từ hệ thống với tin nhắn cụ thể như sau, soan Y gửi 9913.

» Thông tin thêm: Cách ứng tiền sim Mobi nhiều lần liên tiếp không phải ai cũng biết

Điều kiện ứng tiền Mobi lần 2, lần 3 theo quy định mới nhất

Dịch vụ ứng tiền Mobi cho phép quý khách hàng tạm ứng một số tiền nhất định từ hệ thống để hỗ trợ cho quá trình liên lạc hoặc các nhu cầu thiết yếu khi khẩn cấp. Và đặc biệt hơn, mỗi thuê bao Mobifone có thể thực hiện ứng tối đa 3 lần ngay cả khi thuê bao chưa hoàn trả số tiền đã ứng trước đó. Cụ thể, điều kiện để sử dụng dịch vụ ứng tiền Mobifone lần 2, lần 3 như sau:

» Tin hữu ích: Cách nạp tiền mobifone trả trước đơn giản nhất

Cách ứng tiền Mobifone lần 2,3 vô cùng đơn giản đúng không nào? Nếu chưa kịp bổ sung tài khoản di động và chưa kịp thanh toán cước nợ ứng lần trước thì quý khách hàng vẫn có thể tạm ứng thêm 1 khoản tiền để tiếp nối liên lạc ở những tình huống khẩn cấp. Chúc quý thuê bao ứng tiền sim Mobifone lần 2, lần 3 thành công nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-ung-tien-mobi-vao-tai-khoan-chinh-khi-con-no-a49608.html