Tập thể hình tại nhà không cần tạ vẫn cho body đẹp như thường

Hôm nay chúng ta sẽ lại đến với những bài tập thể hình tại nhà không cần tạ mới để bạn có thêm sự đa dạng hơn khi tập ở nhà mà vẫn cho body đẹp như ai khác nhé. Sẵn sàng chưa nào ?

Tập thể hình tại nhà không cần tạ vẫn cho body đẹp như thườngTrong các bài tập dưới đây thì bạn không cần phải có dụng cụ gì phức tạp, chỉ cần 1 cái ghế ngồi và 1 chiếc khăn tắm là bạn cũng có thể thực hiện tốt các bài tập này rồi.

Hướng dẫn thực hiện cách tập thể hình tại nhà không cần tạ

Các bài tập thể hình tại nhà không cần tạ này các bạn thực hiện 3-4 hiệp mỗi hiệp từ 10-15 lần nhé. Ngoài ra đừng quên xem cách hít thở khi tập tạ để biết thêm khi tập luyện nha.

Squat

Bài tập squat thì không còn xa lạ với chúng ta rồi, squat có thể áp dụng rất nhiều cách tập khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở bài viết 40 bài tập squat cho vòng 3 đó nhé. Còn ở đây ta sẽ xem bài cơ bản nhất nhé.

Squat

Wide Grip Push Up - Hít đất rộng tay

Hít đất thì cũng không còn xa lạ gì với dân tập thể hình tại nhà rồi. Cũng giống như Squat, hít đất có cực nhiều cách tập ví dụ như bài viết 100 kiểu hít đất mà mình đã giới thiệu trước đây, bạn có thể xem lại nếu cần nhé. Ở đây chúng ta sẽ thực hiện 1 bài hít đất hơi nâng cao 1 chút so với bài hít đất cơ bản nha.

Wide Grip Push Up - Hít đất rộng tay

Xem thêm: Hướng dẫn tập hít đất trong 8 tuần để có bộ ngực đẹp nhanh nhất

Decline Push Up - Tập ngực trên với hít đất

Tương tự như bài Incline Barbell Bench Press nổi tiếng để tập ngực trên thì chúng ta có bài Decline Push Up để tập ngực trên tại nhà khi không có tạ đây.

Decline Push Up - Tập ngực trên với hít đất

Close Grip Push Up - Bài tập tay sau và ngực

Bài chống đẩy này còn có tên gọi khác là Diamond Push Up (hít đất kim cương), bài tập này tương đối là khó với người mới nên trước hết bạn cần phải tập bài chống đẩy cơ bản cho ngon lành trước đã nha.

Close Grip Push Up - Bài tập tay sau và ngực

Triceps Dip - Tập tay sau

Nếu bài hít đất kim cương kia làm khó bạn quá thì bài Dip này sẽ dễ xử lý hơn này, bạn cũng cần chuẩn bị 1 cái ghế nhé.

Triceps Dip - Tập tay sau

Xem thêm: Top 6 bài tập tay sau với tạ tay tại nhà tốt nhất bạn cần tập

Back extension - Bài tập lưng dưới

Bài tập thể hình tại nhà không cần tạ cho lưng dưới này chắc ít người biết tuy nhiên nếu bạn tập ở nhà thì nó khá là phù hợp đấy.

Back extension - Bài tập lưng dưới

Hip Bridge - Tập mông với khăn tắm

Nếu ở phòng tập gym có bài Hip Thrust nổi tiếng bá đạ thì ở nhà chúng ta có 1 phiên bản “nhẹ nhàng” hơn là bài Hip Bridge này nè.

Hip Bridge - Tập mông với khăn tắm

Towel Row - Tập xô

Ở phòng tập chúng ta có bài Dumbbell Row hoặc Bent Over Row thì ở nhà nếu bạn không có tạ thì có thể áp dụng bài tập xô này khá hay luôn.

Towel Row - Tập xô

Towel Raise - Bài tập vai

Chúng ta đã quen với bài Dumbbell Lateral Raise ở phòng tập rồi thì ở nhà cũng có thể tập 1 bài tương tự với khăn tắm như sau

Towel Raise - Bài tập vai

Towel Curl - Bài tập tay trước

Biến thể của Dumbbell Curl nổi tiếng đây.

Towel Curl - Bài tập tay trước

Ngoài các dụng cụ ở trên, bạn có thể sử dụng thêm dây kháng lực để tăng độ khó của bài tập, tất nhiên độ khó tăng lên thì cơ cũng phát triển tốt hơn bạn nha.

Hi vọng với 10 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ này sẽ giúp ích cho những bạn không có điều kiện ra phòng tập có thể tập luyện ở nhà 1 cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/video-huong-dan-tap-the-hinh-tai-nha-a49184.html