Cầu sắt Nha Trang ở đâu và Hướng dẫn đường đến Cầu Sắt

Cầu sắt Nha Trang ở đâu

Trong những chủ đề hôm trước, nhóm chúng mình đã giúp bạn tìm ra những địa danh du lịch nổi tiếng của Nha Trang như: Đầm Môn, Hòn Miễu, Hòn Tre, Nhà Thờ Núi rồi..Như vậy trong bài viết hôm nay, nhóm chúng mình sẽ cùng bạn làm rõ địa danh mới của Nha Trang đó là “ Cầu sắt Nha Trang” bạn nhế.

Cầu sắt Nha Trangở đâu?

Cầu sắt Nha Trangnằm ở phường Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là cây cầu bắc qua sông Cái, gần suối nước khoáng Po Nagar - một điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang.

Cầu sắt xây dựng từ thời gian nào?

Cầu sắt Nha Trang, được xây dựng từ thời kỳ Pháp thuộc, mang đậm nét hoài cổ. Đây đã trở thành địa điểm check-in lý tưởng cho nhiều bạn trẻ. Cầu với lịch sử dài từ thế kỷ trước, đã tựa như một dòng chảy thời gian, tạo nên vẻ đẹp hoài cổ riêng biệt. Những thanh chắn mờ nhạt bởi rỉ sét, lan can cây cầu chứa đựng dấu vết thời gian, vẫn đứng vững chứng kiến sự thay đổi của thành phố biển thơ mộng này.

cau-sat-nha-trang-tiep-thi-gia-dinh-8

Không quá lòe loẹt, không quá xa hoa, không gian tại Cầu sắt Nha Trangtoát lên sự yên bình, thanh thản như một nốt nhạc dịu dàng giữa sự hối hả và sầm uất của thành phố. Đến đây, bạn sẽ hòa mình vào không khí cổ kính, cảm nhận sự yên bình lắng đọng. Chỉ cần nâng chiếc máy ảnh lên, ngay lập tức bạn sẽ ghi lại những bức hình đậm chất kỷ niệm, đưa bạn trở về quá khứ.

Check in và sống ảo tại Cầu sắt Nha Trang

Với vẻ đẹp đặc biệt của mình, Cầu sắt Nha Trangđã để lại ấn tượng sâu sắc trong từng bức ảnh mà du khách lưu giữ tại đây. Tin tức về nơi này lan truyền, khiến cây cầu này ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn.

cau-sat-nha-trang-tiep-thi-gia-dinh-10

Không cầu kỳ, không xa hoa, mà lại mang đậm vẻ đẹp “chill”, hơi cổ điển, tạo cảm giác dễ chịu và ấm áp. Điều này đã khiến cho càng nhiều người chọn Cầu sắt Nha Tranglà điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển này.

Nhiều cặp đôi lựa chọn ghi lại khoảnh khắc tại Cầu sắt Nha Trang, hy vọng tình cảm của họ cũng mãi bền vững như lịch sử của cây cầu này.

Thậm chí, không ít cặp đôi đến Nha Trang để chụp ảnh cưới và đã chọn cầu sắt làm nơi ghi lại khoảnh khắc quan trọng của họ. Với bầu trời xanh phía trên và dòng sông Cái êm đềm phía dưới, cây cầu mang đậm nét đẹp của thời kỳ “lãng mạn không có TV”, chắc chắn sẽ làm cho bộ ảnh cưới của các cặp trở nên đặc sắc hơn.

Cầu sắt Nha Trangcó hai làn đường cho xe chạy, nhưng hiện tại chỉ sử dụng làn bên phải. Do đó, bạn có thể thoải mái chụp ảnh tại khu vực làn đường bên trái mà không lo ngại về an toàn.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không nên chụp ảnh ở phần đường ray ở giữa. Mặc dù tạo điểm nhấn ấn tượng cho bức hình, nhưng Mia.vn khuyến cáo không nên đứng ở đây vì rất nguy hiểm. Đây vẫn là tuyến đường sắt Bắc - Nam hoạt động thường xuyên, có thể gây nguy hiểm, đặc biệt khi bạn đang say mê chụp ảnh

Hướng dẫn đường đế Cầu sắt Nha Trang

Ga Nha Trang

Đi qua Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thiện Chí (ở phía bên trái)

Đi qua một vòng xuyến

Đi qua Vĩnh Thành Bakery (ở phía bên phải)

Đi qua Ngọc pháp laptop (ở phía bên phải)

Đi qua Cửa Hàng ĐTDĐ Nguyễn Minh (ở phía bên phải)

Đi qua Cá cảnh Săn Mồi. (ở phía bên phải)

Điểm đến sẽ ở bên phải

Thời điểm đến với Cầu sắt Nha Trang

Thời điểm tuyệt vời để check-in tại Cầu sắt Nha Tranglà vào buổi chiều tà. Lúc này, cây cầu lộng lẫy nhất khi ánh nắng chiều bắt đầu nhạt dần, cùng không khí dịu mát, những cơn gió từ sông thổi qua mang đến sự thoải mái, êm dịu và dễ chịu.

Bạn có cơ hội tận hưởng cảnh hoàng hôn trên dòng sông, mặc dù không phải là sự rực rỡ và lộng lẫy như trên biển, nhưng đây là trải nghiệm không thể quên. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để bạn chụp những bức ảnh đẹp và đầy cảm xúc.

cau-sat-nha-trang-tiep-thi-gia-dinh-9

Bạn có thể dành cả một ngày để khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang, ngắm nhìn biển cả, khám phá thác nước, và khi chiều về, ghé lại Cầu sắt Nha Trang. Ngắm nhìn hoàng hôn, chụp vài tấm hình, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng của Nha Trang mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Những lưu ý khi đến Cầu sắt Nha Trang

Không nên đến vào buổi sáng vì lúc này trên cầu ánh nắng rất mạnh và chói, không tạo ra được những bức ảnh đẹp và ưng ý.

Cầu sắt được thiết kế với hai làn đường cho xe chạy, nhưng hiện tại chỉ có một làn đường được sử dụng. Vì vậy, các bạn trẻ có thể thoải mái chụp ảnh ở làn đường còn lại mà không lo ngại về xe cộ. Ngoài ra, khu vực ở giữa cầu với đường ray cũng là điểm chụp ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, đây là tuyến đường ray cho tàu lửa chạy từ Bắc đi Nam, do đó bạn cần phải cẩn trọng khi chụp ảnh.

Địa điểm tham quan gần Cầu Sắt

Suối khoáng Thác Bà

Suối khoáng nóng Tháp Bà - Điểm du lịch gần Cầu sắt Nha TrangKhu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ở Nha Trang thu hút du khách bởi không gian xanh mát, hoà quyện hài hòa với thiên nhiên. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vì vậy các khu vực tại đây được thiết kế rộng rãi, tràn ngập không khí trong lành.

cau-sat-nha-trang-tiep-thi-gia-dinh-11

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách khi tắm suối khoáng Tháp Bà, trải nghiệm này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa bùn khoáng và nước khoáng - nguồn tài nguyên quý giá từ lòng đất, được sử dụng để chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh hoặc đơn giản là giảm căng thẳng, đem đến cảm giác hài lòng tối đa cho du khách.

Chính vì thế, khu vực tắm suối khoáng nóng Tháp Bà luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách khi ghé thăm Nha Trang.

Khi đến đây, du khách có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ như: Tắm bùn Tháp Bà, thư giãn trong bồn sục nước jacuzzi, trải nghiệm dịch vụ Vip Spa, ngâm bùn khoáng cao cấp trong phòng riêng, xông hơi và massage

Khu du lịch Bờ Sông Cái Nha Trang

Khu du lịch Bờ Sông Cái Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời nằm sát bên bờ sông Cái với cảnh quan tự nhiên hoang sơ và gần gũi với cuộc sống của người dân địa phương. Bên dòng sông, những ngôi làng yên bình với những mái nhà cổ bằng ngói xanh mượt, nhẹ nhàng rải rác dưới bóng râm của những hàng tre già. Trên cơn gió nhẹ, du khách có thể ngửi thấy hương thơm dịu nhẹ của lúa và hoa cau nở rộ.

cau-sat-nha-trang-tiep-thi-gia-dinh-12

Tàu sẽ đổ bến tại một cồn đất nổi giữa sông, nơi du khách có thể thưởng thức nước dừa ngọt mát. Đặc biệt, họ còn có cơ hội tự tay hái những trái mận, xoài, ổi, cam chín trên cây với sự hướng dẫn của người trông nom vườn.

Tại đây, du khách sẽ chìm đắm trong không gian thiên nhiên yên bình của làng quê, cùng những chiếc chòi tranh tre ven sông Cái, tạo ra không gian thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc vất vả, để tận hưởng sự yên bình và tình thân ái cùng người thân yêu.

Tại địa điểm du lịch này, du khách có thể cảm nhận được sự thanh bình, gần gũi với cuộc sống bình dị qua hình ảnh những chiếc vó, lờ, hom để bắt cá, những chiếc đò nhỏ và những cây cầu gỗ nối liền hai bờ sông mộc mạc, nguyên sơ,…

Nhưng có vẻ như không gian phố biển tuyệt đẹp của Nha Trang đã trở nên xa xôi khi du khách bước chân đến thăm nơi này

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cau-sat-nha-trang-a49134.html