Sữa Tắm Onthebody Hàn Quốc chính hãng

1 Sữa tắm On The Body là sản phẩm sữa tắm thuộc tập đoàn LG nổi tiếng tại Hàn Quốc, được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, dây chuyền khép kín sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Sữa Tắm Onthebody Hàn Quốc chính hãng

Không chỉ giúp dưỡng ẩm tự nhiên mà không cần sử dụng thêm bất kỳ dưỡng thể nào Sữa tắm On The Body còn có tính năng đặc biệt là ngăn ngừa các vết rám đen, loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu từ lỗ chân lông giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và nhọt trên da.

2 Thành phần chính của sữa tắm On The Body

Sản phẩm được chiết xuất từ các loài hoa lan, ly, oải hương, hoa hồng,… với các thành phần chính:

Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.

3 Sữa tắm On The Body có tốt ?

4 Sữa tắm On The Body Hàn Quốc mùi nào thơm như thế nào ?

Sữa Tắm Onthebody Hàn Quốc chính hãng Sữa Tắm Onthebody Hàn Quốc chính hãng Sữa Tắm Onthebody Hàn Quốc chính hãng

Một trong những điểm nổi bật của sữa tắm On The Body đó chính là sự đa dạng các mùi hương tự nhiên khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Được đánh giá là một trong những sản phẩm organic được yêu thích nhất hiện nay, sữa tắm On The Body được sản xuất với công thức độc đáo kết hợp nhiều hương thơm tự nhiên từ các loại hoa quý như: Hoa lan, hoai oải hương, hoa ly,… giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mùi hương yêu thích của mình, giữa hương hoa nhài và hoa violet tím.

Đặc biệt là Sữa Tắm On The Body nên sau khi tắm có thể chẳng cần dùng thêm dưỡng thể, còn có tính năng đặc biệt là ngăn ngừa các vết rám đen, loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và nhọt trên da.

Ngoài hương thơm cực kỳ quyến rũ từ các loại hoa, On The Body còn bổ sung thêm các tình dầu, giữ hương thơm thêm nồng nàn và dịu, không quá mạnh, nhưng lưu hương rất dai. Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền tiên tiến, hiện đại của tập đoàn nổi tiếng LG Hàn Quốc

Sữa tắm On The Body Perfume Shower sau 3 lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt trên da, da không còn nhờn hoặc khô ráp nữa. Nhờ thành phần bổ sung độ ẩm cho da. Giúp da trắng sáng và mịn màng. Bạn sẽ cảm giác rất sảng khoái sau khi sử dụng sản phẩm vì làn da vừa sạch bụi bẩn lại vừa mềm mịn và có hương thơm dịu nhẹ.

Sữa tắm On The Body là dòng sữa tắm nước hoa giúp làn da mềm mại, mịn màng cùng mùi hương quyến rũ từ nước hoa, đem lại cho bạn trải nghiệm thật khác biệt ngay khi sử dụng sản phẩm từ lần đầu tiên.Sữa Tắm Onthebody Hàn Quốc chính hãng

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/sua-tam-on-the-body-han-quoc-a49097.html