Hướng dẫn cách tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên điện thoại Android và iPhone

Dream League Soccer 2022 (DLS 22) là phiên bản game bóng đá 2022 với giao diện và các tính năng hoàn toàn mới. Tại đây, bạn có thể xây dựng đội bóng trong mơ từ hơn 4.000 cầu thủ và thách thức các câu lạc bộ bóng đá mạnh nhất thế giới. Để chơi Dream League Soccer 2022 trên Android và iOS tại Việt Nam, chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản dưới đây.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên điện thoại Android và iPhone

Tải game DLS 22 cho Android và iOS

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Dream League Soccer 2022, DLS 22

1. Đối với điện thoại Android

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Kiwi VPN, sau đó chuyển đổi IP về Canada.

Tham khảo thêm: Cách cài đặt và sử dụng Kiwi VPN

Bước 2: Mở Google Play và xóa bộ nhớ đệm.- Trên điện thoại Android, vào Cài Đặt, chọn Ứng dụng.- Tìm và chọn Google Play, nhấn Xóa Dữ Liệu (bộ nhớ đệm và tất cả dữ liệu).

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên điện thoại Android và iPhone

Bước 3: Truy cập CHPlay để tạo tài khoản Google Play Store Canada. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây nếu chưa biết cách.- Chú Ý: Không nhập số điện thoại, bỏ qua bước nhập số điện thoại khi được yêu cầu.

Tham Khảo: Cách tạo tài khoản CHPlay trên điện thoại

Bước 4: Mở trình duyệt mới, nhấn vào liên kết dưới đây và nhấn Cài Đặt để tải về Dream League Soccer 2022 phiên bản mới nhất. Sau khi cài đặt xong, nhấn Phát để bắt đầu chơi.- Link tải phiên bản Android: Dream League Soccer 2022 cho Android

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên điện thoại Android và iPhone

2. Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng App Store, chọn tài khoản của bạn.Bước 2: Tiếp theo, thực hiện chuyển vùng AppStore sang Canada.

Bước 3:Phương Thức Thanh ToánKhông cóHướng dẫn cách tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên điện thoại Android và iPhone

Bước 4: Click vào liên kết dưới đây để tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên iOS.- Link tải phiên bản iOS: Dream League Soccer 2022 cho iPhone

Đây là những gợi ý để tải và cài đặt Dream League Soccer 2022 trên điện thoại Android, iOS tại Việt Nam một cách dễ dàng. Hãy trở thành một cầu thủ và huấn luyện viên chuyên nghiệp khi thưởng thức Dream League Soccer 2022 phiên bản mới nhất. Nếu bạn quan tâm đến cách chơi Dream League Soccer 2022 trên máy tính, hãy xem thêm hướng dẫn tại đây.

Thêm thông tin: Cách chơi Dream League Soccer 2022 trên máy tính

Hãy không quên khám phá những cách để kiếm vàng trong Dream League Soccer 2022 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để nuôi dưỡng cầu thủ và nâng cấp đội bóng của bạn.

Xem thêm: Cách kiếm nhiều Vàng trong Dream League Soccer 2022

Dream League Soccer 2023 đã được nâng cấp với giao diện đồ họa đẹp mắt và nhiều tính năng mới. Bạn đọc có thể tải Dream League Soccer 2023 chính thức từ nhà phát hành qua bài viết này và trải nghiệm những cập nhật mới nhất mà tựa game này mang lại.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-tai-game-dls-2022-a48998.html