Sinh viên mặc gì đến trường? 7 cách lên đồ cực chất mà tinh tế

Khác với môi trường giáo dục cấp 2 và cấp 3, lên đại học các bạn có thể thoải mái biến hoá trang phục tùy theo sở thích của mình. Vậy, sinh viên mặc gì đến trường? Hãy cùng YODY tham khảo vài ba cách lên đồ cực nổi bật mà không kém phần tinh tế dưới đây nha!

1. Sinh viên mặc gì đến trường? Gợi ý 7 outfit chuẩn fashionista hiện nay

Đương nhiên trường học không phải sàn catwalk để bạn phô diễn cá tính của mình. Dù được thoải mái lựa chọn outfit nhưng mọi người vẫn phải đảm bảo yếu tố lịch sự. Dưới đây, YODY sẽ gợi ý với các bạn vài set đồ chuẩn style sinh viên đại học. Tham khảo ngay nhé!

1.1 Gấp đôi tự tin với bộ 3 áo thun, quần denim và sneaker

sinh viên mặc gì đến trường

Thời trang basic cho sinh viên đến trường

Đơn giản nhưng vẫn hợp mốt, chiếc áo thun basic chắc chắn là món đồ hoàn hảo để diện đến trường. Cách mix ăn ý và hài hòa nhất chính là mặc cùng với quần denim cổ điển và giày thể thao năng động. Vì môi trường giáo dục không quá khắt khe về khâu chọn trang phục quần áo nên các bạn có thể tô thêm một chút bụi bặm cho diện mạo của mình bằng cách chọn những chiếc quần jeans mài hoặc rách gối.

YODY GỢI Ý NHỮNG ITEM THỜI TRANG SINH VIÊN ĐẸP, THANH LỊCH:

1.2 Phép cộng cá tính - Áo thun mix cùng chân váy suông

sinh viên mặc gì đến trường

Tân sinh viên mặc gì đến trường học

Những chiếc váy suông luôn là item hoàn hảo để các nàng diện, dù là đi học hay là đi phỏng vấn. Với kiểu dáng dài qua đầu gối, chiếc váy này sẽ mang đến cho người mặc sự thanh lịch, bắt mắt đến khó tin. Hơn nữa, khi kết hợp item này với áo thun, diện mạo của bạn sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đối với phụ kiện đi kèm, những đôi sneaker trắng hoạ tiết bắt mắt hoặc vòng đeo tay là những món đồ không thể thiếu để hoàn thiện outfit.

1.3 Phối hợp áo thun cùng với quần yếm - Set đồ hoàn hảo của những nàng thơ

sinh viên mặc gì đến trường

Outfit đi học cho các nàng tân sinh viên

Ngoài 2 option trên, các bạn cũng có thể thử mix áo thun cùng với quần yếm. Đây là phong cách không quá điệu đà nhưng vẫn rất tinh tế và trẻ trung. Khi áp dụng công thức này vào trong cách phối đồ, các nàng sẽ tạo nên một style cực cá tính, đáng yêu, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi hoạt động.

Đọc Thêm:

1.4 Chiếm trọn spotlight khi mặc áo sơ mi cùng quần denim

Sinh viên mặc gì đi học đại học?

Sinh viên mặc gì đi học đại học?

Sơ mi kiểu cách phối cùng quần denim chính là lời hồi đáp chuẩn nhất cho câu hỏi “sinh viên mặc gì đến trường”. Trong combo này, quần denim được nhiều bạn trẻ đánh giá là món đồ “quốc dân” bởi đặc tính dễ mix, dễ mặc với nhiều kiểu áo, trong đó không thể thiếu áo sơ mi.

Cũng nhờ tính linh hoạt đó mà item này được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” để mặc đi học hay đi thực tập.

Chưa kể, quần jeans sở hữu rất nhiều mẫu mã độc đáo như quần jogger, quần culottes, quần ống loe,.. Do đó, khi mix áo sơ mi với quần denim, các nàng có thể biến hoá nhiều kiểu trang phục khác nhau mà không lo bị nhàm chán.

1.5 Áo polo phối cùng quần tây - Set đồ thanh lịch trong từng chi tiết

sinh viên mặc gì

Set đồ thanh lịch đi học

Nếu vẫn chưa biết sinh viên đi học mặc đồ như thế nào thì combo polo mix cùng quần âu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là bản phối phù hợp với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, gọn gàng.

Hơn nữa cách mix này cũng rất đơn giản, do đó, các bạn có thể diện nó ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù là đi công tác hay đến lớp.

1.6 Áo thun hoạ tiết kết cùng chân váy chữ A - Outfit đem đến sự trẻ trung, tươi mới

sinh viên mặc gì đến trường

Áo thun màu xanh chuối mix cùng chân váy chữ A trắng

Áo phông hoạ tiết kết hợp cùng chân váy chữ A cũng là một cách mix & match tuyệt vời để diện đến lớp học. Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn hợp mốt, combo này sẽ giúp các bạn trẻ trở nên dễ thương, cá tính hơn gấp bội.

Ngoài ra, để diện mạo có thêm điểm nhấn, chị em có thể phối thêm một đôi giày thể thao gọn gàng, xinh xắn.

1.7 Sinh viên mặc gì đến trường? Thử bay bổng một chút với áo blouse và quần cạp cao

sinh viên mặc gì đến trường đẹp

Áo blouse trắng mix cùng quần jean cạp cao

Một chiếc quần cạp cao nhã nhặn mix cùng áo blouse cách điệu là outfit không thể thiếu để các nàng đi học. Những chiếc quần cạp cao sẽ tạo hiệu ứng hack dáng cực tinh tế, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sải bước trên giảng đường. Bên cạnh đó, chiếc áo blouse lại chính là mấu chốt khiến người mặc trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

Khi mặc set đồ này, các nàng lưu ý không chọn áo blouse có phần cổ khoét quá sâu để đảm bảo yếu tố lịch sự nhé!

2. Cần lưu ý gì khi lựa chọn đồ đến trường cho sinh viên?

Sinh viên mặc gì đến trường để thoải mái, tự tin nhưng không gây phản cảm? Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp bạn chọn được những outfit phù hợp với môi trường giáo dục:

2.1 Trang phục sinh viên đại học không nên thiếu vải, phản cảm

trang phục sinh viên đại học

Không mặc outfit thiếu vải đến lớp

Dù môi trường đại học không có quy luật nghiêm ngặt gì đối với việc chọn trang phục, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể biến giảng đường thành sàn diễn thời trang của mình. Trong thời gian học tập ở đây, các bạn chỉ nên chọn những set đồ lịch thiệp để thể hiện sự tôn trọng của mình đối với giáo viên.

2.2 Mặc đồng phục trường vào những ngày kỷ niệm

trang phục sinh viên đại học

Mặc đồng phúc lớp đi học

Vào những ngày có sự kiện quan trọng của trường, khoa thì những chiếc áo đồng phục sẽ là cứu cánh cho bạn. Tuy là một món đồ đơn giản nhưng nó lại thể hiện tình yêu thương, tinh thần đoàn kết của các sinh viên dành cho nhau.

2.3 “Bung lụa” mỗi khi đi chơi hoặc tham gia hoạt động ngoại khoá

sinh viên mặc gì

Trang phục tham gia hoạt động ngoại khoá

Những trò giải trí ngoài trời yêu cầu sự năng động, cá tính nên chị em đừng quên ưu tiên các outfit vừa thoải mái vừa sành điệu nhé! Tuỳ thuộc vào tính cách, thân hình cũng như gu thời thời trang, các bạn hãy chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất.

Hiện nay có rất nhiều cách phối đồ cho nữ đi học, mỗi cách sẽ thể hiện một phong cách cá tính riêng. YODY hy vọng những gợi ý trên đã phần nào giải tỏa được nỗi niềm băn khoăn không biết “sinh viên mặc gì đến trường” của các chị em. Nếu thấy nội dung bài blog bổ ích, đừng quên truy cập vào YODY.VN để update thêm nhiều tin tức thời trang nữa nhé!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/style-sinh-vien-dai-hoc-a48906.html