10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việc

Trong thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay vẫn có rất nhiều vị trí hấp dẫn dành cho những người không có bằng cấp, đặc biệt là lĩnh vực yêu cầu tiếng Anh. Sau đây là top 10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh là vị trí việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp nhưng có vai trò quan trọng khi là người trực tiếp mang lại doanh thu, lợi nhuận cho tổ chức. Vị trí này tại nhiều công ty không yêu cầu bằng cấp. Điều khiến nhà tuyển dụng ưu tiên hàng đầu khi tuyển dụng là các kỹ năng mềm, không phải bằng cấp. Do đặc thù công việc nên bạn sẽ cần sở hữu khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục hiệu quả.

Dịch giả trò chơi chịu trách nhiệm dịch thuật và chuyển ngữ các trò chơi điện tửChuyên viên phát triển kinh doanh trực tiếp mang lại doanh thu, lợi nhuận cho tổ chức

Mô tả công việc chung của chuyên viên phát triển kinh doanh là:

Mức lương trung bình cho vị trí chuyên viên phát triển kinh doanh nằm trong khoảng từ 7.000.000 - 20.000.000 VND/tháng nhưng không có giới hạn và tùy thuộc nhiều vào kinh nghiệm của bạn.

Tìm việc NVKD

Hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn đang tìm việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp thì trở thànhhướng dẫn viên du lịch là một lựa chọn không tồi. Đây là người chịu trách nhiệm dẫn dắt khách du lịch khám phá một khu vực hoặc điểm tham quan cụ thể. Trong quá trình đó họ cũng cung cấp thông tin về địa điểm hoặc giải đáp bất cứ thắc mắc nào từ du khách trong đoàn.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcHướng dẫn viên du lịch là người dẫn dắt du khách khám phá điểm tham quan

Mô tả công việc chung của hướng dẫn viên du lịch bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí hướng dẫn viên du lịch nằm trong khoảng từ 7.000.000 - 10.000.000 VND/tháng.

Apply Hướng dẫn viên

Biên phiên dịch Game

Biên phiên dịch Gamelà việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp dành cho những người đam mê trải nghiệm các trò chơi và am hiểu sâu sắc về thuật ngữ trong game. Ở vị trí này, bạn sẽ chịu trách nhiệm dịch thuật và chuyển ngữ các trò chơi điện tử từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại. Đây là công việc không quá xa lạ trên thế giới và đang dần phổ biến ở cả tại thị trường việc làm tiếng Anh Hà Nội lẫn thị trường việc làm tiếng Anh TPHCM.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việc
Dịch giả trò chơi chịu trách nhiệm dịch thuật và chuyển ngữ các trò chơi điện tử

Mô tả công việc chung của một dịch giả trò chơi (Biên phiên dịch game) bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí biên phiên dịch Game nằm trong khoảng từ 10.000.000 - 15.000.000 VND/tháng.

Phiên dịch viên tiếng Anh

Bên cạnh Biên phiên dịch Game thì phiên dịch viên cũng là vị trí việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp đang có nhu cầu tuyển dụng lớn hiện nay. Phiên dịch viên thường làm việc trong những cuộc hội thảo, hội nghị, giao dịch thương mại quốc tế,... để truyền đạt thông tin giữa những người đến từ các quốc gia khác nhau.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcPhiên dịch viên hỗ trợ truyền đạt thông tin giữa những người đến từ nhiều quốc gia

Công việc chính của một phiên dịch viên tiếng Anh thường bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí phiên dịch viên tiếng Anh nằm trong khoảng từ 10.000.000 - 20.000.000 VND/tháng.

Tìm việc Phiên dịch tiếng Anh

Thiết kế đồ họa

Nhân viênthiết kế đồ họa sẽ sử dụng phần mềm hoặc thiết kế thủ công sáng tạo ra những ấn phẩm độc đáo cho mục đích quảng cáo, truyền thông hoặc thu hút sự chú ý của người xem. Đây là việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp nhưng sẽ yêu cầu ứng viên phải sở hữu và vận dụng linh hoạt tư duy màu sắc, đường nét, phối cảnh.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcCông việc thiết kế đồ họa sáng tạo ra những ấn phẩm độc đáo

Mô tả công việc chung của một người thiết kế đồ họa bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí nhà thiết kế đồ họa nằm trong khoảng từ 10.000.000 - 15.000.000 VND/tháng.

Tìm việc Thiết kế đồ họa

Nhân viên nhập liệu tiếng Anh

Nhân viên nhập liệu có trách nhiệm nhập dữ liệu vào hệ thống máy tính hoặc cơ sở dữ liệu, đồng thời đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của chúng. Nhìn chung, công việc ở vị trí này không quá phức tạp nên đây là một việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp mà bạn có thể trải nghiệm nếu đang tìm kiếm cơ hội việc làm.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcCông việc của nhân viên nhập liệu tiếng Anh không quá phức tạp

Mô tả công việc của một nhân viên nhập liệu thường bao gồm nhiệm vụ:

Mức lương trung bình cho vị trí nhân viên nhập liệu (tiếng Anh) nằm trong khoảng từ 7.000.000 - 10.000.000 VND/tháng.

Đại diện bán hàng

Đại diện bán hàng là người chịu trách nhiệm bán các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng thông qua các cuộc gọi hoặc đàm phán trực tiếp. Nếu làm việc cho các công ty nước ngoài hoặc có đối tác, khách hàng là người nước ngoài thì bạn sẽ cần sử dụng tới tiếng Anh. Tuy nhiên với công việc chính là bán hàng, tư vấn sản phẩm, dịch vụ thì đây vẫn là việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp mà bất cứ ai cũng có thể ứng tuyển.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcĐại diện bán hàng là người trực tiếp giới thiệu, bán các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng

Mô tả nhiệm vụ chung của đại diện bán hàng thường bao gồm:

Mức lương trung bình cho vị trí đại diện bán hàng nằm trong khoảng từ 10.000.000 - 15.000.000 VND/tháng.

Lễ tân

Lễ tân là vị trí việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp với mức thu nhập khá hấp dẫn tiếp theo mà bạn có thể ứng tuyển. Đây là vị trí rất quan trọng khi là bộ mặt trực tiếp đón tiếp khách hàng khi đến với doanh nghiệp.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcLễ tân trực tiếp đón chào khách hàng, đối tác đến với doanh nghiệp

Mô tả công việc chính của lễ tân thường thấy là:

Mức lương trung bình cho vị trí lễ tân nằm trong khoảng từ 7.000.000 - 9.000.000 VND/tháng.

Tìm việc Lễ tân

Nhân viên tư vấn việc làm

Nhân viên tư vấn việc làm chịu trách nhiệm giúp người tìm việc và nhà tuyển dụng kết nối với nhau thông qua các dịch vụ tìm kiếm việc làm. Vị trí này sẽ thường xuyên tiếp xúc với các công ty nước ngoài nên sẽ yêu cầu ứng viên thông thạo tiếng Anh.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcNhân viên tư vấn việc làm chịu hỗ trợ kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng

Mô tả công việc chi tiết của một nhân viên tư vấn việc làm là:

Mức lương trung bình cho vị trí nhân viên tư vấn việc làm nằm trong khoảng từ 7.000.000 - 15.000.000 VND/tháng.

Tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không (hay còn được gọi là tiếp viên máy bay) là những nhân viên tiếp xúc và phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt chuyến bay. Đây là vị trí việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp nhưng yêu cầu bạn phải nắm vững các quy tắc an toàn bay để đảm bảo an toàn, thoải mái cho hành khách và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp.

10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp, lương cao, dễ xin việcTiếp viên hàng không là những nhân viên phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt chuyến bay

Mô tả công việc thường thấy ở vị trí tiếp viên hàng không là:

Mức lương trung bình cho vị trí tiếp viên hàng không nằm trong khoảng từ 15.000.000 - 20.000.000 VND/tháng.

Trên đây là 10 việc làm tiếng Anh không cần bằng cấp với mức thu nhập tốt và tiềm năng phát triển cao mà TopCVđã tổng hợp và chia sẻ tới bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm ở những lĩnh vực trên bạn đừng quên truy cập vào TopCV để tiếp cận với những vị trí hấp dẫn một cách nhanh chóng. Với hệ sinh thái nền tảng công nghệ dẫn đầu như công cụ tạo CV, Toppy AI, TopCV Skill, TopCV Contest sẽ là bệ phóng vững chắc giúp bạn đạt được công việc như mong muốn.

Tạo CV ngay

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cong-viec-can-tieng-anh-a48797.html