Xem xét chiếc xe máy Yamaha Sirius 2020: Có nên mua không?

Là dòng xe máy số giá rẻ, với thiết kế thể thao, Sirius 2020 phù hợp với đa dạng nhu cầu người sử dụng.

Yamaha Sirius luôn nằm trong nhóm xe máy có doanh số tốt nhất trên thị trường từ khi ra mắt. Không chỉ mang lại chất lượng tốt, Sirius còn liên tục cập nhật phiên bản mới với công nghệ hiện đại và thiết kế phù hợp với người sử dụng.

Phiên bản mới nhất của Yamaha Sirius trên thị trường là Yamaha Sirius 2020, vậy thì dòng xe này có điểm gì đặc biệt so với phiên bản trước? Hãy cùng Mytour khám phá và tìm câu trả lời.

Xem xét chiếc xe máy Yamaha Sirius 2020: Có nên mua không?

1. Thiết kế thể thao linh hoạt trên Yamaha Sirius 2020

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe máy số thể thao, Sirius mang đến cho người sử dụng dòng xe đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ.

Với trọng lượng ướt chỉ 97kg, chiếc xe Yamaha Sirius 2020 mang đến sự dễ dàng khi điều khiển, phù hợp cho cả nam, nữ và sinh viên mới bắt đầu hành trình đại học.

Không chỉ có hàng chục màu sắc đa dạng trên các phiên bản, mẫu xe máy này còn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng từ việc đi lại hàng ngày đến chở hàng hóa,…

Một ưu điểm khác trên chiếc xe máy Yamaha Sirius 2020 là cốp xe rộng rãi, đủ chỗ để đặt một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

Điểm yếu trong thiết kế của xe máy Yamaha Sirius 2020 nằm ở dàn áo, dễ bị xuống cấp, xước hoặc thậm chí là vỡ trong quá trình sử dụng.

Xem xét chiếc xe máy Yamaha Sirius 2020: Có nên mua không?

2. Đánh giá động cơ và hiệu suất lái của xe máy Yamaha Sirius

Yamaha trang bị cho Sirius 2020 động cơ SOHC 115cc với hệ thống làm mát bằng không khí. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 8.7 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.5 Nm tại 5500 vòng/phút. So với các đối thủ trong phân khúc, Sirius xứng đáng là chiếc xe hàng đầu.

Kết hợp sự nhẹ nhàng của xe, tạo ra khả năng nhanh nhạy ấn tượng trong mọi cú bứt tốc. Ổn định tốt khi di chuyển ở tốc độ cao, thoả mãn nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, ở tốc độ cao, xe có phần rung, có thể gây mệt mỏi cho người lái.

Phiên bản RC được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống sau đảm bảo an toàn khi di chuyển nhanh. Phiên bản thường chỉ có phanh cơ, không đảm bảo an toàn khi phanh ở tốc độ cao. Lựa chọn giữa hai phiên bản phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

Mức tiêu thụ xăng của Yamaha Sirius 2020 là 1.6 lít xăng cho 100 km, mức tiêu thụ xăng hợp lý và là một trong những dòng xe máy số tiết kiệm xăng nhất hiện nay.

Xem xét chiếc xe máy Yamaha Sirius 2020: Có nên mua không?

3. Giá bán xe máy Yamaha Sirius 2020 là bao nhiêu? Có những phiên bản nào?

Hiện nay, trên thị trường có tổng cộng 4 phiên bản của Yamaha Sirius 2020 với giá và màu sắc như sau:

- Xe máy Yamaha Sirius FI RC phiên bản kỷ niệm 20 năm (màu bạc xám xanh): giá đề xuất 23,690,000 đồng

- Xe máy Yamaha Sirius FI RC phiên bản với bánh đúc (4 màu sắc): giá bán 23,190,000 đồng

- Xe máy Yamaha Sirius FI phiên bản phanh đĩa (4 màu sắc): giá bán 21,340,000 đồng.

- Xe máy Yamaha Sirius FI phiên bản phanh cơ (4 màu sắc): giá bán 20,340,000 đồng.

Hiện giá bán của Yamaha Sirius 2020 trên thị trường luôn ở mức thấp hơn mức đề xuất vài trăm nghìn đồng, đảm bảo người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Tóm lại: Có nên mua chiếc xe máy Yamaha Sirius 2020?

Yamaha Sirius hiện là một trong những dòng xe máy số giá rẻ nhất, và với những tính năng mà nó mang lại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho người sử dụng muốn chiếc xe máy số hiện đại và tiết kiệm xăng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy số giá rẻ và chất lượng trong năm 2020, thì Yamaha Sirius 2020 chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/sirius-2020-a48210.html