Cách bật chế độ chuyên nghiệp Facebook giúp trang cá nhân hiện đại và tinh tế hơn

Vừa qua, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam phát hiện tài khoản của mình được thêm vào một chế độ mới có tên gọi “Chế độ chuyên nghiệp” (Professional Mode). Tính năng này giúp giao diện trang cá nhân trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn. Vậy bạn đã biết các bật tính năng này chưa? Sau đây, Bạch Long Mobile sẽ hướng dẫn các bạn bật Chế độ chuyên nghiệp Facebook trên smartphone nhé.

Cách bật chế độ chuyên nghiệp cho trang cá nhân Facebook

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và vào trang cá nhân Facebook của bạn. Sau đó, bạn chọn vào nút ba chấm ngay bên cạnh Chỉnh sửa trang cá nhân => Bật chế độ chuyên nghiệp.

Cách bật tính năng vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Bước 2: Lúc này các bạn vào Bật để sử dụng chế độ chuyên nghiệp. Lập tức ứng dụng sẽ thông báo bạn tùy chỉnh thêm một số thông tin hiển thị để hoàn thành thiết lập giao diện cho trang cá nhận.

Cách bật tính năng vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Bước 3: Các bạn quay lại để xem trang cá nhân. Lúc này nó sẽ thay đổi trước và sau như hình minh hoạt dưới đây nhé.

Cách bật tính năng vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể bật thành công Chế độ chuyên nghiệp trên Facebook. Bạch Long Mobile hy vọng qua những kiến thức công nghệ trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu thấy hay đừng ngần ngại để lại bình luận và chia sẽ thông tin đến với mọi người nhé!

Bạch Long Mobile là Hệ thống Ủy quyền Chính hãng Apple tại Việt Nam

Hiện tại Bạch Long Mobile đã trở thành Hệ thống ủy quyền chính hãng Apple Việt Nam (AAR) chuyên phân phối trực tiếp các sản chính hãng Apple với giá bán cực tốt và cam kết chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành chuẩn Apple.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-chinh-sua-trang-ca-nhan-tren-facebook-dep-a48123.html