10+ cách phối đồ với giày oxford nữ hiện đại, trẻ trung và cá tính

Giày Oxford nữ là một loại giày cổ điển, thanh lịch và dễ phối đồ. Bạn đang băn khoăn, suy nghĩ về cách phối đồ với giày oxford nữ? Bài viết dưới đây của ELLY sẽ chia sẻ với hội chị em cách phối đồ với giày oxford nữ, đơn giản, thanh lịch và theo kịp xu hướng thời trang năm 2023 .

Cách phối đồ với giày Oxford nữ

Khác với những đôi giày thể thao, giày cao gót,… chỉ có thể phù hợp với một số hoàn cảnh và concept nhất định thì giày oxford mang tính ứng dụng cao vì nó phù hợp với hầu như mọi outfit khác nhau từ công sở cho đến những buổi party, dạo phố,… Chính vì vậy mà việc phối đồ với giày oxford rất đa dạng và phong phú. Dưới đây là một vài gợi ý cách phối đồ với giày oxford nữ mà bạn có thể áp dụng ngay:

1. MIX GIÀY OXFORD NỮ + CHÂN VÁY HAI DÂY + ÁO THUN DÀI TAY

Đây là 1 trong những cách phối đồ với giày oxford nữ giúp cho cô nàng trở nên tự tin và đầy nữ tính. Sự kết hợp giữa chân váy 2 dây và áo thun dài tay vừa che đi bắp tay to đối với những bạn hơi mũm mĩm một xíu mà cũng rất thoải mái phù hợp đi dạo phố hay hẹn hò lắm đó nha các nàng.

word image 935799 1

Giày oxford kết hợp với chân váy hai dây và áo thun dài rất nữ tính

Ngoài ra, các nàng có thể mang theo kèm phụ kiện như bờm tóc, kẹp tóc hay đơn giản chỉ là tết tóc gọn gàng trông cũng điệu đà hơn rất nhiều rồi đó.

2. MIX VÁY XẾP LY + GIÀY OXFORD NỮ

Váy xếp ly chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào bởi tính ứng dụng cao, kết hợp được với hầu hết các outfit và đa dạng về màu sắc. Đối với những cô nàng mong muốn mình trông thật thanh lịch, nữ tính, tiểu thư thì chân váy xếp ly dài chính là lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp cùng áo sơ mi hay kể cả chiếc áo thun mỏng nhẹ đều rất xinh, rất đáng để thử.

word image 935799 2

Trang phục váy xếp ly cùng với giày oxford nữ

word image 935799 3

Phong cách phối đồ dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi

3. VÁY LIỀN + GIÀY OXFORD NỮ

Kết hợp với giày oxford nữ cùng với chiếc váy liền vẫn luôn là một lựa chọn an toàn và không bao giờ là hết hot trong mọi thời đại. Một chiếc váy babydoll với gam màu nhẹ nhàng sẽ khiến các nàng cực kỳ hack tuổi, bất chấp trốn công sở hay khi xuống phố dạo chơi, cafe cùng bạn bè.

word image 935799 4

Váy liền cùng với giày oxford nữ cực kỳ nữ tính và thanh lịch

4. PHỐI CHÂN VÁY DÀI + GIÀY OXFORD NỮ

Chân váy dài là một trong những item được các nàng lựa chọn khi phối với giày oxford nữ bởi tính ứng dụng cao, không bị nhàm chán của nó. Các nàng có thể mix cùng áo sơ mi, áo thun hay đơn giản chỉ là 1 chiếc áo phông basic hoặc muốn cá tính khác biệt thì có thể chọn chiếc áo hai dây sẽ giúp bạn có có gu ăn mặc hơn nhiều.

word image 935799 5

Outfit giúp các nàng trông có gu hơn rất nhiều

5. CHÂN VÁY NGẮN + GIÀY OXFORD NỮ

Cách mix chân váy ngắn với giày oxford nữ cũng là lựa chọn của rất nhiều chị em trong các buổi đi cafe, đi dã ngoại,… Có thể các nàng sẽ nghĩ đơn giản và không có điểm gì nổi bật nhưng chính sự đơn giản sẽ khiến chúng trở nên đặc biệt, thu hút và rất cá tính trong mắt người nhìn. Các nàng đừng quên kết hợp cùng đôi tất cao cổ giúp outfit của mình được nhấn nhá nổi bật hơn.

word image 935799 6

Phối cùng váy ngắn giúp cá nàng tự tin thể hiện cá tính

6. MIX GIÀY OXFORD NỮ + QUẦN JEAN

Đối với những cô nàng năng động thì quần jean đúng là một cách phối đồ hoàn hảo cùng với giày oxford. Bất kể là quần jean bó, jean ống rộng hay jean rách kể cả quần short jeans cũng đều rất hợp. Các nàng có thể kết hợp với áo sơ mi, áo tee basic, trời thu đông có thể khoác áo len hay áo vest đều rất đẹp, gọn gàng và lịch sự.

word image 935799 7

Phối với quần jeans rất trẻ trung, cá tính

7. PHỐI GIÀY OXFORD NỮ + QUẦN SHORT

Nếu như phối với quần jean giúp chị em năng động, trẻ trung thì quần short với áo phông tạo sự tươi trẻ, mang một phong cách bụi bặm và đầy mạnh mẽ. Các nàng có thể kết hợp quần short cùng áo phông trắng, có thể sơ vin lại giúp hack chân hơn. Giày oxford màu nude cùng với quần short và áo cardigan tạo nên một phong cách dịu dàng, nữ tính hơn.

word image 935799 8

Kết hợp với quần short trông bụi bặm, phóng khoáng hơn

8. MIX GIÀY OXFORD NỮ CÙNG TONE ALL BLACK

Đây đúng là một item dành cho các nàng nấm lùn vì sẽ hack dáng cực kỳ xuất sắc. Giày oxford nữ cùng tone all black mang đến phong cách cực kỳ ngầu chất. Các nàng nên mặc 1 chiếc áo không quá dài hoặc sơ vin lại để tôn dáng hơn, khoác bên ngoài áo dạ hay áo jeans sẽ khiến bạn trông không khác gì cô nàng tổng tài.

word image 935799 9

Phong cách xuống phố cực sang chảnh

9. PHỐI GIÀY OXFORD NỮ THEO PHONG CÁCH WHITE - ON - WHITE

Đây là 1 trong những cách phối đồ đơn giản và đẹp mắt, khiến chúng ta không phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ mà vẫn sang chảnh, có gu thời trang. Đi cùng với áo sơ mi trắng và quần trắng tạo một trang phục thống nhất và tươi sáng. Các nàng đừng quên phụ kiện túi xách, kính mắt cùng màu hoặc đối lập để tăng thêm sự hài hòa và tinh tế cho trang phục.

word image 935799 10

Outfit tinh khôi xuống phố cùng giày oxford

10. MIX GIÀY OXFORD NỮ + ÁO KHOÁC

Nếu 1 ngày thu đông dạo phố mà các bạn không biết mặc gì thì áo khoác kết hợp với giày oxford là một lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp bạn vô cùng nổi bật và thu hút dưới phố, không tin thì bạn cứ thử nhé.

word image 935799 11

Tối giản lại lại khiến chúng ta nổi bật hơn cả

11. Mix giày oxford cùng quần culotte

Quần culotte có phong cách hơi hướng vintage, vì thế rất phù hợp với giày oxford tuy nhiên lại khiến chúng ta trông hơi có vẻ đứng tuổi hơn 1 chút. Phong cách này phù hợp với cô nàng công sở, hoặc muốn theo đuổi phong cách trưởng thành.

word image 935799 12

Phong cách phù hợp môi trường công sở

12. Mix giày oxford cùng váy liền thân

Nếu bạn là một người ưa chuộng sự đơn giản trong cách ăn mặc thì đây là cách phối đồ dành cho bạn. Một chiếc váy liền thân cùng với giày oxford là một concept tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Nếu muốn hack tuổi thì các nàng nên phối các màu nâu, nude hay be sẽ khiến bạn như mãi ở tuổi 18 20 vậy.

word image 935799 13 Váy liền cùng với giày oxford là sự kết hợp hoàn hảo

KẾT LUẬN

Trên đây là toàn bộ gợi ý về cách phối đồ với giày oxford nữ. Hy vọng các chị em đã có thêm được tip phối đồ hữu ích để lựa chọn được trang phục phù hợp nhé!

Xem thêm bài viết:

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/phoi-giay-oxford-a48054.html