Những bí kíp khiến chàng không thể rời khỏi bạn

(ĐS&PL) hãy bỏ túi những bí kíp dưới đây để giữ chân chàng.

Kích thích ham muốn của đàn ông thông qua dạ dày

Câu nói: “con đường đi đến trái tim người đàn ông luôn đi qua dạ dày” đã không còn xa lạ gì với nhiều chị em, điều này nhắc nhở phái đẹp rằng hãy luôn chú ý tới bữa ăn để giúp tình yêu luôn được “giữ lửa”.

Muốn tăng ham muốn cho chồng, các chị em đừng quên bổ sung những thực phẩm có thể kích thích chức năng tình dục trong khẩu phần ăn. Điều này sẽ giúp các ông chồng tăng cường sinh lực, “sung mãn” hơn trong mọi cuộc yêu. Một số loại thực phẩm như các loại thịt đỏ, gừng, măng tây, bông cải xanh…chính là chất kích dục tự nhiên rất tốt cho chàng mà không làm tổn hại đến sức khỏe.

Hôn là cả một nghệ thuật

Là một người phụ nữ tinh tế và thông minh phải luôn biết cách thu phục người đàn ông bằng chính đôi môi của mình. Nếu bạn không thể khiến chàng cảm nhận được sự mãnh liệt từ nụ hôn của bạn thì đừng hỏi lý do vì sao chàng lại nhanh chán và giảm đi ham muốn.

Đàn ông thường chủ động hơn với những chiếc hôn nhưng đôi khi họ cũng thèm khát được người phụ nữ của mình làm điều đó trước. Một nụ hôn tinh tế đầy “nghệ thuật” sẽ kích thích mạnh mẽ ham muốn trong chàng. Đôi khi chỉ phớt lờ làn môi mỏng, chạm nhẹ vào dái tai hay liếm láp nơi vùng cổ. Nhưng đôi khi cũng nên biết hôn theo kiểu gặm nhấm hay mạnh bạo hơn để khiến chàng “tê tê”, rồi “phê phê”, để rồi “đê mê”.

Mỗi chàng trai thường sẽ thích một kiểu hôn khác nhau, có chàng thích cổ điển nhưng lại không ít chàng thích kiểu Pháp lãng mạn; có chàng lại thích một nụ hôn ngấu nghiến, dồn dập, vồ vập như thể hiện chủ quyền lãnh thổ; nhưng cũng có chàng muốn có một nụ hôn tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Nắm bắt được sở thích của chàng cũng là điều quan trọng để bạn có thể thu phục và khơi gợi khoái cảm trong chàng.

Thì thầm vào tai chàng những lời “gợi tình”

Đây là cách làm cánh mày râu ham muốn “phát điên” lên rất hữu hiệu mà không cần sử dụng đến ngôn ngữ cơ thể. Việc thì thầm vào tai chàng những lời “hư đốn” đúng như suy nghĩ và cảm xúc của bạn về chuyện ấy sẽ kích thích được các dây thần kinh cảm giác của chàng vô cùng hiệu quả.

Chưa kể, đi cùng với những lời thì thầm chính là làn hơi thở ấm nóng từ bạn cũng có thể khơi gợi được rất nhiều cảm xúc thầm kín trong chàng. Một vài lời đơn giản như “anh ơi em muốn” hay “đêm nay anh chiều em nha” cũng đã đủ để chàng bị kích thích. Đừng e ngại, rụt rè, bạn cũng có thể dùng mọi kiểu ngôn ngữ miễn là nó tự nhiên và diễn tả được ý “hư” của bạn một cách chân thật nhất.

Luôn biết cách để đẹp hơn trong mắt bạn tình

Với vai trò là người vợ đương nhiên bạn luôn phải dành thời gian để chăm sóc cho gia đình. Nhưng bạn cũng nên biết tự chia sẻ cho mình chút thời gian để làm đẹp và chăm sóc bản thân. Sự quyến rũ từ vóc dáng và nhan sắc luôn là chìa khóa để tăng ham muốn cho chồng mà chị em chớ nên bỏ qua.Đàn ông luôn yêu tâm hồn của người phụ nữ nhưng nhất định đó phải là phụ nữ đẹp, thử hỏi có người đàn ông nào không bị cuốn hút trước sắc đẹp của phụ nữ hay không. Có một điều rất lạ ở những người phụ nữ đã lập gia đình là luôn tự biến bản thân trở nên nhếch nhác đi, không còn trau chuốt như những ngày xuân xanh. Chị em nên nhớ rằng sẽ chẳng có người đàn ông nào hứng khởi nổi khi nhìn thấy vợ mình trong bộ dạng lôi thôi.

Làm mới không gian yêu

Không gian làm tình cũng là yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự hưng phấn của cả chàng và nàng trong chuyện chăn gối. Khi căn phòng riêng tư đã trở nên quá cũ kỹ và nhàm chán bạn cũng nên có chút thay đổi để tạo sự tươi mới.

Có đôi khi gần gũi mãi trong không gian phòng cũng rất dễ đem lại cảm giác nhàm chán và giảm ham muốn. Sao bạn không thử trải nghiệm chuyện đó trong một không gian mới lạ hơn? Ngay trên ghế sofa hay trong nhà tắm sẽ là không gian rất thích hợp để tăng ham muốn cho chàng mà bạn nên tận dụng triệt để.

Trang phục khêu gợi

Một nghiên cứu về tình dục học đã chỉ ra rằng, ham muốn của đàn ông sẽ có xu hướng gia tăng khi người bạn tình mặc quần áo khêu gợi. Sử dụng đồ ngủ hay đồ lót sexy chính là ngôn ngữ không lời mà hiệu quả, giúp bạn kích thích ham muốn tình dục ở bạn tình của mình.

Chị em đừng bao giờ ngần ngại trong việc đầu tư cho trang phục. Những bộ đồ lót với chất liệu ren hòa quyện trong sắc đỏ quyến rũ hay sắc đen huyền bí chính là thứ vũ khí lợi một khi bắn đi thì “bách phát bách trúng”.

Chăm chút cho “cô bé” thơm tho, khỏe mạnh

Nếu phái đẹp đã có trong tay 6 bí quyết trên nhưng lại thiếu bí quyết này thì cuộc yêu cũng không thể diễn ra thuận lợi. Cánh đàn ông có thể bị thu hút vì trang phục của chị em sexy, quyến rũ, không gian làm tình mời gọi, nhưng khi đến gần lại ngửi thấy mùi khó chịu từ vùng kín, hay lúc làm tình mà phái đẹp cảm thấy đau đớn, khó chịu thì kết quả cuối cùng là cả hai cùng không thể lên đỉnh.

Vậy nên chăm sóc cho “cô bé” thế nào để “cậu nhỏ” quyến luyến không rời. Câu trả lời nằm ở Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đến từ ONA Global. Theo Bác sĩ Lưu Khanh - Chuyên gia tạo hình thẩm mỹ vùng kín đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: “Đây là Gel vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam có công dụng vượt trội trong trị ngứa, viêm nhiễm phụ khoa”.

Với chiết xuất chính từ nghệ, cây vàng đắng và 8 thành phần thảo dược: chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, Gel vệ sinh sẽ giúp làm sạch, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi. Vùng kín của chị em sẽ luôn được mềm mại, mờ vết thâm, săn chắc và hồng xinh để thu hút bạn tình

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900633385

H. Lan

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-lam-chang-khong-the-xa-ban-a47827.html