Hướng dẫn, thủ thuật về HỎI ĐÁP

Sẽ rất khó chịu khi gặp phải các trường hợp smartphone của bạn bị giật đơ, hay bị các thông báo không cần thiết quấy rối bạn trong lúc chơi game. Hãy cùng tìm hiểu Game Booster ( tối ưu hóa game) để xem nó nó là gì? và có giúp giảm thiểu tình trạng trên ở dưới bài viết này nhé!

1. Game Booster là gì?

Game Booster là một công cụ tối ưu hiệu năng của thiết bị của bạn khi đang chơi game giúp việc chơi game trở nên mượt mà và ổn định hơn. Khi phần mềm hoạt động, nó sẽ tắt tạm các chức năng và ứng dụng không cần thiết để tối ưu bộ nhớ và RAM cho thiết bị của bạn.

Game Booster

Game Booster

2. Các tính năng của Game Booster

Những tính năng cơ bản của Game Booster có thể kể đến như:

Tối ưu hóa thiết bị

Đây là một tính năng không thể nào thiếu trên phần mềm. Game Booster sẽ giúp bạn tối ưu thiết bị bằng cách tắt các tính năng và ứng dụng không cần thiết nhằm bộ nhớ và RAM được trống nhiều hơn để tập trung vào việc xử lý game.

Tính năng tối ưu hóa thiết bị

Tính năng tối ưu hóa thiết bị

Tự động thiết lập chế độ chơi game

Bạn chỉ cần mở phần mềm lên, nó sẽ tự động tối ưu hệ thống trên thiết bị của bạn để phục vụ cho nhu cầu chơi game của bạn.

Tự thiết lập chế độ chơi game

Tự thiết lập chế độ chơi game

Chơi game mượt mà

Game Booster còn có khả năng tìm kiếm và tổng hợp các file game trên thiết bị của bạn thành một thư mục thống nhất. Từ đó, làm việc load và chạy các ứng dụng game trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn.

Tận hưởng trò chơi một cách mượt mà

Tận hưởng trò chơi một cách mượt mà

Bảo mật và an toàn

Game Booster là một phần mềm có tính bảo mật và an toàn. Cho nên, khi sử dụng ứng dụng sẽ không lo bị dính virus hay bị các phần mềm gián điệp theo dõi.

Tăng khả năng bảo mật

Tăng khả năng bảo mật

3. Một số sản phẩm hỗ trợ Game Booster tại Thế Giới Di Động

Một số sản phẩm hỗ trợ Game Booster tại Thế Giới Di Động:

Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sở hữu diện mạo nổi bật được thừa kế thiết kế từ các dòng Note trước đây với phần mặt lưng được làm nhám giúp hạn chế vân tay, cụm camera được thiết kế trần cũng là một điểm nhấn của chiếc điện thoại.

Thiết kế hoàn hảo, vẻ đẹp tinh tế

Thiết kế hoàn hảo, vẻ đẹp tinh tế

Cấu hình máy cũng vô cùng mạnh mẽ khi được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Với con chip này, bạn có thể tha hồ chiến những tựa game hot nhất hiện nay một cách mượt mà và ổn định.

Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO Find X5 Pro được bao bọc bởi khung kim loại chắc chắn, giúp thiết bị bền bỉ hơn theo thời gian. Ngoài ra, OPPO cũng khá tinh tế trong việc tạo hình cho phần khung viền được bo cong, cho cảm giác cầm nắm rất mượt mà và dễ chịu.

Vẻ đẹp tinh tế

Vẻ đẹp tinh tế

OPPO Find X5 Pro 5G sử dụng công nghệ màn hình AMOLED tiên tiến, sau một thời gian sử dụng cho cảm giác rất thoải mái, hầu như không có hiện tượng mỏi mắt như các tấm nền LCD thông thường.

Màn hình AMOLED tiên tiến

Màn hình AMOLED tiên tiến

4. Hướng dẫn mua điện thoại tại Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là chuỗi cửa hàng uy tín chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại thông minh, Laptop, iPhone, iPad, Đồng hồ thông minh... Tại đây bạn có thể yên tâm mua sắm mà không phải lo lắng. Sợ mua nhầm hàng kém chất lượng.

Hiện tại, bạn có thể mua sắm tại Thế giới di động bằng hai hình thức: trực tiếp hoặc trực tuyến. Với hình thức mua hàng nào bạn cũng được hưởng chính sách bảo hành tốt cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Mua hàng tại Thế Giới Di Động

Mua hàng tại Thế Giới Di Động

5. Chính sách bảo hành khi mua điện thoại tại TGDĐ

Khi mua điện thoại tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành với nhiều ưu đãi như:

- Hư gì đổi nấy 12 tháng tại 3332 siêu thị toàn quốc (miễn phí tháng đầu).

- Bảo hành chính hãng điện thoại 1 năm tại các trung tâm bảo hành.

Chính sách bảo hành tại Thế Giới Di Động

Chính sách bảo hành tại Thế Giới Di Động

Một số mẫu điện thoại đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Vừa rồi là bài viết “Game Booster trên smartphone là gì? Có tính năng nào nổi bật?”. Mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Hẹn gặp bạn ở các chủ đề tiếp theo!!!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-tat-che-do-uu-tien-game-booster-a47782.html