Trung Tâm Ngoại Ngữ Victoria

Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Victoria

Cùng với sự thành công trong việc phát triển Đề án tiếng Anh tại các cấp nhà trường trên các tỉnh/thành phố, Victoria còn đặc biệt quan tâm đến phát triển hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ chất lượng cao tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Đến thời điểm hiện tại, Hệ thống các trung tâm ngoại ngữ Victoria đã có mặt tại các tỉnh/thành: Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng và Bắc Ninh - tạo dựng một địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín, góp phần kiến tạo những công dân toàn cầu.

Với chiến lược phát triển bền vững, Victoria xác định tầm nhìn trở thành hệ thống các trung tâm Ngoại ngữ tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam và khu vực, đạt chuẩn quốc tế về giáo dục và đào tạo. Không chỉ là nơi giúp học sinh sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và bứt phá trong tương lai.

Sứ mệnh

Tầm nhìn

Đội ngũ giảng viên

Giáo viên Victoria được tuyển dụng theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo lựa chọn những giáo viên có năng lực, kinh nghiệm và bằng cấp phù hợp với nhiệm vụ giảng dạy trong các trường.

Giờ học với giáo viên nước ngoài

Phương pháp giảng dạy độc quyền

Lấy học sinh làm trung tâm, dựa trên 3 tiêu chí: truyền cảm hứng (inspirational), thông minh (smart) và đáng tin cậy (trustworthy) thông qua phương pháp học IST 4.0 độc quyền.

Kèm theo đó là bộ giáo trình chỉ có tại ngoại ngữ Victoria từ nhà xuất bản Macmillan bao gồm Next Stop Start, Next Stop 1, 2, 3, 4... với những bài học, hình ảnh sinh động, dễ nhớ, mang cả thế giới vào lớp học.

Hoạt động ngoại khoá phong phú, đa dạng phù hợp với trẻ nhỏ như lớp nấu ăn, làm bánh, nghệ thuật... và các lễ trao giải, lễ hội... được tỏ chức thường xuyên.

Ngoại ngữ Victoria cam kết

Cơ sở vật chất

Môi trường học tập hiện đại, chuẩn quốc tế, với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học

Trung Tâm Ngoại Ngữ VictoriaPhòng học

Trung Tâm Ngoại Ngữ VictoriaPhòng trải nghiệm

Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Victoria

*Thông tin của trung tâm được cập nhật vào 09/2019

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/trung-tam-victoria-a47528.html