Từ vựng tiếng Hàn về du lịch, các mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn khi đi du lịch

Từ vựng tiếng Hàn về du lịch là một chủ đề từ vựng rất cần thiết dành cho những ai có sở thích du lịch, thích đi khám phá đây đó, đặc biệt là du lịch tại Hàn Quốc. Du lịch mang đến cho chúng ta những điều thú vị và bổ ích, giải tỏa căng thẳng sau những ngày bận rộn với công việc, cuộc sống.

Cùng Du học Hàn Quốc Monday tìm hiểu các từ vựng tiếng Hàn về du lịch, bao gồm các địa điểm du lịch, hoạt động du lịch, phương tiện di chuyển khi đi du lịch và một số từ vựng thông dụng khác về chủ đề này nhé!

Từ vựng tiếng Hàn về các địa điểm du lịch (여행지)

Trước hết, hãy cùng khám phá các địa điểm du lịch tiếng Hàn là gì để có thể dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến du lịch của mình, bạn nhé!

Từ vựng tiếng Hàn về địa điểm du lịch
Từ vựng tiếng Hàn về du lịch: Địa điểm du lịch

Từ vựng tiếng Hàn về các hoạt động du lịch (여행활동)

Ngoài giới thiệu địa điểm du lịch bằng tiếng Hàn, Monday cũng gợi ý cho bạn các hoạt động thú vị dành cho các kỳ nghỉ, cũng như các chuyến du lịch đáng nhớ. Cùng ghi chép, bổ sung các từ vựng tiếng Hàn về du lịch này vào sổ tay, bạn nhé!

Từ vựng tiếng Hàn về các hoạt động du lịch
Từ vựng tiếng Hàn về du lịch: Các hoạt động du lịch

Một số từ vựng tiếng Hàn thông dụng về du lịch

Ngoài các từ vựng về du lịch tiếng Hàn đã kể trên, Monday cũng giúp bạn tổng hợp một số từ vựng thông dụng khác sẽ cần đến trong những chuyến du lịch.

Một số từ vựng tiếng Hàn thông dụng về du lịch
Một số từ vựng tiếng Hàn về du lịch thông dụng

Những mẫu câu tiếng Hàn cần thiết khi đi du lịch

Bên cạnh các từ vựng tiếng Hàn về du lịch, Monday cũng đã tổng hợp giúp bạn một số mẫu câu giao tiếp chắc chắn sẽ cần đến khi đi du lịch Hàn Quốc.

Mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn khi đi du lịch
Mẫu câu giao tiếp sử dụng từ vựng tiếng Hàn về du lịch

Khi muốn nói xin chào, cảm ơn hoặc xin lỗi, bạn sử dụng các mẫu câu này nhé:

Khi muốn hỏi đường hoặc nhờ sự giúp đỡ từ người lạ:

Khi giao tiếp với lễ tân trong khách sạn:

Ngoài các câu giao tiếp thông dụng như bên trên, các bạn có thể tham khảo thêm những câu tiếng Hàn giao tiếp cơ bản để hỏi-chỉ đường, xin thông tin liên lạc, gọi món trong quán ăn hay mua sắm khi đi du lịch.

Từ vựng tiếng Hàn về du lịch
Từ vựng tiếng Hàn về du lịch

Monday đã cùng các bạn tìm hiểu các từ vựng tiếng Hàn về du lịch và mẫu câu giao tiếp đơn giản, cần thiết cho những chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Đừng quên ghi chú lại các từ vựng và mẫu câu này để tự tin giao tiếp trong những chuyến đi thú vị tại “xứ sở kim chi”, bạn nhé!

Bên cạnh từ vựng tiếng Hàn về du lịch, các bạn cũng có thể đọc thêm các bài viết đa dạng chủ đề của Monday về kiến thức tự học từ vựng-ngữ pháp tiếng Hàn, văn hóa Hàn Quốc haykinh nghiệm du họcHàn Quốc.

Và nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc học tiếng Hàndu học Hàn Quốc thì đừng ngại liên hệ ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Monday, bạn nhé!

? Có thể bạn quan tâm:

  • Tổng hợp từ vựng tiếng Hàn sơ cấp 1 dễ học nhất
  • Lớp tiếng Hàn Sơ cấp cho người mới bắt đầu
  • Từ vựng tiếng Hàn về gia đình
  • Từ vựng tiếng Hàn về nghề nghiệp, công việc

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/gioi-thieu-dia-diem-du-lich-bang-tieng-han-a47263.html