30+ mẫu tóc ngắn nữ cực ấn tượng hot nhất 2022

Bạn có dự định thay đổi kiểu tóc của mình trong mùa hè này? Nếu có, hãy thử 1 trong 30+ mẫu tóc ngắn đẹp và sang chảnh mà HazuShop giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc ngắn nữ cá tính

Tóc ngắn hiện nay đang dần trở thành xu hướng cá tính và hot. Không chỉ có nhiều kiểu tạo hình mà còn phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đồng thời, kiểu tóc ngắn còn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cá tính. Bạn có thể chọn các kiểu tóc pixie, tóc bob, tóc lob,… Kết hợp với những màu nhuộm hot hit để trông thật trẻ trung, năng động.

2. Tóc ngắn cho nữ mặt tròn

Những bạn gái có khuôn mặt tròn có rất nhiều kiểu tóc ngắn vừa che khuyết điểm vừa giúp khuôn mặt trông cân đối hơn. Một số kiểu tóc bạn có thể tham khảo như xoăn gợn sóng nước, xoăn tự nhiên,… Để thêm phần trẻ trung, bạn gái có thể nhuộm tóc với các tone màu như nâu đất, nâu khói, nâu trầm,…

2

3. Tóc ngắn cho nữ mặt dài

Nhiều bạn gái lựa chọn kiểu tóc ngắn để che khuyết điểm khuôn mặt dài của mình một cách hoàn hảo. Đồng thời, bạn có thể kết hợp dài, mỏng,… giúp tăng thêm sự năng động, phong cách và trẻ trung.

4. Cắt tóc layer nữ ngắn

Tóc ngắn layer nữ ngày nay đã và đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Bởi kiểu tóc ngắn này sẽ giúp bạn trông cá tính, thời trang và mạnh mẽ hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết layer có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không thì hãy tham khảo ngay 30 kiểu tóc ngắn layer nữ đẹp trẻ trung cho mọi khuôn mặt từ HazuShop nhé!

4

5. Tóc ngắn cho nữ mặt tròn cá tính

Đây là kiểu tóc ngắn được nhiều bạn gái ưu tiên lựa chọn để làm mới bản thân. Với mái tóc ngắn gợn sóng hoặc rẽ ngôi lệch sẽ giúp khuôn mặt bạn trông dài và thanh thoát hơn.

6. Cắt tóc ngắn nữ Hàn Quốc

Cắt tóc ngắn của phụ nữ Hàn Quốc đã là một cơn sốt một thời. Nếu bạn vẫn chưa biết qua mẫu tóc ngắn hot hit này thì hãy để HazuShop bật mí cho bạn qua bài viết những kiểu tóc ngắn dễ thương hot trend nhất năm 2022 và những kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất năm 2022 cho mọi khuôn mặt nữa nhé. !

6

7. Tóc ngắn ngang vai nữ

Đây được xem là kiểu tóc ngắn lý tưởng cho những cô nàng muốn sở hữu vẻ đẹp thánh thiện. Nếu yêu thích mẫu tóc ngắn này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu tóc ngang vai khác từ HazuShop.

8. Tóc ngắn nữ uốn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn gần như không bao giờ lỗi mốt trong cả 4 mùa xuân hạ, thu đông. Hơn nữa, kiểu tóc này còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt và tôn lên nét dịu dàng, nữ tính và tươi trẻ.

8

9. Tóc ngắn cho nữ mặt vuông

Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và “ăn gian” tuổi cực kỳ tốt. Đồng thời tạo cảm giác nữ tính nhưng cũng rất cá tính và tràn đầy sức sống.

10. Tóc ngắn cho phụ nữ trung niên

Những kiểu tóc ngắn cho phụ nữ trung niên thường được cắt với độ dài vừa phải để phù hợp với độ tuổi. Thông thường, kiểu tóc này dành cho những cô nàng tự do và phóng khoáng.

top 10 1

11. Tóc ngắn nữ cool ngầu

Kiểu tóc ngắn này dài đến ngang xương quai hàm. Đặc biệt khi kết hợp với uốn xoăn đuôi hoặc uốn cụp sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo và tự nhiên.

12. Tóc ngắn nữ không mái

Đây là kiểu tóc ngắn được rất nhiều bạn gái yêu thích, bởi nó khá an toàn và dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

12

13. Tóc ngắn cho nữ mặt to

Kiểu tóc ngắn này sẽ giúp những cô nàng có khuôn mặt to trông trẻ trung và ấn tượng hơn. Đặc biệt, nếu có một chút màu nhuộm sáng, bạn sẽ càng trở nên nổi bật hơn.

14. Tóc ngắn nữ Trung Quốc

Tóc ngắn của phụ nữ Trung Quốc là kiểu tóc tạo cảm giác nhẹ nhàng và bồng bềnh. Tùy theo khuôn mặt mà bạn có thể chọn kiểu tóc mái dài, rẽ ngôi lệch hoặc mái lệch.

đây chỉ là 6

15. Tóc ngắn nữ bob

Kiểu tóc bob ngắn cá tính sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, năng động. Hơn nữa, dù bạn có khuôn mặt nào thì cũng đều phù hợp.

16. Tóc ngắn nữ có mái

Đây được xem là một trong những kiểu tóc ngắn thu hút được lượng lớn “fan” từ trước đến nay.

16

17. Tóc ngắn nữ kiểu Nhật

Tóc ngắn kiểu Nhật sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của khuôn mặt dài.

18. Tóc ngắn nữ buộc

Với kiểu tóc ngắn tết sẽ giúp gương mặt bạn thêm phần năng động, tươi sáng nhưng không kém phần cá tính.

Toc Ngan Nu 19 917x480 1

19. Tóc ngắn nữ mái bay

Nhờ độ xoăn tạo độ bồng vừa phải cho tóc mà kiểu tóc ngắn mái bay đang trở thành hot hit trong thời gian gần đây.

20. Tóc ngắn nữ đeo kính

Một mái tóc ngắn kết hợp với một chiếc kính xinh xắn sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh một cô gái tóc ngắn thật dễ thương và ngây thơ.

21

21. Tóc nữ ngắn uốn đuôi

Tóc ngắn uốn đuôi giúp phái đẹp sở hữu vẻ ngoài năng động và vô cùng trẻ trung. Hơn nữa, khi kết hợp với màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn nổi bật và chất lừ.

22. Tóc ngắn layer Hàn Quốc

Tóc nữ mặt tròn ngắn “Hàn Xẻng” không chỉ mang đến vẻ đẹp dễ thương, năng động mà còn là nét đẹp cá tính, trẻ trung.

Toc Ngan Nu 23

23. Tóc ngắn nữ xoăn

Nếu bạn đang muốn F5 bản thân thì đừng ngần ngại thử ngay mẫu tóc ngắn uốn xoăn siêu dễ thương này nhé. Nếu còn chần chừ gì nữa thì hãy tham khảo ngay top 25 kiểu tóc ngang vai uốn cụp đẹp nhất, hot nhất năm 2022 của HazuShop để trổ tài ngay nhé!

24. Tóc nữ ngắn uốn cụp

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp 2021 và vẫn đang thịnh hành. Tóc ngắn uốn xoăn không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

25

25. Tóc ngắn nữ tomboy

Những cô nàng cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu tóc ngắn tomboy. Kiểu tóc này không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn thu hút mọi ánh nhìn của đối phương.

26. Tóc ngắn nữ duỗi thẳng

Kiểu tóc thẳng tuy khá đơn giản nhưng lại giúp các bạn gái tôn lên vẻ nữ tính của mình một cách khéo léo.

27

27. Tóc ngắn mái thưa

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp năm 2021 vẫn hot hit cho đến thời điểm hiện tại đó chính là tóc ngắn mái thưa.

28. Tóc ngắn nữ uốn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn gợn sóng thường được cắt ngắn ngang vai và phần đuôi uốn cụp sẽ ôm lấy khuôn mặt của bạn.

29

29. Tóc ngắn xoăn mì tôm

Tóc ngắn uốn xoăn là mẫu tóc làm mưa làm gió trong một thời gian dài. Nếu kết hợp với một chút màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thêm phá cách và sành điệu.

30. Tóc ngắn bob layer

Với kiểu tóc ngắn layer cho nữ, kiểu tóc bob nhiều lớp đã khiến không ít chị em “chao đảo” vì độ sang chảnh của nó. Sở hữu kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ đẹp trẻ trung mà còn rất thời thượng và sành điệu.

Toc Ngan Nu 31

31. Tóc ngắn highlight

Tóc ngắn highlight đang trở thành xu hướng được nhiều tín đồ làm đẹp theo đuổi. Với kiểu tóc ngắn này, bạn sẽ thêm phần cuốn hút và vô cùng tự tin khi xuống phố.

32. Tóc ngắn nữ tuổi 40

Đây là một trong những kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng. Bởi lẽ, kiểu tóc này không hề lỗi thời mà còn giúp phái đẹp nữ tính và “diện mạo” cũng trẻ ra vài tuổi.

Toc Ngan Nu 33

Trên đây là 30+ mẫu tóc ngắn nữ cực ấn tượng và thu hút. HazuShop hy vọng bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Chúc may mắn!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/mau-toc-ngan-hot-nhat-2022-a47157.html