Trường Đại học University of Manitoba

Giới thiệu về trường

Đại học Manitoba (UM) được xây dựng cách đây 140 năm, chiêu mộ nhiều giáo viên, giáo sư có trình độ cao về giảng dạy. Trường đào tạo hiện nay hơn 30000 sinh viên, trong đó có 15% là các sinh viên quốc tế tới học từ hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong khuôn viên rộng gần 274 hecta của trường, các bạn sinh viên có thể học tập và thỏa sức tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao cũng như sinh hoạt tại các ký túc xá tiện nghi hạng nhất.

Điểm nổi bật

Với hơn 100 nhóm sinh viên và các câu lạc bộ, cơ hội việc làm co-op, chương trình trao đổi du lịch, và các dự án phục vụ cộng đồng trong và ngoài nước, trường Đại học Manitoba cung cấp cho bạn nhiều cách để kết nối, phát triển kỹ năng lãnh đạo, và mở rộng nhận thức và hiểu biết của bạn về thế giới. Với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, sinh viên sẽ được sống trong một môi trường học tập lý tưởng.

Các chương trình đào tạo tại Đại học Manitoba

Các cấp đào tạo:

Dự bị Đại học, Cử nhân, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ Tiến sĩ

Các lĩnh vực đào tạo:

Trường cung cấp hơn 100 chương trình học cấp bằng, chứng chỉ cho nhiều ngành học khác nhau. Các lĩnh vực đào tạo chính của trường bao gồm Luật, Y khoa, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Khoa học Môi trường. Với hơn 20 trung tâm và viện nghiên cứu, University of Manitoba đề xuất rất nhiều cơ hội nghiên cứu tiến sĩ cho sinh viên.

Trường bao gồm các khoa:

Thu vien Dai hoc Manitoba

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/university-of-manitoba-a47139.html