3 cách ứng tiền, phút gọi Viettel cực đơn giản, ứng được 5000 đến 100.000 đồng

Nhằm giúp người dùng trong trường hợp khẩn cấp cần gọi điện nhưng tài khoản hết tiền, dịch vụ ứng tiền điện thoại của nhà mạng Viettel sẽ giúp cho khách hàng ứng trước các mức tiền khác nhau. Dưới là đây là ba cách ứng tiền cực đơn giản, ứng được 5000 đến 100000 đồng.

I. Ứng tiền Viettel qua cú pháp *911#

Ứng tiền qua cú pháp 911

Cú pháp ứng tiền: Bạn thực hiện thao tác trên bàn phím theo cú pháp *911# rồi ấn nút "Gọi". Số tiền ứng được cộng vào tài khoản chính là 10.000đ/ lần.

II. Ứng tiền Viettel qua 9118

Ứng tiền 9118

Ưu điểm: Khách hàng có thể ứng tiền linh hoạt theo nhiều mức (5000đ - 50.000đ), chỉ cần khách hàng đạt đủ điều kiện mà nhà mạng yêu cầu.

Nhược điểm: Khách hàng sẽ có khó mà ứng được số tiền mình mong muốn nếu không đạt đủ điều kiện của nhà mạng, giá cước 10% dịch vụ tiền ứng của khách hàng sẽ bị trừ cho lần nạp thẻ sau.

Dịch vụ ứng tiền này sẽ dành cho cho các khách hàng đăng ký dịch vụ. Người dùng soạn cú pháp UT gửi 9118 để đăng ký (miễn phí).

III. Cách ứng 5 phút gọi khi điện thoại hết tiền, hết cả tiền ứng

Dịch vụ gọi Callplus còn gọi là dịch vụ Gọi không gián đoạn thông qua số tổng đài 1530. Dịch vụ cho phép các thuê bao di động Viettel trả trước vẫn có thể thực hiện cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng khi điện thoại hết tiền. Theo đó, cuộc gọi sẽ không bị trừ tiền tại thời điểm gọi mà sẽ được trừ trong lần nạp tiếp tiếp theo của bạn. Thời lượng tối đa của cuộc gọi là 5 phút và không hề tính thêm bất kỳ phí nào.

Để sử dụng dịch vụ, bạn có thể làm theo 1 trong những cách gọi khi máy hết tiền như sau:

Như vậy mình đã giới thiệu 3 cách để ứng tiền của nhà mạng Viettel cực đơn giản, bạn hãy thử xem và cho mình biết trải nghiệm ở bên dưới bình luận nhé.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-ung-tien-ut-a46989.html