Chi tiết cách sử dụng thẻ ATM MBBank an toàn nhất

Thẻ ATM MBBank là một sản phẩm thẻ được MB phát hành, sở hữu nhiều tính năng như chuyển khoản, rút tiền mặt, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm online, kiểm tra tài khoản... từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các nhu cầu giao dịch của mình.

Chính khả năng cơ động kết hợp với sự đa dạng về tính năng đã khiến nhiều khách hàng tìm hiểu cách làm thẻ ATM MBBank để nhanh chóng sở hữu chiếc thẻ ATM trong tay. Tuy nhiên sau khi đăng ký, nhiều khách hàng tỏ ra lúng túng trong cách sử dụng thẻ ATM MBBank, nhất là những người lần đầu dùng thẻ ATM. Vậy sử dụng thẻ AMT MBBank như thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Hướng dẫn sử dụng thẻ ATM MBBank

Để sử dụng thẻ ATM MBBank sau khi đăng ký mở thành công, chủ thẻ cần thực hiện các thao tác sau đây để có thể sử dụng hết tính năng của thẻ ATM ngân hàng MB.

Cách kích hoạt thẻ MB

Sau khi đăng ký mở thẻ ATM tại MBBank thành công. Để sử dụng chiếc thẻ ATM này bạn bắt buộc phải thực hiện bước kích hoạt. Hiện nay MB áp dụng 2 cách kích hoạt thẻ ATM, khách hàng có thể tùy chọn linh hoạt. Cụ thể:

Cách 1: Kích hoạt thẻ ATM MBbank tại cây ATM

Đây là cách kích hoạt thẻ ATM MB áp dụng cho khách hàng mở thẻ thành công và nhận thẻ cứng. Theo đó, khoảng 5 - 7 ngày sau khi mở thẻ bạn sẽ nhận được thẻ ATM cứng kèm theo bì thư có chứa mã PIN thẻ. Nhiệm vụ của bạn là mang thẻ ra cây ATM MB gần nhất và tiến hành kích hoạt.

Việc kích hoạt này đồng nghĩa với việc đổi mã Pin thẻ. Các bước được thực hiện như sau:

Trong quá trình sử dụng thẻ ATM MB bạn nên nắm rõ các cách đổi mật khẩu thẻ ATM MBBank để thực hiện việc bảo mật tài khoản bằng cách tạo thói quen thay đổi mật khẩu thẻ ATM thường xuyên.

thebank_cachsudungtheatmmbbank_2_1692435812

Kích hoạt thẻ ATM MB trên app MBBank

Rút tiền thẻ MB tại cây ATM

Cách chuyển tiền thẻ ATM MBBank

Chuyển tiền là một trong những tính năng của thẻ ATM MB được nhiều người sử dụng nhất. Với tính năng này bạn có thể thực hiện tại cây ATM hoặc trên app MBBank.

Chuyển tiền thẻ MB tại cây ATM: Với cách chuyển tiền này bạn mang theo thẻ ATM đến cây ATM MB hoặc ngân hàng khác và thực hiện theo các thao tác sau:

Chuyển tiền thẻ MB thông qua app MBBank: Cách thức chuyển tiền trên app MBBank được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sự nhanh chóng, thuận tiện. Bất kể bạn ở đâu, lúc nào chỉ cần có điện thoại kết nối internet là có thể thoải mái thực hiện giao dịch chuyển khoản.

Cách chuyển tiền thẻ MB qua app MBBank rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn tính năng chuyển tiền sau đó thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống.

Cách thanh toán bằng thẻ ATM MB

Với thẻ ATM MBBank, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để thanh toán khi mua sắm hàng hóa/dịch vụ. Hiện nay thẻ ATM MBBank sử dụng khi thanh toán được thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng thẻ cứng MBBank để thanh toán bằng cách cà qua máy POS tại những điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ khi bạn mua hàng hóa tại siêu thị, TTTM..

Cách 2: Thanh toán bằng thẻ ATM MB qua hình thức online khi mua sắm hàng hóa trên các trang web trực tuyến. Ngoài ra thông qua app MBBank bạn cũng có thể thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet, điện thoại trả sau, cước điện thoại cố định... một cách nhanh chóng.

Lưu ý khi sử dụng thẻ ATM MBBank

Khi sử dụng thẻ ATM MBBank bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Vừa rồi là một vài thông tin chi tiết về cách sử dụng thẻ ATM MB mà TheBank muốn giới thiệu đến mọi người. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những ai chưa hiểu cách sử dụng thẻ ATM.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/cach-rut-tien-o-cay-atm-mb-bank-a46970.html