Cáp treo Phú Quốc mở cửa lúc mấy giờ?

Mùa hè này bạn đã có kế hoạch nghỉ dưỡng chưa? Phú Quốc chính là nơi lý tưởng để đi du lịch cùng người thân, người yêu. Hãy đến du lịch Phú Quốc và trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm để ngắm nhìn Phú Quốc theo một góc nhìn mới. Nếu bạn chưa biết cụ thể lịch trình cáp treo Hòn Thơm di chuyển như thế nào? Đọc ngay bài viết dưới đây sẽ chia sẻ lịch trình đi cáp chi tiết nhất cho bạn!

Vị trí cáp treo hòn Thơm ở đâu?

Hòn Thơm nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc quần đảo An Thới, tỉnh Kiên Giang có diện tích khoảng 5,7km2. Khi đến trải nghiệm và du lịch Hòn Thơm Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được lòng hiếu khách và tấm lòng cởi mở của người dân nơi đây. Nằm ở phía Nam thành phố đảo Phú Quốc (Kiên Giang), cáp treo Hòn Thơm có chiều dài gần 8 km và là tuyến cáp treo dài nhất thế giới được Guiness công nhận.

Tuyến cáp treo ba dây Hòn Thơm Phú Quốc

Với chiều dài 7889.9 m, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc đã được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Cáp treo Hòn Thơm có tổng cộng 36 cabin, mỗi cabin chứa được tối đa 30 người để phục vụ nhu cầu di chuyển của khách du lịch.

Thời gian vận hành cáp treo hòn Thơm

Cáp treo Phú Quốc vận hành liên tục, vì thế du khách không cần phải chờ đợi lâu cũng không lo bị tách đoàn (nếu đi theo nhóm hoặc gia đình). Cụ thể là hoạt động từ 8h00 đến 18h30 và dành thời gian nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00. Nhân viên cũng như máy móc hoạt động hết công lực nhằm đảm bảo được thời gian di chuyển, tham quan của khách hàng. Lưu ý, vé cáp treo là vé 2 chiều, thường thì ở chiều về không phải xuất trình vé, nhưng để chắc chắn, phòng trường hợp yêu cầu kiểm tra bạn nên giữ lại.

Trải nghiệm độc đáo với tuyến cáp treo Hòn Thơm

Đặc biệt vào mùa du lịch, mùa cao điểm đón khách du lịch hoặc ngày lễ, tuyến cáp treo Phú Quốc sẽ giãn thêm thời gian vận hành để phục vụ nhu cầu tham quan của quý khách. Tham khảo bảng thời gian vận hành cáp treo Hòn Thơm:

Chuyến 1

8h30 - 8h45

Chuyến 2

9h30 - 9h45

Chuyến 3

10h30 - 10h45

Chuyến 4

11h30 - 11h45

Chuyến 5

13h30 - 14h00

Chuyến 6

15h30- 15h45

Chuyến 7

16h30 - 17h00

Chuyến 8

17h30 - 18h00

Chuyến 9

20h00 - 20h15

Chuyến 10

22h00 - 22h15

Những dịp bình thường, khách du lịch ít thì cáp treo lại có lịch hoạt động nhẹ nhàng hơn một chút. Cụ thể là hoạt động trong những khung giờ: 8h30, 9h30, 10h30, 11h30, 13h30, 15h30, 16h30, 17h30, 20h30, 22h. Khách du lịch ít nên hoạt động những khung giờ cố định nên khi đến đây bạn cần nắm chuẩn thời gian cáp treo di chuyển để di chuyển tới ga An Thới chiều đi và ga Hòn Thơm chiều về cho hợp lý nhé!

Vui chơi Phú Quốc đi đâu? Ăn gì?

Đã đến với cáp treo Phú Quốc thì bạn cũng đừng bỏ qua những điểm vui chơi Hòn Thơm cực kỳ nổi bật nhé. Gắn liền với tuyến cáp treo Hòn Thơm là 2 nhà ga của cáp treo: ga An Thới và ga Hòn Thơm. 2 ga chiều đi và chiều về mang 2 vẻ đẹp đối lập thu hút khách du lịch. Nếu như ga An Thới mang thiết kế cổ điển hùng vĩ với tảng đá khổng lồ. Mang thiết kế Hy Lạp cổ điển, ga An Thới trở thành địa điểm checkin thần thánh tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, ga Hòn Thơm sẽ mang đến cho quý khách vẻ đẹp của sự đơn giản, tinh tế. Thiết kế công trình nơi đây mang vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng.

Review Sunworld Hòn ThÆ¡m Phú Quá»c á» Äâu, có gì, giá vé, kinh nghiá»m Äi

Thiết kế ga Hòn Thơm Phú Quốc

Khi đến ga Hòn Thơm bạn sẽ một lần nữa bất ngờ với lối kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang sơ của Hòn Thơm, tạo nên một không gian thô mộc, an yên với những chiếc lồng đèn đan bằng nan tre tựa như chiếc rọ đánh tôm, cá của ngư dân treo ở khắp nơi đầy nghệ thuật. Những bức tường lát màu gạch cũ đan xen với những cột mái vòm gỗ xưa cổ, ấm cúng, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Bạn hãy lưu lại một vài tấm hình tại nơi đây để lưu giữ kỉ niệm vui chơi Hòn Thơm.

Bãi biển Phú Quốc tuyệt đẹp

Đến với Hòn Thơm, Phú Quốc, bạn cũng đừng quên ghé qua bài biển tuyệt đẹp tại nơi đây. Khi di chuyển cáp treo Hòn Thơm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bãi tắm đẹp từ trên cao như bãi sao, bãi Trào, bãi Chướng, mũi ông Đội,... Nhìn từ cao bạn sẽ thấy vẻ đẹp hùng vĩ của chúng nhưng khi đến, trải nghiệm và đắm mình sẽ càng cảm nhận được thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ như nào.

Đến Phú Quốc mà không trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, đến vui chơi Hòn Thơm thì chưa gọi là đã đi Phú Quốc đâu. Nhân lúc bản thân còn trẻ, nhân lúc mùa du lịch đang “nóng” nhất năm hãy đến vui chơi Phú Quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời trong hè này. Check ngay giá vé cáp treo Hòn Thơm tại đây và chuẩn bị chi phí cho chuyến du lịch này nào!

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/lich-cap-treo-hon-thom-a46656.html