Đại học Kiến trúc và Công Nghệ Tây An

  • Tên tiếng Việt: Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An
  • Tên tiếng Anh: Xi’an University of Architecture and Technology
  • Tên tiếng Trung: 西安建筑科技大学
  • Trang web trường tiếng Trung: http://www.xauat.edu.cn
  • Xếp hạng: Nằm trong top 8 những trường kiến trúc lâu đời nhất Trung Quốc
  • Địa chỉ tiếng Trung:
  • 雁塔校区:西安市碑林区雁塔路中段13号 草堂校区:西安市鄠邑区草堂寺景区草寺东路

Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An được thành lập vào năm 1895. Năm 1959 và 1963, trường được liên tiếp đổi tên thành Viện Luyện kim Tây An và Viện Luyện kim và Kiến trúc Tây An. Vào tháng 3 năm 1994, được sự chấp thuận của Ủy ban Giáo dục Nhà nước cũ, trường đã đổi tên thành Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An và vẫn giữ tên gọi đó cho đến ngày nay.

Tính đến tháng 9 năm 2019, Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An có 2 cơ sở là Nhạn Tháp và Thảo Đường; cùng với khu giáo dục Hoa Thanh với tổng diện tích hơn 4.300 mẫu Anh; có 20 trường cao đẳng và 63 chuyên ngành đại học.

Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An có hơn 2.800 giảng viên, bao gồm hơn 1.700 giáo viên toàn thời gian, 3 viện sĩ toàn thời gian; hơn 34.000 sinh viên. Từ năm 2005 đến năm 2010, Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An đã liên tiếp tham gia vào các dự án Quỹ Thanh niên Xuất sắc của Quỹ Khoa học Tự nhiên Quốc gia và các dự án hợp tác quốc tế (khu vực) lớn; các dự án nghiên cứu khoa học và công nghệ :”Kế hoạch 5 năm” quốc gia, dự án ” Chương trình 863 “, dự án sơ bộ “Chương trình 973” và các dự án cấp quốc gia khác. .. Trường cũng không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế với các nước như Hà Lan, Thủy Điển, Úc, Newyork,…tham gia trao đổi học thuật cũng như cùng hợp tác phát triển các nghiên cứu; trao đổi du học sinh ngắn hạn,…

Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An hiện có 21 ngành đào tạo cao đẳng và 65 ngành đào tạo bậc đại học, bao gồm kiến ​​trúc, quy hoạch đô thị và nông thôn, kiến ​​trúc cảnh quan, kỹ thuật công trình dân dụng, kỹ thuật không gian ngầm đô thị, khoa học kỹ thuật cấp thoát nước, kỹ thuật môi trường, quản lý kỹ thuật, khoa học vật liệu và kỹ thuật, vật liệu kỹ thuật đúc và điều khiển, thiết kế môi trường, môi trường kiến ​​trúc và kỹ thuật ứng dụng năng lượng, điện và thông minh hóa tòa nhà, quản lý công nghiệp văn hóa, kỹ thuật luyện kim, giao thông vận tải, kỹ thuật bảo vệ tòa nhà lịch sử, quản trị kinh doanh, thiết kế cơ khí, sản xuất và tự động hóa, khoa học máy tính và công nghệ, 27 các chuyên ngành quản lý thông tin và hệ thống thông tin, tự động hóa, điêu khắc, khoa học môi trường, thiết kế truyền thông trực quan, cơ khí kỹ thuật, và hướng dẫn và quản lý thể thao xã hội đã được chọn là công trường xây dựng lớn hạng nhất quốc gia và 35 chuyên ngành được chọn là hạng nhất đại học công trường xây dựng lớn ở tỉnh Thiểm Tây.

Đại học Kiến trúc và Công Nghệ Tây An

Từ năm 2005 đến năm 2010, Đại học Kiên trúc và Công nghệ Tây An đã liên tiếp tham gia vào các dự án Quỹ Thanh niên Xuất sắc của Quỹ Khoa học Tự nhiên Quốc gia và các dự án hợp tác quốc tế (khu vực) lớn; các dự án nghiên cứu khoa học và công nghệ :”Kế hoạch 5 năm” quốc gia, dự án ” Chương trình 863 “, dự án sơ bộ “Chương trình 973” và các dự án cấp quốc gia khác. .. Trường cũng không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế với các nước như Hà Lan, Thủy Điển, Úc, Newyork,…tham gia trao đổi học thuật cũng như cùng hợp tác phát triển các nghiên cứu; trao đổi du học sinh ngắn hạn,..

——————————————————-

Công ty TNHH Du Học Hoa Ngữ

Cùng bạn thực hiện ước mơ

Contact: 096.279.8486

Fanpage của Du học Hoa Ngữ

? Hội nhóm Săn học bổng du học Trung Quốc

Website Du học Hoa Ngữ

Email: duhochoangu@gmail.com

? Trụ sở chính: BT14-16B1 làng Việt kiều châu Âu, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

? Văn phòng Lạng Sơn: 54 Mỹ Sơn, Vĩnh Trại, Tp. Lạng Sơn

? Văn phòng tại Trung Quốc: Tòa 18 phòng 2707, quảng trường Hàn Lâm, số 35 đường Đại Học Đông, quận Tây Hương Đường, thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/dai-hoc-cong-trinh-tay-an-a46572.html