Dao thái bản to Trung Quốc 34cm – CT0T23410

Dao thái là loại dao được sử dụng nhiều nhất trong gian bếp. Vậy nên các xưởng rèn thường tìm cách làm cho con dao có thể kiêm nhiều chức năng trong một. Con dao thái bản to Trung Quốc này là một ví dụ, bạn có thể làm rất nhiều việc với nó.

Mô tả sản phẩm

Nhìn qua hình dáng bạn có thể nhầm đây là con dao tàu chặt xương. Chính xác thiết kế của nó khá giống với con dao kia, chỉ khác ở độ dày. Dao chặt xương chủ yếu dùng động tác chặt, yêu cầu nhiều độ cứng, khỏe của lưỡi dao nên độ dày của nó khoảng 5-6mm. Dao thái thì quan tâm nhiều hơn tới độ sắc nên độ dày chỉ khoảng 2mm. Con dao trong ảnh dài khoảng 34cm cả chuôi, bản rộng 10cm.

Dao thái bản to Trung Quốc

Đây là con dao lớn, nặng khoảng 4 lạng, dùng để thái và băm cực đầm tay. Bạn có thể thái cả thịt đông lạnh cực kỳ dễ dàng với nó. Nhưng dao không đạt được độ linh hoạt khi thái miếng mỏng, nhất là đối với thịt tươi. Với chị em phụ nữ, cầm con dao này là hơi nặng, nên tham khảo con dao nhỏ hơn. Bản rộng của dao thái bản to Trung Quốc có thể dùng để đập, nghiền gừng tỏi hoặc hốt đồ sau khi thái rất tốt. Lưỡi dao có thể hơi vuông như ảnh hoặc tròn hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Phần chuôi dao vẫn làm từ chất liệu gỗ cẩm chỉ quen thuộc. Khâu và đinh tán bằng inox chống gỉ giữ cho tay cầm chắc chắn. Con dao này phù hợp với các món Châu Á, đặc biệt là món Tàu.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: CT0T23410

Phân loại: Dao thái | https://daocaobang.com/dao-thai-phuc-sen

Chất liệu: Thép nhíp ô tô cao cấp

Chuôi dao: Cẩm chỉ; Khâu inox; 2 đinh tán

Chiều dài lưỡi: 22cm

Chiều dài chuôi: 12cm

Chiều rộng: 10cm

Độ dày: 2mm

Cân nặng: 400g

*Lưu ý: Các thông số có thể không chính xác do mỗi con dao được làm thủ công.

Đặt mua dao thái bản to Trung Quốc như thế nào

Hiện nay dao Phúc Sen được bán ở nhiều nơi, cả trực tiếp và trên mạng internet. Chỉ cần bạn gõ một từ khóa liên quan thôi là ra rất nhiều đơn vị rồi. Tuy nhiên có nhiều nơi bán hàng giả, hàng kém chất lượng mạo danh thương hiệu dao Phúc Sen. Đặc điểm chung của những đơn vị này là giá thành cạnh tranh và thường được sale rất hấp dẫn. Bạn click vào link sau để tham khảo thêm cách nhận biết dao Phúc Sen chính hãng:

Na luôn muốn minh bạch nhất, hợp lý nhất với từng con dao đến tay khách hàng. Bạn có thể xem hàng và dùng thử thoải mái, nếu ưng thì thanh toán tiền. Chỉ cần nếu bạn hoàn hàng thì bọc lại thật cẩn thận giúp Na để tránh làm người khác bị thương. Nếu tin tưởng thì liên hệ với Na qua Facebook/Zalo ở góc dưới bên phải.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/dao-trung-quoc-a45994.html