Nơi cung cấp chiếu tre trúc tại tỉnh An Giang

Địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang được nhiều người tìm kiếm và quan tâm nhằm mua chiếu trúc tốt, chất lượng có thể sử dụng lâu dài với nhiều mục đích khác nhau.

Liệu bạn có biết địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang?

Địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang sẽ được chia sẻ và giới thiệu ngay trong bài viết này với nhiều thông tin hấp dẫn, thú vị và hữu ích xoay quanh sản phẩm. Chiếu trúc là một trong những sản phẩm phù hợp với thời tiết mùa hè của người Việt Nam. Chúng dùng để trải ra giường hoặc trải trên một tấm phản phẳng để ngủ, nằm nghỉ ngơi, hóng mát hay thư giãn. Việc sử dụng chiếu trúc ngày càng phổ biến, được nhiều người sử dụng và lựa chọn để giảm bớt cái nắng nóng của thời tiết. Vì thế mà địa chỉ mua chiếu trúc được tìm kiếm nhằm chọn mua được những chiếc chiếc trúc an toàn, đảm bảo với mức giá tốt.

  1. Tham khảo thêm: 8 mẫu chiếu trúc Việt Nam được yêu thích 2022
Chiếu tre Trường Sinh - mát mềm mịn bền bỉ theo thời gian
Chiếu tre Trường Sinh - mát mềm mịn bền bỉ theo thời gian

Trước hết hãy cùng tìm hiểu sơ qua về chiếu trúc cũng như đặc điểm của loại chiếu này bạn nhé!

Khái niệm chiếu trúc chắc hẳn vẫn còn xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay, đây là một loại chiếu cứng được làm từ thân của cây trúc. Người ta gọi chiếu trúc để phân biệt với các loại chiếu khác. Thân cây trúc có khả năng là mát, giải nhiệt cho người dùng những khi thời tiết nắng nóng hay oi bức. Khi nằm lên cơ thể sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu và thoải mái, bề mặt của chiếu trúc phẳng, mịn hơn các loại chiếu khác. Bởi chất liệu được làm từ cây trúc nên việc phân tán nhiệt cũng nhanh chóng hơn, tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ khi sờ vào.

Tham khảo địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang

- Cơ Sở Dệt Chiếu Tân Châu Long, địa chỉ 112 Tổ 2, Khóm Long Thạnh, P. Long Châu, TX. Tân Châu, An Giang. Số điện thoại (0296) 3823795. - Cửa hàng Nguyễn Trọng Trí địa chỉ Thị Trấn Mỹ Luông, Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang, Mỹ Luông, Chợ Mới, An Giang. Số điện thoại 0915671162. - Cửa hàng tạp hóa 185, Phạm Cự Lượng, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Điện thoại 0918458543. - Cửa hàng 1099/10A, Thôn Tây Khánh 7, Xã Mỹ Hòa, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Mỹ Hoà, Thành phố Long Xuyên, An Giang. Điện thoại 0945607647. - Cửa hàng Quỳnh Giang, địa chỉ 218B10, Hàm Nghi, Phường Bình Khánh, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Số điện thoại 090 288 14 96. - Cửa hàng Ngọc Hoa địa chỉ 439, Đường Nguyễn Hữu Cảnh TT An Phú, Huyện An Phú, Tỉnh Ang Giang. Số điện thoại 0763 826 335. - Cửa hàng Đại Nam địa chỉ 201, Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quý, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Mỹ Quý, Thành phố Long Xuyên, An Giang. Số điện thoại 096 945 04 71.

Bởi những ưu điểm tuyệt vời của chiếu trúc mà việc tìm kiếm địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang lại được nhiều người dân An Giang tham khảo. Bạn phải tìm được một địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín thì chiếu trúc khi mua về mới sử dụng đúng với yêu cầu mà mình đặt ra. Không nên quá ham rẻ hay vội vàng để mua phải những loại chiếu trúc kém chất lượng, ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại chiếu trúc khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng. Mỗi loại chiếu sẽ có cấu tạo các hạt, cách đan khác nhau để bạn có thể lựa chọn và tham khảo.

Chiếu Tre Việt Phổ Mến với 2 mầu chủ đạo Vàng Trơn & Nâu Tuyền
Chiếu Tre Việt Phổ Mến với 2 mầu chủ đạo Vàng Trơn & Nâu Tuyền

Vậy đâu là địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang uy tín, giá rẻ và chất lượng?

Tại An Giang, Đệm Hồng có chi nhánh và cơ sở chuyên phân phối các sản phẩm giường chiếu, mùng mền và chiếu cho khách hàng có nhu cầu và quan tâm. Các sản phẩm của đệm Hồng đều phân phối đa dạng và rộng khắp trên mọi miền đất nước. Trong đó chiếu trúc được sản xuất và nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng hiện nay. Trúc sau khi được lấy về sẽ thông qua quy trình xử lý sạch và bắt đầu công đoạn sản xuất. Thành quả cho ra là những chiếc chiếu trúc chắc chắn, mát mẻ và giúp bạn ngủ ngon vào những ngày hè nắng nóng.

Đệm Hồng là địa chỉ bán chiếu trúc uy tín

Việc tìm kiếm địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang sẽ không còn quá khó khăn nữa bởi đã có Đệm Hồng ở đây. Cơ sở của Đệm Hồng luôn phân tán rộng rãi trên khắp đất nước, trải dài từ Bắc vào Nam sang các tỉnh lân cận. Lượng khách hàng lớn vô cùng yên tâm và thích thú khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Đệm Hồng. Chiếu trúc tại Đệm Hồng có nhiều loại đa dạng như chiếc trúc hạt, chiếu trúc thanh, hay chiếu trúc hạt Hương Trúc,… và nhiều loại chiếu trúc khác. Đa dạng các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện nay. Ngoài kinh doanh chiếu trúc, Đệm Hồng còn mang đến nhiều loại đệm mềm mại, chất lượng, đảm bảo cho giấc ngủ của bạn.

Tại sao nên chọn Đệm Hồng

Thứ nhất, Đệm Hồng có đa dạng và phong phú nhiều loại mặt hàng, riêng chiếu trúc đã có nhiều loại chiếu khác nhau. Kèm với đó là các sản phẩm nệm, chăn ga, gối và nhiều sản phẩm giường, chiếu khác. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách riêng, kiểu dáng mới lạ, bắt mắt để khách hàng thoải mái lựa chọn. Thứ hai, chiếu trúc của Đệm Hồng có giá phải chăng nhưng chất lượng cực kỳ đảm bảo và mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng. Thứ ba, chính sách giao hàng của Đệm Hồng chính là giao hàng tận nơi chẳng ngại khoảng cách. Bất kể bạn tìm kiếm địa chỉ bán chiếu trúc tại An Giang hay tại bất kỳ tỉnh thành nào Đệm Hồng cũng sẽ phục vụ. Cuối cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi và hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Đệm Hồng.

Chiếu tre gấp 2 thương hiệu Shikada Nhật Bản
Chiếu tre gấp 2 thương hiệu Shikada Nhật Bản

Tổng kết

Những mẫu chiếu tre trúc đã được giới thiệu và chia sẻ, chắc chắn sẽ không khiến quý vị thất vọng. Liên hệ cho Đệm Hồng ngay để sở hữu những sản phẩm dành cho giường ngủ chất lượng, giá tốt và chính hãng bạn nhé: TẠI ĐÂY. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm xin gọi call/zalo/viber 0961632626 . Xin chân thành cảm ơn!

Nguồn: https://demhong.vn/ban-chieu-truc-tai-an-giang/

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/chieu-an-giang-a45761.html