GPX Gentleman 200

Vừa qua tại triển lãm Thailand International Motor Show, GPX đã tung ra thị trường dòng xe mới của hãng mang tên New Legend Gentleman 200.

GPX Gentleman 200 là mẫu xe lấy cảm hứng từ các dòng Cafe Racer, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và các chi tiết hiện đại một cách tinh tế. Mẫu xe này cũng đang gây sốt cho các biker tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Campuchia.

gpx gentleman
GPX New Legend Gentleman 200

Vừa qua tại triển lãm Thailand International Motor Show, GPX đã tung ra thị trường dòng xe mới của hãng mang tên New Legend Gentleman 200.

GPX Gentleman 200 là mẫu xe lấy cảm hứng từ các dòng Cafe Racer, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và các chi tiết hiện đại một cách tinh tế. Mẫu xe này cũng đang gây sốt cho các biker tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Campuchia.

GPX Legend Gentleman có giá bao nhiêu?

Legend Gentleman đến từ hãng GPX Racing chỉ vừa xuất hiện tại thị trường Thái Lan thời gian gần đây. Với thiết kế mới lạ độc đáo, tạo ra khuôn hình đầy khiêu khích, dày dặn hoàn hảo.

Tại Minh Long Moto, GPX Gentleman 200 được bán với mức giá 65.000.000 đồng (giá đã gồm VAT, chưa bao gồm phí ra biển số).

giá xe gpx legend
Cập nhật giá xe gpx legend hôm nay tại website minhlongmoto.com

Để mua trả góp cho xe Gentleman 200, quý khách chỉ cần trả trước 30%, 40% hay 50% giá trị của xe. Mọi thắc mắc về xe quý khách vui lòng để lại số điện thoại để nhận tư vấn trực tiếp từ Minh Long Moto.

giá xe gpx 200cc
Ngay hôm nay, bạn có thể sở hữu ngay xe với hình thức mua trả góp Gentleman chỉ mất 30 phút

Thiết kế độc đáo của GPX Gentleman 200

Gentleman 200 có kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại tương tự như Ducati Scrambler. Ở phiên bản mới này, GPX Gentleman có bộ tem xe hoàn toàn mới mẻ, thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Quan sát chiếc xe này chắc hẳn bạn sẽ thấy hình ảnh của phong cách Cafe Racer truyền thống điểm thêm những chi tiết phá cách mang màu sắc hiện đại. Hơn nữa điểm độc đáo trên GPX 200 lần này là tên thương hiệu đã được thiết kế lại, tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

xe racing gentleman
Thiết kế mang hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại

Với phiên bản mới này, GPX mang đến cho người trải nghiệm Legend Gentleman 200 bộ đôi màu sắc gồm: BlackBurn (đen bóng) và Blue Gravity (xanh đá).

Bảng màu GPX Gentleman 200 2023

gpx gentleman 2020
Blue Gravity thời thượng

Gentleman 200 nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia cũng như dân chơi xe lâu năm. Với kiểu dáng “cool ngầu”.

Xe hướng đến đối tượng là các bạn trẻ đam mê tốc độ, đang tìm kiếm một người bạn đồng hành cùng mình vượt mọi cung đường. GPX Gentleman thế hệ mới chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, mới lạ cho các biker trong quá trình vận hành.

yên xe gentleman 200cc
BlackBurn sang trọng

Đánh giá chi tiết GPX Legend Gentleman

Gentleman có tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.020 x 790 x 1.160 (mm). Khoảng cách giữa hai trục xe là 1.140 mm. Độ cao yên xe vào khoảng 720 mm. Khối lượng xe nặng 160kg, trọng lượng nặng hơn các dòng xe cùng hãng.

hình motor gpx gentleman
Tổng thể thiết kế tương tự Ducati Scrambler

“Trái tim” của Gentleman 200 nằm ở khối động cơ SOHC 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 197cc. Hệ thống làm mát bằng nhớt và có tản nhiệt bằng không khí giúp máy không bị nóng.

Công suất của xe có thể đạt đến 15 mã lực. GPX 200 có khả năng vận hành mạnh mẽ, máy chạy êm, theo như nhà sản xuất xe có thể đạt tốc độ tối đa vào khoảng 137km/h.

động cơ gentleman 200
“Trái tim” của Gentleman nằm ở khối động cơ

Các tính năng đặc biệt trên Gentleman 200

Có thể thấy cụm đèn pha của GPX Gentleman với vòng đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng đã xuất hiện trên những dòng xe Brixton đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Cụm đèn pha trên dòng mới này khá sắc sảo, tương tự thiết kế của Ducati Scrambler với thiết kế bo tròn bốn góc khá quen thuộc. Bộ pát kim loại hai bên đầu đèn làm ta liên tưởng tới XSR900 của Yamaha.

Cũng bởi các chi tiết tưởng như nhỏ này đã mang lại cái nhìn rất hiện đại cho phần đầu xe.

đèn pha gpx legend gentleman
Cụm đèn pha sắc sảo

Xe có phần ghi đông ấn tượng, khá đặc biệt, làm từ thanh kim loại đặt nằm ngang gần như song song với mặt đất.

ghi đông legend gentleman
Cụm ghi đông làm từ thanh kim loại

Đồng hồ trên Legend Gentleman 200 sử dụng loại Full LED, thiết kế bo tròn với các chi tiết cách tân thú vị cùng 5 màu sắc khác nhau cho người sử dụng thoải mái lựa chọn.

Bảng đồng hồ tốc độ điện tử sẽ hiển thị những thông tin cần thiết cho xe, chi tiết này cũng góp phần tạo điểm nhấn hiện đại cho dòng Gentleman cải tiến này.

gpx legend gentleman 200 tại việt nam
Bảng đồng hồ thiết kế bo tròn nhỏ gọn

Thiết kế bình xăng của xe có những chi tiết được gia công tỉ mỉ, kiểu cách, góc cạnh đẹp mắt cùng dung tích lên tới 12 lít. Khi ngồi người điều khiển sẽ ôm sát bình xăng, tạo nên dáng ngồi đặc trưng của dòng Cafe Racer vô cùng mạnh mẽ và đặc biệt.

bình xăng gentleman
Bình xăng hình giọt nước, được gia công tỉ mỉ

Yên xe GPX 200 được làm bằng chất liệu giả da có vân carbon và viền chỉ đỏ nổi bật. Phần đuôi xe có chi tiết ốp bạc, bên cạnh có tên xe cùng số hiệu.

Phần dàn đuôi của Gentleman 200 vô cùng hút mắt người nhìn nhờ bộ ốp yên solo kết hợp với hai miếng nhựa oval mang hơi hướng các dòng xe đua.

Bộ phận này có thể tháo rời nếu ngồi hai người. Bên cạnh đó cụm đèn sau và hai đèn xi-nhan của xe được sử dụng công nghệ LED hiện đại.

đèn hậu gentleman
Đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại

GPX Gentleman được trang bị hệ thống phuộc trước Upside Down hành trình ngược với phần ống lồng mạ chrome rất chắc chắn và cao cấp. Mâm xe 17 inch vẫn sử dụng loại nan hoa truyền thống hay còn gọi là bánh căm như để lưu giữ lại những nét hoài cổ.

mâm xe gentleman
Mâm xe loại nan hoa truyền thống

Hệ thống phanh của xe bao gồm 2 đĩa và 4 piston tạo cảm giác an toàn và hiệu quả. Có lẽ với hệ thống phanh này Gentleman 200 được đánh giá là chiếc moto hạng 200c có bộ phanh “khá khủng”.

phanh xe gpx gentleman
Hệ thống phanh tạo cảm giác an toàn và hiệu quả

Hệ thống treo sau trên GPX 200 dùng loại Single-oil springs có thể tùy chỉnh, phanh sau là loại đĩa đơn 1 piston. Lốp trước và sau của xe thuộc loại Pirelli Angel City có kích thước 110/70 và 140/70 giúp tăng độ bám đường.

hệ thống treo Single-oil
Hệ thống treo sau dùng loại Single-oil

Kết luận GPX New Legend Gentleman

Cùng đến Minh Long Moto để trải nghiệm sản phẩm này các bạn nhé !!!

Hình ảnh chi tiết xe Gentleman 200

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/gpx-200-gentleman-a44210.html