Top 7 địa chỉ Tầm soát ung thư uy tín tại TPHCM

Top 7 địa chỉ Tầm soát ung thư uy tín tại TPHCM
Top 7 địa chỉ Tầm soát ung thư uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tầm soát ung thư đã không còn là cụm từ quá xa lạ, thế nhưng không phải ai cũng có thể trả lời câu hỏi nên tầm soát ung thư ở đâu? Để phần nào giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc, BookingCare xin giới thiệu với các bạn 7 địa chỉ tầm soát ung thư uy tín tại TPHCM.

Nên tầm soát ung thư ở phòng khám, trung tâm y tế không?

Hiện tại, có rất nhiều cơ sở y tế cung cấp gói khám tầm soát ung thư từ các bệnh viện công, bệnh viện tư nhân cho đến các phòng khám, trung tâm y tế. Mỗi cơ sở đều có những ưu, nhược điểm riêng để bạn đọc có thể cân nhắc.

Tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể lựa chọn tầm soát ung thư tại bệnh viện công, bệnh viện tư hoặc các phòng khám, trung tâm y tế. Dù chọn địa chỉ nào, người thăm khám cũng nên lưu ý về chuyên môn của địa chỉ đó, dịch vụ thăm khám ra sao, chi phí dịch vụ thế nào, có được nhiều review tốt hay không để tránh “tiền mất tật mang”.

7 Địa chỉ Tầm soát ung thư uy tín tại TPHCM

Để giúp bạn đọc bớt phân vân khi lựa chọn các cơ sở tầm soát ung thư, BookingCare xin giới thiệu với bạn 7 địa chỉ uy tín tại TPHCM trong phần tiếp theo của bài viết. Đây đều là những cơ sở y tế có kinh nghiệm, có chuyên môn và nhận được nhiều lượt phản hồi tích cực từ những người đã thăm khám.

1. Bệnh viện Ung bướu TPHCM

Bệnh nhân chờ thăm khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM vào đợt dịch Covid - 19 - Ảnh: medinet.gov.vn

Bệnh viện Ung bướu TPHCM là cơ sở chuyên sâu, nổi tiếng trong hoạt động khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến ung bướu ở các tỉnh miền Nam. Nếu bạn đọc có nhu cầu tầm soát ung thư thì đây là một chỉ đáng tin cậy để thăm khám.

Dịch vụ thăm khám:

Bệnh viện Ung bướu TPHCM chưa thiết kế gói khám tầm soát ung thư toàn diện, mà tùy theo tình hình sức khỏe, bác sĩ sẽ chỉ định hoặc người thăm khám sẽ tự chọn dịch vụ tầm soát mà mình mong muốn. Các dịch vụ tầm soát ung thư mà bệnh viện hiện có là:

Chi phí dịch vụ:

Review và kinh nghiệm thăm khám:

Phản hồi tốt về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM
Phản hồi tốt về chất lượng thăm khám tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM - Ảnh: Google Review

2. Trung tâm khám sức khỏe tổng quát Doctor Check

Đội ngũ y bác sĩ và hoạt động thăm khám cho người bệnh tại Doctor Check - Ảnh: Đơn vị cung cấp

Ung thư đường tiêu hóa chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số các loại bệnh ung thư. Trong đó, ung thư thực quản, dạ dày, đại tràng, trực tràng và hậu môn là các loại bệnh ung thư đường tiêu hóa phổ biến.

Ung thư đường tiêu hóa thuộc loại ung thư nguy hiểm bởi triệu chứng bệnh thường không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với những bệnh khác khiến đa số người bệnh chủ quan, đến khi phát hiện ung thư đã ở giai đoạn muộn.

Trong danh sách các địa chỉ tầm soát ung thư uy tín tại TPHCM, BookingCare giới thiệu Khám sức khỏe tổng quát Doctor Check - một đơn vị đáng tin cậy trong việc tầm soát ung thư tiêu hóa. Bạn đọc đang có nhu cầu hay có các yếu tố nguy cơ dễ mắc ung thư tiêu hóa thì nên thăm khám, thực hiện tầm soát tại đơn vị này.

Tại Doctor Check, dịch vụ tầm soát phát hiện sớm ung thư tiêu hóa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Đặc biệt, trung tâm được đánh giá cao với hệ thống máy móc thiết bị nội soi hiện đại, góp phần chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác.

Dịch vụ thăm khám:

Doctor Check hiện đang triển khai các gói tầm soát ung thư tiêu hóa như sau:

Gói tầm soát ung thư Danh mục góiGói tầm soát ung thư thực quản - dạ dày - tá tràngGói tầm soát ung thư đại trực tràngGói tầm soát ung thư gan

Chi phí dịch vụ:

Doctor Check thiết kế cụ thể từng gói tầm soát ung thư tiêu hóa với mức chi phí hợp lý để số đông dễ dàng tiếp cận:

Review và kinh nghiệm thăm khám

Phản hồi người bệnh thăm khám tại Doctor Check
Phản hồi từ người bệnh thăm khám, nội soi tại Doctor Check - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Gia An 115

Không gian rộng rãi, thoáng mát của Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Gia An 115 là đơn vị kết hợp với Bệnh viện Nhân dân 115 theo mô hình hợp tác công tư. Mô hình này giúp giảm tải bệnh nhân cho Bệnh viện Nhân dân 115, trong khi đó thì Bệnh viện Gia An sẽ được Nhân dân 115 hỗ trợ về đội ngũ bác sĩ, các dịch vụ y tế chất lượng.

Do đó, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại đây. Bệnh viện có cung cấp gói tầm soát ung thư cho những người thăm khám có nhu cầu.

Dịch vụ thăm khám

Bệnh viện Gia An 1115 cung cấp 2 gói tầm soát ung thư dành cho nam và nữ. Gói khám chuyên sâu giúp phát hiện sớm các loại ung thư như: ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư mật, tụy, gan, phổi, ung thư tiền liệt tuyến, tầm soát ung thư buồng trứng.

Gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ bao gồm các dịch vụ như:

Chi phí dịch vụ

Review và kinh nghiệm thăm khám:

Review của người thăm khám về Bệnh viện Gia An 115
Review của người thăm khám về Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Không gian tiếp đón tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare - Ảnh: goldenhealthcarevn.com

Golden Healthcare là phòng khám đa khoa được xây dựng theo mô hình quốc tế, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Phòng khám có thế mạnh về các gói tầm soát sức khỏe bao gồm khám tiền hôn nhân, khám tiền mang thai, tầm soát bệnh gan, tầm soát tiểu đường,... và nhất là tầm soát ung thư.

Dịch vụ thăm khám:

Gói tầm soát ung thư tại phòng khám Golden Healthcare được thiết kế để tầm soát 8 loại ung thư phổ biến với người Việt Nam bao gồm: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư tuyến giáp, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung.

Để tầm soát những loại ung thư trên, phòng khám thiết kế quy trình như sau:

Chi phí dịch vụ:

Review và kinh nghiệm thăm khám

Review về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
Review chung của người thăm khám với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare - Ảnh: Google Review

5. Trung tâm Y khoa Bernard

Trung tâm Bernard tầm soát ung thư ứng dụng máy móc, công nghệ hiện đại - Ảnh: bernard.vn

Trung tâm Y khoa Bernard là địa chỉ tầm soát ung thư đáng tin cậy với nhiều ưu điểm nổi trội tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu.

Bernard Healthcare cũng là thành viên của Hiệp hội Ningen Dock Nhật Bản, tiên phong triển khai mô hình tầm soát sức khỏe toàn diện, chi tiết, chuyên sâu, hơn 65 năm uy tín Nhật Bản tại Việt Nam giúp phát hiện sớm nguy cơ ung thư, đột quỵ.

Dịch vụ thăm khám

Gói tầm soát ung thư chuyên sâu tại Bernard có thể tầm soát và phát hiện sớm những bệnh ung thư như:

Chi phí dịch vụ

Gói tầm soát ung thư Trung tâm Bernard có nhiều ưu điểm như:

vậy nên chi phí gói khám có phần nhỉnh so với những địa chỉ bên trên. Cụ thể:

Review và kinh nghiệm thăm khám:

Review tầm soát ung thư Bernard
Dịch vụ ầm soát sức khỏe nói chung và tầm soát ung thư nói riêng tại Trung tâm Bernard nhận được nhiều review tốt - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Vigor Health có hơn 10 năm hình thành và phát triển với 12 chuyên khoa đa dạng như sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, xét nghiệm và các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, khám theo thông tư 14... Bên cạnh các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu, Vigor Health cũng thiết kế gói tầm soát ung thư dành cho nam và nữ phục vụ nhu cầu thăm khám của mọi người.

Không gian thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health - Ảnh: vigorhealth.com.vn

Dịch vụ thăm khám:

Gói tầm soát ung thư ở Phòng khám Vigor Health là gói thuần xét nghiệm, thông qua xét nghiệm để tầm soát và phát hiện dấu ấn các loại ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại trực tràng, ung thư gan, ung thư tụy, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư buồng trứng, ung thư vú.

Chi phí dịch vụ:

Vigor Health chia dịch vụ tầm soát ung thư thành hai gói cho nam và nữ. Cụ thể:

Review và kinh nghiệm thăm khám:

Một số ưu nhược điểm trong dịch vụ thăm khám của Vigor Health
Một số ưu nhược điểm trong dịch vụ thăm khám của Vigor Health - Ảnh: Google Review

7. Phòng khám Sài Gòn Healthcare

Không gian phòng khám Sài Gòn Healthcare hiện đại, sạch đẹp - Ảnh: saigonhealthcare.vn

Phòng khám Sài gòn Healthcare là cơ sở thăm khám uy tín trên địa bàn Quận 10. Phòng khám rất đầu tư cho các gói khám sức khỏe tổng quát, gói tầm soát ung thư với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Dịch vụ thăm khám:

Chi phí dịch vụ:

Review và kinh nghiệm thăm khám:

Review về Phòng khám Sài Gòn Healthcare
Phản hồi của người thăm khám về Phòng khám Sài Gòn Healthcare - Ảnh: Google Review

Như vậy, thông qua bài viết trên, BookingCare hy vọng đã cung cấp được những thông tin có ích về câu hỏi: Tầm soát ung thư ở đâu? Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được cơ sở thăm khám chất lượng và phù hợp với nhu cầu thăm khám cá nhân.

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/tam-soat-ung-thu-o-dau-tot-nhat-tphcm-a44178.html