Danh sách 99+ lời chúc cho người đi xa cực hay và ấn tượng

Những lời chúc cho người đi xa ý nghĩa, may mắn được chọn lọc dưới đây sẽ là một điều ý nghĩa gửi tặng người bạn yêu thương và quan tâm. Tham khảo 100+ lời chúc lời chúc cho người đi xa mà PT Travel tổng hợp và xin gửi tới các bạn dưới đây.

1. Lời chúc cho người đi xa may mắn nhất

Những lời chúc đi đường cẩn thận sau tuy ngắn gọn những cũng thể hiện tình cảm bạn dành cho người thân, bạn bè.

  1. Nhớ giữ liên lạc đấy nhé!
  2. Bảo trọng nhé!
  3. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!
  4. Mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi mà, đừng lo nhé!
  5. Nếu may mắn là giọt nước nhỏ bé, tớ chúc cậu có được cả đại dương bao la.
  6. Chúc cậu thượng lộ bình an, công thành danh toại.
  7. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!
  8. Đừng có cố gắng quá sức đấy nhé!
  9. Mong những thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn!
  10. Nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức nhé!
  11. Nếu Thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh nông nàn và cháy bỏng. Em ngốc lắm đúng không anh? Nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn riêng mình anh.
  12. Từ khi gặp anh em đã yêu anh và anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Chúc anh Valentine ấm áp. Em yêu anh rất nhiều.
  13. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Em yêu anh và rất hạnh phúc khi được anh yêu.
  14. Lần đâu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.
  15. Cún con của anh. Hôm nay là sinh nhật em và ngày này sang năm cũng là sinh nhật em và các năm sau nữa cũng là ngày sinh nhật em..Nhưng đối với anh anh mong điều tốt lành đến với em hàng ngày và hãy để anh được hàng ngày trong suốt cuộc đời này anh mong được yêu thương che chở và mang lại hạnh phúc cho em. Yêu em nhiều lắm lắm
  16. Good luck to you as you move onto the next stage in your life. Without a doubt, you will continue to have success in all areas!

Chúc bạn may mắn khi chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống. Chắc chắn, bạn sẽ tiếp tục thành công trong mọi lĩnh vực!

  1. Moving on to a new stage in life can be a challenging process. We wish you the best of luck in all of your future endeavors, you will be great!
Lời chúc cho người đi xa hay nhất
Lời chúc cho người đi xa hay nhất

2. Lời chúc cho người đi xa làm ăn suôn sẻ, thuận lợi

Chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống có thể là một quá trình đầy thử thách. Chúng tôi chúc bạn may mắn với tất cả những nỗ lực trong tương lai của bản thân, bạn sẽ thành công!

  1. Here’s wishing you good luck as you move on to a new challenge. Though the road may be rocky and filled with difficulties, we know that you can fight whatever challenges you face.

Chúc bạn may mắn khi bước sang một thử thách mới. Mặc dù đường đi có thể ghập ghềnh và đầy khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng bạn có thể chiến đấu với bất kỳ thách thức nào bạn gặp phải.

  1. We will open the book. Its pages are blank. We are going to put words on them ourselves. The book is called Opportunity and its first chapter is New Year’s Day.

Chúng ta sẽ mở một cuốn sách để trắng và tự mình viết lên đấy. Cuốn sách ấy được gọi là Cơ hội và chương thứ nhất là Ngày đầu năm.

  1. May this New Year give you the courage to triumph over your vices and embrace the virtues.

Cầu mong năm mới sẽ mang lại cho bạn sự dũng cảm để vượt qua những thói quen xấu và rèn giũa những đức tính tốt.

21.May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination.

Năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.

  1. Tomorrow, is the first blank page of a 365 page book. Write a good one.

Ngày mai là trang giấy trắng đầu tiên của một cuốn sách 365 trang. Hãy viết một trang hay nhé.

  1. Success comes only to those who believe in themselves and are prepared to win. Good luck and tons of best wishes sent to you. God bless you in whatever you do. This is my best wish just for you.

3. Những lời chúc cho người đi xa chân thành, ấm áp

Bạn biết đó, thành công chỉ đến với ai tin tưởng vào chính bản thân mình và chuẩn bị sẵn sang để dành chiến thắng. Chúc bạn thật nhiều may mắn. Chúa phù hộ mọi công việc bạn làm. Đây là lời chúc tốt đẹp nhất của tôi gửi đến bạn.

  1. Wish everything you do be successful. May you fly high in life and success always be with you. Wishing you good luck!

Tôi chúc mọi công việc của bạn đều thành công tốt đẹp. Mong rằng bạn sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống và thành công luôn bên bạn. Chúc bạn may mắn!

  1. Moving on to a new stage in life can be tough and challenged at first, so I wish nothing but the best for all of your future endeavors. You will be successful!

Việc chuyển sang một trang mới trong cuộc đời có thể khá vất vả và đầy thử thách lúc đầu, tôi không có gì hơn là chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất dành cho những cố gắng trong tương lai của bạn. Bạn chắc chắn sẽ thành công!

  1. Don’t be afraid of challenges in life. No matter what it is, the future is always bright for you. If you can dream it, you can do it. Let’s make your dreams come true and best wishes for your bright and successful future.

Bạn đừng sợ những thử thách trong cuộc sống. Dù thế nào đi chăng nữa, tương lai của bạn sẽ rất tươi sáng. Nếu bạn ước mơ, bạn sẽ thực hiện được thôi. Hãy biến ước mơ của bạn thành hiện thực nào. Tôi chúc bạn sẽ thành công rực rỡ trong tương lai nhé!

  1. If you keep working as hard in the future, surely you will achieve whatever you want. Don’t stress. Just do your best and forget the rest. Good luck!

Nếu bạn cứ tiếp tục nỗ lực làm việc chăm chỉ như vầy trong tương lai, chắc chắn bạn sẽ đạt được mọi thứ bạn muốn. Đừng lo gì cả. Bạn chỉ cần không ngừng làm thật tốt mọi thứ thôi. Chúc bạn may mắn!

  1. Do what you can, with what you have and where you are, because you have had a dark past, it doesn’t mean you can’t have a bright future. Good luck! Learn from previous ones and excel in the new ones.

Hãy làm những thứ bạn có thể làm với mọi thứ bạn có và xuất phát từ nơi bạn đang ở, bởi vì bạn có một quá khứ không mấy tốt đẹp, không có nghĩa là bạn không thể có một tương lai tươi sáng. Chúc bạn may mắn! Hãy học hỏi từ kinh nghiệm và làm chúng vượt trội hơn tỏng tương lại nhé.

  1. Nothing we do can change the past, but everything we do changes the future. The future depends on what we do in the present and the future be as bright and successful as your faith.

Không gì có thể thay đổi được quá khứ, nhưng mọi thứ bạn làm bây giờ có thể thay đổi được tương lai. Tương lại ra sao phụ thuộc vào những gì bạn làm ở hiện tại và tương lai của bạn sẽ tươi sáng nếu bạn tin như vậy.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc đi làm ăn xa hay, ngọt ngào, lãng mạn nhất, sẽ tiếp thêm động lực cho crush cố gắng học tập và gặt hái được nhiều thành công ở xứ người nhé. Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết trên.

4. Lời chúc đi xa làm ăn thuận lợi, suôn sẻ

  1. Nơi chân trời xa lạ sẽ có nhiều điều mới, thật khó khăn để bạn làm quen lại từ đầu. Cố lên, thời gian sẽ giúp bạn nhanh chóng hòa nhập với mọi thứ!
  2. Chúc bạn thượng lộ bình an, gặp nhiều may mắn nơi đất khách quê người!
  3. Xây dựng lại cuộc sống ở một nơi xa lạ không dễ dàng gì, mạnh mẽ lên bạn của tôi. Sau này, đó chính là quê hương của bạn nhưng đừng quên nơi này bạn nhé!
  4. Nếu cảm thấy buồn hãy gọi cho tôi, tôi biết bạn sẽ cảm thấy cô đơn khi phải đến một vùng đất mới. Chúc bạn may mắn và bình an!
  5. Nụ cười tươi và sự ấm áp của bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen được với những người hàng xóm mới, đến lúc đó đừng quên tôi và mảnh đất này đấy!
  6. Cuộc sống và những xê dịch khiến bạn cần phải cố gắng hơn, nhưng biết đâu chân trời mới này sẽ là mảnh đất hứa của bạn. Chúc bạn bình an và những điều tốt đẹp nhất!
  7. Cuộc sống luôn có những thay đổi bất ngờ, và việc bạn rời xa nơi này tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Sẽ nhớ bạn nhiều lắm đấy nhưng nếu đi xa tốt hơn thì đó là việc nên làm, chúc bạn thuận buồm xuôi gió!
  8. Hãy mạnh mẽ và tự tin bước tiếp hành trình của mình! Dù bạn đã không còn sống ở đây nhưng cũng đừng quên giữ liên lạc và về thăm chúng tôi nhé!
  9. Dù đã được thông báo trước việc bạn sẽ chuyển đi nhưng tôi vẫn thấy thật buồn. Chỉ biết chúc bạn gặp được nhiều may mắn và những người bạn tốt ở nơi ở mới!
  10. Tôi biết bạn đã rất khó khăn khi quyết định rời xa nơi này. Không sao đâu nơi ở mới sẽ mang đến cho bạn nhiều thứ hơn, rồi bạn sẽ nhanh chóng quen với nó. Chúc bạn an yên và thành công!
  11. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng, sự việc không may mắn ở hiện tại rồi sẽ là quá khứ, sau này bạn sẽ được bình an, cố lên nhé.
  12. Tuổi trẻ là để chiến đấu và nỗ lực, vì vậy tôi chúc bạn luôn bình an và đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả mọi khó khăn phía trước.
  13. Khi làm “người lớn” bạn sẽ hiểu trách nhiệm và cuộc sống khắc nghiệt thế nào. Tôi không chúc bạn kiếm được nhiều tiền hay vững vàng sự nghiệp, chỉ mong bạn sau này được bình an.
  14. Thế giới rộng lớn và nhiều cạm bẫy, con đường phía trước có nhiều bất ngờ khó đoán, tôi chỉ có thể cầu mong cho bạn được bình an.
  15. Hãy cứ khóc thật to nếu bạn muốn, đừng kìm nén nữa tôi biết bạn đã chịu đựng thật nhiều. Sau này, bạn nhất định sẽ bình yên.
  16. Bạn thật mạnh mẽ, bạn thật tài giỏi, mọi chuyện đã qua, bây giờ hãy tận hưởng sự bình an trong tâm hồn và cuộc sống của mình. Mong bạn luôn tươi cười và vui vẻ mỗi ngày.
  17. Điều đáng sợ nhất khi trưởng thành chính là phải đối mặt với cuộc sống, tôi chỉ có thể chúc bạn một đời bình an.
  18. Bạn của tôi thật tuyệt vời, bạn là một người bản lĩnh, chính vì vậy không có khó khăn nào có thể làm khó được bạn. Bạn xứng đáng được bình an.

Trên đây là những lời chúc cho người đi xa hay nhất, ý nghĩa nhất. Hy vọng sau bài viết này, bạn tìm được một lời chúc hay để dành tặng đối phương của mình. Bài viết được tổng hợp và biên soạn bởi PT Travel. Chúc mọi người một ngày an lành!

PT TRAVEL

Link nội dung: https://vinaenter.edu.vn/loi-chuc-ban-di-lam-xa-a44101.html